Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว! มาส์กหน้าสีเงิน แบบคุณชูก้า BTS

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

(ขอบคุณชาวเน็ตเจ้าของภาพ)


อันยองค่ะทุกคน! ไหนใครในนี้้เป็นแฟนพันธุ์แท้ชีทมาส์กบ้างยกมือ แพรวคนนึงเลยที่ต้องมีชีทมาส์กติดบ้านไว้ตลอด ตุนกันเยี่ยงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป คือช่วงนี้มีเหตุให้ต้องแต่งหน้าบ่อยขึ้น รวมๆ กับ rov จนดึกดื่น หนังหน้ามันเลยพาลจะเหี่ยวแห้งทรุดโทรม ครีมก็โบกแล้วทุกขนาน มันเลยต้องหันมาพึ่งพาชีทมาส์กอีกแรง ช่วยฟื้นฟูดีนักแล

 

วันนี้แพรวไม่ได้เอามาส์กธรรมดาๆ มารีวิวนะคะ เพราะมันคือ Faith In  Face Prestige Platinum Mask หรือที่เรียกกันว่า ‘มาส์กฟอยล์’ ใช่ค่ะ ฟอยล์สีเงินๆ เลยนี่แหล่ะ อ่านไม่ผิดแน่นอน แว๊บแรกแพรวเห็นนางบนเชลฟ์นี่ภาพปลาเผาลอยมาพร้อมกลิ่นและเครื่องเคียงเลยทีเดียว ตัวนี้เป็นมาส์กรุ่นใหม่ของ Faith in Face ยี่ห้อจากเกาหลีที่เดิมทีแพรวก็เป็นแฟนชีทมาส์กของเค้าทั้ง 2 รุ่นอยู่แล้ว ได้จังหวะดีมีโปรลดราคา ก็คว้ามาเลยค่าาา
 

 

(ถ้าใครได้ดู BTS ใน vlive ก็จะเห็นคุณยุนกิใช้มาส์ก

ฟอยล์เหมือนกัน แต่นั่นน่าจะคนละยี่ห้อ สารภาพตามตรงว่ายังไม่มีเวลาดูเลยงื๊อออ แต่ไม่เป็นไรค่ะ หน้าเงินเหมือนกันก็โอเค)


(ก็เลือกๆ กันไป)


(จบด้วยมาส์กสีเงินๆ เป็นไอดอลจะมาส์กหน้าไลฟ์ก็ได้สินะ)

 

มาส์กฟอยล์ของ Face in Faith มี 2 รุ่นค่ะ สีทองกับสีเงิน  เราเอาสีเงินมาจะเป็นรุ่นเพิ่มความชุ่มชื้นค่ะ ออกตัวก่อนเลยว่าเป็นคนผิวแห้งมากกกกก (ลากก.ไก่ไปถึงเกาหลี) แห้งชนิดโบก physiogel แทนครีมธรรมดาเช้าเย็นได้เลย มาดูกันว่ามาส์กฟอยล์สิ่งนี้จะเยียวยาหนังหน้าพี่ได้หรือไม่
 

 

ที่หน้าซองก็จะเขียนชื่อ ยี่ห้อ นี่ซื้อมาเพราะคำว่า “Premium Moist Care” เลยนะ มันต้องฟื้นฟูความแห้งของหน้าแน่ๆ ส่วนด้านหลังก็จะเป็นรายละเอียด ส่วนผสม และเทคโนโลยีต่างๆที่นางใช้ผลิต
 


 

มา! แกะซองมาส์ก! แกะมาเจอแผ่นมาส์กพับอยู่ มีทั้งหมด 2 ชิ้น เป็นหน้าครึ่งบนกับครึ่งล่าง ตัวแผ่นมาส์กดูมีความหนานุ่ม (ขอบชีส) กว่าที่คิดไว้
 


(อายเนาะ -..-)
 

มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ตอนแปะลงบนหน้า แอบรู้สึกว่ามันแปะให้แนบกับหน้ายากนิดนึ (ถ้าเทียบในยี่ห้อเดียวกัน รุ่นที่เป็นซองสีชมพูจะรู้สึกแนบกว่า)

 

ความรู้สึกหลังใช้

ความชุ่มชื้น : 3.5/5  คือมันมีความชุ่มชื้นนะ แต่มันยังรู้สึกไม่เต็มที่

ราคา :  2.5/5 คือเทียบกับความชุ่มชื้นที่ได้แล้วไม่ค่อยประทับใจราคาเท่าไหร่

ความแนบหน้า : 3.5/5

ซื้อต่อมั้ย : คิดว่าไม่น่าซื้อต่อ
 

 

ขอจบกระทู้รีวิวมาส์กแต่เพียงเท่านี้ ทุกอย่างที่รีวิวไปก็เป็นการใช้จริงรีวิวจริงของเราเอง ยังไงอ่านแล้วก็อยากให้ลองใช้เองน้า ผิวหน้าแต่ละคนต่างกัน อาจจะถูกจริตกับมาส์กต่างรุ่น ต่างยี่ห้อกันก็ได้ ยังไงวันนี้ลาไปก่อนนาจา เจอกันทู้หน้า บรัยย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น