Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น 3 ตัว จะมีตัวไหนเด็ดบ้างมาดูกันเลยจ้า ^_^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


วันนี้เรามีรีวิวที่เขียนคิ้วมาฝากทุกคนเลยค่าา ตามสโลแกน ‘เพราะคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า’ นั้นเป็นเรื่องจริง หน้าโล้นยังพอไหว แต่คิ้วโล้นนี่ไม่ไหวจริงๆ 555 วันนี้จะมีตัวไหนมาแนะนำกันบ้างเราไปดูกันเลยค่ะ
 
วิธีใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น : เขย่าขวดก่อนใช้ แล้วก็เคาะที่ฝาแปรงเล็กน้อยก่อนดึงออกมา จะทำให้เราได้ผงที่พอดีกับการเขียนคิ้วค่า

 
NYX Professional Makeup Build 'Em Up Brow Powder (ราคา 265 บาท)

ตัวนี้ชอบที่ติดทนทั้งวัน และด้วยความที่หัวแปรงเรียวเล็กจึงเขียนหางคิ้วได้ง่าย แต่ถมสีคิ้วยาก เพราะแปรงเล็กเกินไป 555 เลยคิดว่าตัวนี้เหมาะสำหรับแต่งเติมคิ้วในบริเวณที่ดินสอเขียนคิ้วเข้าไม่ถึงค่า NYX รุ่นนี้มีหลายโทนสีมากๆ แต่สีที่จำหน่ายมักจะออกโทนสีสว่างเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ย้อมสีผมหรือสาวสายฝ. มากกว่า แล้วก็อย่าลืมเคาะฝาดีๆ นะคะ ถ้าลืมเคาะอาจจะเห็นผงติดขนตาเช่นตาเราในรูปนี้ 555

 
IN2IT Brow powder (ราคา 199 บาท)

ตัวนี้ราคาถูกที่สุดในหมู่เพื่อนเลย แต่ดีงามนะ ชอบที่แปรงทรงกระบอกเรียวยาวกำลังพอดี ปลายมลเขียนง่าย ทาออกมาสีสวย สีชัด และติดทนมากๆ ไม่หลุดเลย เคาะฝาเล็กน้อยก็ได้สีที่ชัดไม่มีผงร่วงเท่าไหร่ ใครที่ชอบสีคิ้วที่สม่ำเสมอเนียนๆ น่าจะชอบตัวนี้ค่ะ มี 3 สีให้เลือก ถึงสีของ IN2IT จะน้อยว่า NYX แต่สีของ IN2IT เข้ากับสาวเอเชียอย่างเราได้ดีค่า

 
Maybelline Fashion Brow Ultra Chalk (ราคา 329 บาท)

ตัวนี้ราคาแพงสุดจากทั้ง 3 ตัว 555 แต่หลังจากที่ได้ใช้ก็ชอบที่สีสวยติดทนทั้งวัน แต่หัวแปรงอันใหญ่ ไปหน่อยทำให้เขียนหางคิ้วยาก (นี่ต้องแบบใช้คอตตอนบัดเกลี่ยๆ หางคิ้ว) แต่ถมสีคิ้วง่ายเพราะแปรงใหญ่ค่ะ Maybelline สีโทนสีใกล้เคียงกับ IN2IT ทำให้ทาแล้วเข้ากับสีผิวสาวเอเชีย แต่ข้อเสียของแปรงใหญ่คือผงร่วงระนาว ใช้ๆ อยู่แม้เคาะฝาแล้วอาจจะเจอเหตุการณ์ผงร่วงแถวบริเวณเปลือกตาได้ค่ะ ต้องเคาะดีๆ นีสนึงง T^T

 

เทียบกันแต่ละสี

ของ NYX โทนสีที่เราซื้อมาจะออกโทนสว่าง พอดีก่อนหน้านั้นย้อมผมทอง 555 แต่พอผมดำงอกแล้วเลยไม่ค่อยเข้าเท่าไหร่ ปัจุบันจึงได้ใช้เพียงเก็บๆ ขอบคิ้ว

ส่วน IN2IT สีนี้เลือกให้เข้ากับสีผมปัจจุบันเราเลยนั่นคือสีน้ำตาลเข้มค่า ซึ่งชอบเม็ดสีของ IN2IT มากๆ มีความสีชัดดี

ส่วน Maybelline เลือกสี Medium Brown มา แต่ก็แอบมีความสว่างไปทางโทนของ NYX แต่ก็สามารถใช้ได้เหมือนกันอาจจะต้องผสมสีนิดนึง

 

เทียบตัวแปรง

สิ่งที่เราเปรียบเทียบไปด้านบนจะเห็นได้ชัดจากรูปนี้ 555
NYX ปลายเรียวเล็ก เขียนหางคิ้วดี แต่ถมสีคิ้วลำบากเหลือเกินเพราะแปรงเรียวเล็กเกินไป 5555

IN2IT แปรงเป็นทรงกระบอกปลายมลกำลังพอดี เขียนได้ง่ายมากๆ ทั้งการเขียนหางคิ้วและถมสีคิ้วเลยค่ะ

Maybelline แปรงค่อนข้างใหญ่ถมคิ้วสบาย ตอนทาแอบมีผงร่วงใส่เปลือกตา T^T แล้วก็เขียนหางคิ้วยากมากๆ เพราะแปรงใหญ่เกินไป 555
 

สรุป

หลังจากรีวิวกันมาครบทุกตัว สำหรับเราตัวที่ชอบสุดๆ จากทั้ง 3 ตัว ก็จะเป็นของ IN2IT ค่ะ เนื่องจากราคาถูกสุด (เดี๋ยว 555) คือนอกจากราคาสบายกระเป๋าแล้วยังเขียนง่าย เม็ดสีชัด และติดทนค่ะ อีกทั้งสีที่เลือกมาก็เข้ากับสีผมของเรามากๆ ทำให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมเขียนคิ้วที่เราหยิบมาใช้บ่อยสุดๆ ค่า




IN2IT Brow Powder เราเคยทำรีวิวแบบวิดิโอไว้ด้วยค่ะ สามารถลองเข้าไปดูกันได้นะคะ

ทั้งนี้ที่เขียนคิ้วแต่ละตัวก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน สาวๆ ลองเลือกตัวที่ชอบดูนะคะ สำหรับรีวิวที่เขียนคิ้วก็หมดเพียงเท่านี้ค่ะ หวังว่าจะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆ ได้พบที่เขียนคิ้วที่ถูกใจนะค้า ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบาย ^____^//
 

แสดงความคิดเห็น

>