Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปเกาหลีทั้งที ต้องเด่น ต้องชิค ต้องคูล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เมื่อไม่นานมานี้ พี่ซุปได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาหลีใต้มา (ตามพี่แอนเจไปติดๆ เลย) เห็นพี่แอนเจอวดการแต่งตัวสายฝ. แล้วก็อยากจะอวดการแต่งตัวสไตล์พี่ซุปบ้าง 555555 ไม่รู้ว่าเรียกกันสไตล์ไหน แต่นี่แหล่ะคือสไตล์ที่พี่ซุปชอบมากกกก

 

วันแรก เดินทางจากไทยไปเกาหลี ยังไม่รู้ว่าเกาหลีอากาศหนาวแค่ไหน เลยพกแจ็คเก็ตยีนส์ไปกันหนาวเพียงแต่ตัวเดียว ลุควันนี้เลยเป็น ลุคฟ้าขาวไม่กลัวหนาว



พี่ซุปเป็นคนชอบอากาศหนาวค่ะ ชอบขึ้นดอยบ่อยๆ ลมหนาวเนี่ยเจอจนชิน อากาศเย็นสบายที่เกาหลีเลยเป็นที่ประทับใจพี่ซุปมาก เลยแต่งตัวให้ชิลตาม ลุควันนี้คือ ชุดชิลประเทศไทย สีสดใสเหมือนวันสงกรานต์ 555555



วันนี้คือวันที่เข้าเมืองหลวงวันแรกค่ะ โซลที่รัก (2 ชุดก่อนหน้านี้อยู่ที่จังหวัดปูซานค่ะ) เข้าเมืองแล้วเราก็ต้องเป็นที่จดจำ พี่ซุปอยากจะให้ Oppa สักคนหันมองพี่ซุป เลยเลือกใส่เสื้อแดงเตะตาแบบนี้ ตัวนี้ซื้อที่เกาหลีนะ ผ้าหนากันหนาวได้โอเคเลย เป็นลุค สีแดงสะดุดตา Oppa (หล่อๆ) สะดุดใจ



เข้าวังค่ะ อยากพกความเป็นไทยเข้าไปด้วย แต่จะแบกชุดไทยไปก็ไม่ไหว ชุดฮันบกก็คนใส่กันเยอะแล้ว เลยเปลี่ยนมา Swag ให้สุด ลุดนี้ถ้าไม่มีชุดสีเหลืองด้านใน พี่ซุปคงเป็นยมทูตคลุมดำทั้งตัว 555555 ลุคนี้ขอให้ชื่อว่า วังSWAG



สวนฮานึล แลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดช่วงฤดูใบไม้ร่วง พี่ซุปเที่ยววันนี้ด้วยความสดใสเช่นเคยค่ะ แถมพกแจ็คเก็ตยีนส์ไปกันลมด้วย เข้ากันอยู่น้า แต่ก็จะเด่นกว่าดอกไม้อยู่ไม่น้อยเลย 55555 สวยกว่าดอกหญ้าก็ฉันนี่แหล่ะ



2 ชุดสุดท้ายเป็นเสื้อคอเต่าซื้อที่เกาหลีค่ะ ซื้อตั้งแต่วันแรกๆ แหล่ะ เพราะช่วงเย็นจะหนาวมาก ใส่ทับเสื้อผ้าอื่นๆ หลายชั้นทำให้คลายหนาวได้ ใส่คู่กับเสื้อโค้ทสีดำดูสุขุมดี (ผิดกับภาพลักษณ์วันอื่นๆ เลย 55555) ตื้นเต้นกับการใส่เสื้อคอเต่ามาก ใส่ครั้งแรกแต่น่ารักเนอะ อ๊ายย ลุควันนี้บอกเลยว่า จะคอเต่า คอเหนียง หรือคอไหน ฉันก็น่ารัก เอร้ย

 

เห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะทิ้งท้ายสักนิด ใส่เสื้อผ้าที่เป็นตัวเรา แสดงความเป็นเราออกมาไม่มากก็น้อย ถือเป็นเรื่องดีทั้งนั้น เรื่องแบบนี้มันต้องสไตล์ใครสไตล์มันเนอะ แต่งให้สบายใจเราดีกว่าแต่งตามสไตล์คนอื่นเน่อออ

แสดงความคิดเห็น

>