Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

64 ชั่วโมงในวันหยุดปีใหม่...กับหนัง+ซีรีส์เกาหลี ดาร์กๆ ดิบๆ ขยะแขยง สายโหดต้องไม่พลาด!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากกระทู้ 64 ชั่วโมงในวันหยุดปีใหม่...ตามเก็บซีรีส์พระรอง(โคตร)หล่อ...ทำไมนางเอกไม่เลือก!!

คราวนี้ขอรวมหนัง + ซีรีส์ที่ดาร์กๆ ซึ่งเป็นทางเรามากๆๆ เราชอบดูหนังหรือซีรีส์แนวนี้สุดๆ บอกตรงๆ ว่ามันแอบสะใจ ฮ่าๆๆ (คนบ้า 2017-2018) จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย!
 


1. Black ความยาว 16 ตอนจบ ตอนละ 1 ชั่วโมงโดยประมาณ 
นางเอก (จำชื่อไม่ได้เลยค่ะ เพราะพระเอกเรียก ยัยหมากฝรั่ง ตลอด) แต่แสดงโดยโกอารา มีความสามารถพิเศษคือสามารถมองเห็นเงายมทูตได้ หากเจอใครที่ถึงฆาต และถ้าเอามือไปสัมผัสเงานั้นก็สามารถมองเห็นว่าคนคนนั้นจะตายเพราะอะไร ในขณะที่พระเอกแสดงนำโดยซงซึงฮอล เป็นยมทูตที่มาตามตัวยมทูตมือใหม่ที่หลุดมาและแฝงตัวอาศัยอยู่กับมนุษย์ ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นความน่ากลัวและสยองของการชันสูตรศพในคดีต่างๆ ที่พระเอกเข้าไปเกี่ยวข้อง 




2. Save Me ความยาว 16 ตอนจบ ตอนละ 1 ชั่วโมงโดยประมาณ
ครอบครัวนางเอกที่ย้ายจากโซลไปอยู่ต่างจังหวัดเพราะสถานการณ์ทางการเงิน ทำให้ได้เห็นว่าคนต่างจังหวัดมีความเชื่อเรื่องของศาสนามากๆ เข้าขั้นงมงาย จนวันนึ่งที่น้องชายฝาแฝดของตัวเองเสียชีวิตเป็นจุดพลิกผันทำให้ครอบครัวของนางเอกต้องหันหน้าเข้าหาศาสนาที่สร้างความงมงาย มีแต่นางเอกเท่านั้นที่มองเห็นเรื่องเหล่านี้เป็นเพียงความงมงาย ในขณะที่พระเอกกำลังสืบหาความจริงเรื่องที่แม่ตัวเองประสบอุบัติเหตุจนเป็นอัมพาต และคำสัญญาของพ่อที่บอกว่า "เมื่อตนเองได้เป็น สส. แล้วแม่จะหายแน่นอน" 
ความสยอง และขยะแขยงของเรื่องนี้คือ ความเชื่อ ความงมงายของคน ที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงการบูชาลัทธิใดลัทธินึงจนเราแทบไม่เชื่อตัวเองเลยว่า ถ้าคนเรางมงาย เราสามารถทำได้ขนาดนี้เลยทีเดียว เป็นเหมือนการล้างสมองเลยหละ เราดูแล้วขนลุกสุดๆ 


3. Voice ความยาว 16 ตอนจบ ตอนละ 1 ชั่วโมงโดยประมาณ 
นางเอกมีความสามารถพิเศษคือมีประสาทการฟังที่ดีมาก สามารถแยกออกได้หมดว่าเป็นเสียงของอะไร ได้มาเป็นหัวหน้าทีม Gloden time team คือทีมช่วยเหลือพิเศษ ที่เมื่อมีคนโทรมาแจ้งเหตุฉุกเฉินก็จะรีบเข้าไปช่วยทันทีในขณะที่พระเอกเป็นตำรวจลงพื้นที่ ทั้งสองคนมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ นางเอก - สืบหาฆาตกรที่ฆ่าพ่อตัวเอง ส่วนพระเอก - สืบหาฆาตกรที่ฆ่าภรรยาของตัวเอง จนสุดท้ายทั้งคนก็มาร่วมมือกัน 
เรื่องนี้ความสยองจะอยู่ที่คดีต่างๆ ที่โทรเข้ามาที่ Gloden time team ทั้งคดีฆาตกรรม ลักพาตัว หรือทรมานเหยื่อ และบอกเลยว่า "ฆาตรกรหล่อมาก!!"



4. The wailing ความยาว 2 ชั่วโมงครึ่ง
เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องของ "ซาตาน" ที่เข้ามาอยู่ในหมู่บ้านห่างไกลความเจริญ ทำให้คนในหมุ่บ้านเริ่มเป็นโรคร้าย และตายไปทีละคน จนกระทั่งโรคร้ายนั้นเกิดขึ้นกับเด็กสาวที่เป็นลูกของตำรวจนายหนึ่ง ทำให้เขาต้องตัดสินใจ "อย่างหัวหน้าครอบครัว" ทำทุกอย่างเพื่อรักษาชีวิตลูกของตัวเองไว้ ไม่ว่าจะพึ่งวิทยาศาสตร์ หรือไศยศาสตร์ก็ต้องลองหมด 
เรื่องนี้สยองมาก และให้ข้อคิดเรื่องของการเป็นผู้นำ การตัดสินใจที่เด็ดขาด และผ่านกระบวนการคิดแบบมีเหตุมีผลนะคะ เราดูตามก็จะได้เดาตามไปด้วยว่า ใครกันแน่ที่เป็นซาตาน และซาตานตนนี้ ร่วมมือกับใครเพื่อทำลายครอบครัวนี้! 


5. Chaser ความยาว 2 ชั่วโมง 
เป็นหนังที่โหดมากๆ เลือดสาด และน่ากลัวสุดๆ ฆาตกรจับตัวหญิงขายบริการมาทรมานและฝั่งศพไว้ในบ้านของตัวเอง ในขณะท่ีอดีตตำรวจที่ผันตัวมาทำธุรกิจจัดส่งหญิงขายบริการ ก็เริ่มสงสัยว่าทำไมพนักงานในสังกัดของตัวเองหายไปทีละคน ทำให้ตัวเองต้องตามสืบเรื่องนี้เพราะมีความหน้าสงสัยมากๆ 
เรื่องนี้มีความสยองตรงที่วิธีการที่ฆาตกรทรมานเหยื่อ และความดิบ เถื่อนของใจคนนะคะ เป็นหนังที่มีเนื้อหารุนแรงมากๆ เรื่องนึงเลยหละ 

จริงๆ มีอีกหลายเรื่องที่เป็นหนังโหดๆ ใครอยากรู้ก็อินบ็อกซ์มาถามได้นะคะ เดี๋ยวเราชี้เป้าให้ หรือใครมีโหดกว่านี้จะแนะนำ ก็จัดมาเลย!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น