Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review : พิสูจน์ความดีงามของครีมปลาฉลาม ใครเมคอัพไม่ติดทนต้องดู!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

สวัสดีค่าเพื่อนๆ สำหรับวันนี้พิ้งจะมาบอกตัวช่วยดีๆ สำหรับสาวๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวไม่ติดเมคอัพ หรือขาดความชุ่มชื้น ที่พิ้งต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ตลอดเลย นั่นก็คือ Snowgirl Squalane Serum Cream with Glutathione

ต้องขอยกมงให้เค้าเลยจริงๆ กับ Snowgirl Squalane Serum Cream with Glutathione หรือที่เค้าเรียกกัน “ครีมปลาฉลาม” เพื่อนๆ คงเห็นที่เซเว่นบ่อยๆ หาซื้อง่ายมาก ราคาไม่แรง พกพาง่ายสะดวกมากๆ

คุณสมบัติ
เป็นเซรั่มที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีและยาวนานขึ้น ปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนกระชับ รอยเลือนริ้วรอย กระ และจุดด่างดำ และยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยจ้า

ที่นี้หลายคนคงสงสัย ทำไมถึงต้องเป็นครีมปลาฉลาม ?
ส่วนประกอบหลักของตัวนี้เลยก็คือ Squalane ที่เป็นสารธรรมชาติที่เกิดขึ้นทั้งในพืช สัตว์ เช่น มะกอก แต่ที่สำคัญคือ Squalane จะพบในน้ำมันตับปลาฉลามมากถึง 85% เลยทีเดียว (เป็นน้ำมันที่ไม่มันนะคะบอกเลย) นี้เลยเป็นที่มาของชื่อเรียกว่า “ครีมปลาฉลาม” ถือเป็นอาหารผิวชั้นดีมากเลย บำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน จึงเหมาะสำหรับคนที่นอนดึก ไม่มีเวลาบำรุงผิวทำให้ผิวขาดความชุ่นชื้นเลยเป็นเหตุให้เมคอัพไม่ติดทน

 

ใช้ได้สะดวกมากฝาเป็นแบบ Magic Cap บิดให้หลุด กลับด้านฝาเพื่อเปิด-เปิด ง่ายต่อการใช้ง่ายมากๆ 

ตัวหัวซองครีม สามารถควบคุมปริมาณเนื้อครีมออกมาได้พอเหมาะ ตามปริมาณที่เราต้องการ


เนื้อครีมสีขาวเกลี่ยง่าย เบาบาง ใช้แต้ม 5 จุดเล็กๆ ก็ถือว่าทั่วหน้าแล้ว

ข้อดีของเนื้อครีมนี้ประทับใจสุดๆ คือเกลี่ย-ซึมง่าย แถมทาแล้วไม่เหนาะหนะ คนผิวมันก็ใช้ได้หายห่วงเลยค่ะ เพราะสบายผิว รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวขึ้นมาทันทีที่ใช้เลย

ทดลองครีมปลาฉลามกัน ! 

ผ่านไป 5 ชม. ออกไปเดินห้าง ทานข้าวมา หน้าก็ยังเป๊ะอยู่นะคะ แต่มีคราบตรงร่องจมูกเล็กน้อยเท่านั้นเอง ถือว่าเครื่องสำอางติดทนดีมากเลยเมื่อเทียบกับตอนไม่ได้ทาไพรเมอร์ เพราะนี้แค่ทาครีมปลาฉลาม และที่สำคัญ ปกติลงรองพื้นหรือใช้แป้งที่ควบคุมความมันจะรู้สึกผิวแห้งตตึงแต่เมื่อใช้ครีมปลาฉลามยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีมาก ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ซึ่งเป็นข้อดีอีกด้วยที่จะช่วยไม่ให้เกิดริ้วรอยบนหน้าเรา

 

ทดลองอีกวัน แต่งหน้าตั้งแต่ 10 โมง กลับมาถ่ายรูปให้เพื่อนๆ ดูตอน 4 โมงเย็น ก็แค่จะมีคราบบริเวณจมูกแค่นั้นเอง

ดังนั้นขอสรุปเลยว่า ครีมปลาฉลามของ Snowgirl นี้เวิร์คสำหรับการเมคอัพจริงๆ แถมผิวยังชุ่มชื้น บำรุงได้ยาวนาน ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเลยจ้า ยังไงสาวๆที่มีปัญหาลองไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น