Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศึกท้าชนคิ้วสวย! เทียบกันไปเลยกับไอเท็มเขียนคิ้ว 2 แบบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จ๊ะเอ๋! ทุกคน เรากลับมาแล้วจ้า คิดถึงเรามั้ย555555 สำหรับครั้งนี้ เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของ “คิ้ว” คือเราเนี่ยติดการเขียนคิ้วมากๆ(ยกเว้นตอนว่ายน้ำนะ อิอิ) ดังนั้นไอเท็มแต่งคิ้วอันไหนดี อันไหนเริ่ด เขียนแล้วคิ้วสวย นี่ไม่เคยพลาดจ้า  และเมื่ออาทิตย์ก่อนเราได้ที่เขียนคิ้วมาใหม่จาก 7-11 เป็นแบรนด์ BROWIT ของน้องฉัตร ซึ่งเราใช้มาสักพักแล้ว ก็ว่ามันโอเคอยู่  เลยจะมารีวิวเทียบการเขียนคิ้วแบบฝุ่นกับดินสอให้ดูจ้า

เริ่มจากที่เขียน BROWIT ค่ะ นางเป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น มี 2 สีใน 1 ตลับ คือสีน้ำตาลอ่อนกับสีน้ำตาลเข้มพร้อมแปรงหัวตัดเฉียง ซึ่งแปรงมันดีเกินราคามากและสติ๊กเกอร์โครงคิ้ว 2 คู่ ทรงเกาหลี เรียกได้ว่าให้มาพร้อมเลยทีเดียว คุ้มสุดแถมไม่แพงนะ 159 เอง 

นี่คือผู้ท้าชิงค่ะ นั่นคือ In2it ค่ะ เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ ราคาจำไม่ได้เพราะขโมยของแม่มา55555555 น่าจะ100 กว่าบาทมั้ง

เทียบเนื้อของ 2 แบรนด์ค่ะ BROWIT จะสีแน่น ปาดรอบเดียวสีชัดเลย In2it สีไม่ค่อยติดต้องย้ำ ส่วนสีเป็นน้ำตาลเข้มธรรมชาติ โอเคอยู่จ้ะ

โดยโจทย์ของเราคือเปรียบเทียบคิ้วฝุ่นของน้องฉัตรกับดินสอเขียนคิ้ว In2it โดยจะแปะสติ๊กเกอร์ทั้ง 2 ข้างเพื่อความยุติธรรม 5555555
การเปรียบเทียบจะมีเรื่องความแน่นของสีและความคมของทรงคิ้วนะจ๊ะ มาวัดกันเลยยยยยย

ต่อมาใช้ที่เขียนคิ้วของทั้ง 2 แบรนด์ โดยทาให้เต็มคิ้ว เริ่มจาก In2it  ก่อน ซึ่งของ In2it เนื้อดินสอเค้าค่อนข้างแข็งค่ะ เขียนแล้วเจ็บคิ้วนิดๆ ส่วนสีแน่นปานกลาง แล้วก็เวลาเขียนต้องเขียนหลายๆรอบเพราะเขียนทีเดียวสีไม่ออกค่ะ  


ต่อมาอีกข้างทาด้วย BROWIT โดยลงสีเข้มตรงกลางคิ้วถึงหางคิ้ว ส่วนหัวคิ้วลงด้วยสีอ่อน สำหรับเนื้อของ BROWIT ถือว่าดีเลยค่ะ เนื้อแน่น เขียนง่ายและนุ่ม สีชัดเจน แปรงที่ให้มาก็ไม่แข็งเกินไปด้วย ปาดออกมาทีสีติดออกมาเยอะมากแถมเส้นคมกริ๊บ

แท่มแท้มมมม เสร็จแล้วคับ เห็นความแตกต่างมั้ย

ต่อไปเราจะไปดูผลงานค่า แบ่งเป็นข้อๆ ดังนี้
1.การวาดโครงคิ้วได้สวยคม - จากภาพจะเห็นได้ว่าคิ้วที่เขียนด้วย BROWIT จะค่อนข้างคมกว่า ข้างที่เขียนด้วย In2it  ที่ขอบคิ้วจะทื่อๆไม่ค่อยคมเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะของ BROWIT  ใช้แปรงในการเขียน เลยได้เส้นที่คมชัดมากกว่าแบบดินสอนั่นเอง
2.ความแน่นของสี - ส่วนเรื่องพิกเมนต์สี BROWIT สีแน่นกว่าค่ะ เขียนรอบเดียวสีออกมาเยอะ In2it อย่างที่บอกไปคือต้องเขียนหลายๆรอบสีถึงจะออก แล้วก็ BROWIT จะมีสีให้เลือก 2 สี
3..ความสะดวกในการใช้งาน - อันนี้ให้ In2it เพราะเป็นแบบดินสอออโต้ แค่เปิดฝาหมุนก็ใช้ได้เลย แต่ของ BROWIT ต้องมีแปรงถึงจะเขียนได้
สรุปความชอบ  เราเอียงไปทาง BROWIT นะ เพราะว่ามันเขียนง่ายและเนื้อนุ่มมาก ใช้แล้วไม่เจ็บคิ้ว สีก็สวยแน่นชัด ปาดทีเดียวก็อยู่ ติดทนด้วยแถมนำมาไลท์ดั้งกับคอนทัวร์หน้าได้อีกต่างหาก เรียกได้ว่า 1 ตลับใช้ได้หลายงาน ส่วนเรื่องความสะดวกถึงแม้ว่าจะต้องมีอุปกรณ์เสริม แต่เราไม่ติดอะไร เพราะเคยใช้แปรงจนชินแล้ว ก็ใช้วนไป 55555 สุดท้ายก็ขอจบการรีวิวเทียบเพียงเท่านี้ แบบไหนโดนใจก็ไปหามาลองกันได้จ้า เจอกันคราวหน้านะคะ
 

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น