Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 item "มันเมื่อไหร่ก็แวะมา เซเว่นอีเลฟเว่น"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       มาบู้ฮายยย สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL ยินดีต้อนรับสู่หน้าร้อนค่าาา ดีใจกันไหมคะ555555 สาวๆ ส่วนใหญ่น่ะไม่ค่อยชอบหน้าร้อนกันนักหรอกค่ะ เพราะปัญหาผิวรุมเร้าเสียเหลือเกิน ไหนจะแดด ไหนจะร้อน แต่งหน้าไปเหงื่อไหลเยิ้มหายหมด เซ็งกันพอดี แต่ปัญหาหลักปัญหาใหญ่ที่ไม่ว่าใครก็น่าจะประสบพบเจอในหน้าร้อนนี้ก็คือ คือ คือ!!!
 
หน้า "มัน"

     อย่าได้คิดว่าเป็นไปคนเดียวค่ะ! ปัญหานี้ใครๆ ก็เป็น ยกเว้นว่าคุณจะเป็น 1 ใน 10% ที่ผิวดีแบบไม่ต้องทำอะไรมากมาย เพราะฉะนั้น เนื่องด้วยอากาศร้อนมันเยิ้มขนาดนี้ เราจะมาแนะนำไอเท็มที่คุมมันให้หน้าปัง ปั๊วะ ปั๊วะ ปั๊วะ แต่หาซื้อง่ายในเซเว่นมาฝากกันค่ะ

ปล. เซเว่นบางสาขาไม่มีอย่าตีเรานะ แง้

 

เห็นภาพรวมรึยังคะว่าเป็นไอเท็มที่เราอาจจะคุ้นตากันอยู่แล้วก็ได้ ไปดูกันเลยจ้า

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยจ้า Mentholatum Acnes Clear & Whitening Face Wash
ราคา - ประมาณ 139 ของเราซื้อหลอดใหญ่มาค่า แต่ในเซเว่นมีหลอดเล็กไม่เกิน 80 บาทค่ะ
 

 
         ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับคนหน้ามันจริงๆ ค่ะ แถมเป็นไวท์เทนนิ่งด้วย แต่ถ้าจะหวังเรื่องขาวคงไม่ได้ขนาดนั้นน้า แต่หน้ามันน้อยลงมากๆ สิวแต่ละอย่างก็ไม่ขึ้นเยอะเท่าเมื่อก่อนด้วย ชอบมากค่ะ ล้างแล้วรู้สึกสะอาดมากๆ แต่ตีวิปไม่ขึ้นนะคะตัวนี้ ใครชอบตีวิปอาจจะอดไปก่อนแต่ส่วนตัวเราไม่ชอบตีวิปโมอยู่แล้วค่ะ55555เลยชอบแล้วก็ไม่คิดว่าเป็นข้อเสียอะไร
         ข้อเสีย - หน้าแห้งตึงนิดนึงต้องรีบทาครีมน้า + เราไม่ชอบกลิ่นมันค่ะ55555เหมือนยาๆ หน่อยนึง

​____________________________________________________________________

 
มาต่อตัวที่สองกันดีกว่าค่ะ De Leaf Thanaka Refreshing Talc
ราคา - 49 บาทค่า
 


         ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมของทานาคาค่ะ แล้วคุมมันดีมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว นอกจากคุมมันแล้วด้วยเนื้อแป้งที่มันละเอียดทำให้เหมือนช่วยเบลอรูขุมขนเราไปในตัวค่ะ แล้วก็ด้วยสีเหลืองของมันอีก ทำให้หน้าผ่องขึ้นมาด้วยค่ะ วันไหนที่ไม่ได้ออกบ้านไปไหนไกลมากๆ ปัดแค่ตัวนี้หน้าก็ผ่องแล้วค่ะไม่หนักหน้าด้วย แต่ถ้าแต่งหน้าจะเอามาเซ็ตรองพื้นก็เลิศค่ะ รองพื้นม่ดรอปไม่เปลี่ยนสี ผ่องขึ้นอีกต่างหาก
         ข้อเสีย - น่าจะมีกลิ่นจากน้ำหอมนิดนึงค่ะ ถ้าใครไม่แพ้น้ำหอมก็น่าจะใช้ได้สบาย

​____________________________________________________________________
 
มาตัวที่สามกันต่อเลยค่า Nami Make Up Pro BB wet to Powder
ราคา - 49 บาทค่า



         ตัวนี้เป็นงานผิวแล้วค่า เย้! บีบีนามิซองดำรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เราชอบที่สุดแล้วค่ะ เพราะอันเดอร์โทนเหลือง ตัวนี้ก็เหลืองพอดีเลยแถมไม่ดรอประหว่างวันด้วยค่ะ แล้วที่เขาเคลมว่าเนื้อเปลี่ยนเป็นแป้ง ก็เปลี่ยนไปแมทจริงๆ ค่ะ แต่ส่วนตัวไม่คิดว่ามันแป้งได้ขนาดนั้น แต่หน้าไม่มัน ไม่ค่อยหนักหน้า แต่ให้งานผิวสวยกริบเหมือนใช้รองพื้นอยู่นะคะ
         ข้อเสีย - ด้วยความที่มันจะแห้งเร็วนิดนึงต้องรีบเกลี่ยค่ะเดี๋ยวเป็นคราบ แล้วก็ถ้าใครผิวเข้มมากๆ อาจจะหน้าลอยหน้าเทาได้ค่ะ

​____________________________________________________________________
 
มาตัวที่สี่กันเลยดีกว่าจ้ะ Cathy Doll Oil Control Film Pact
ราคา - 69 บาทค่า
 


         ตัวนี้เป็นงานแป้งอีกแล้วค่ะ แต่พกพาง่ายใช้ง่ายขึ้นมาหน่อย อันนี้เป็นตลับที่สองของเราแล้วค่า กลิ่นหอมบางๆ เนื้อแป้งสีขาวแต่ทาออกมาแล้วไม่ลอย คุมมันดีมากถึงมากมากมากค่ะ555555 เราชอบพกไปไหนมาไหนด้วย เอาซับหน้าระหว่างวันเวิร์คมากค่ะ หน้ากลับมาผ่องเหมือนแต่งหน้าใหม่ๆ แถมใช้สะดวกด้วยกระจกพัฟพร้อม ราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆ แอบกระซิบว่าไปสอยตลับใหญ่มาแล้วเรียบร้อยค่ะ แต่ก็ต้องซื้อตลับเล็กอยู่ดี เอาพกไปไหนมาไหนด้วยอุ่นใจ
         ข้อเสีย - มีกลิ่นน้ำหอมนิดนึงค่า แล้วก็คนผิวเข้มต้องเกลี่ยดีๆ นะคะ อย่าไว้ใจแม้เป็นทรานสลูเซ้นท์ เพราะนางแอบขาวนิดนึงค่า แล้วก็ตัวพัฟ+ตลับดูก๊องแก๊งพังง่ายนิดนึงด้วยค่ะ

​____________________________________________________________________
 
มาตัวสุดท้ายกันแล้วค่า ตัวนี้ภูมิใจเสนอมาก
Mistine Aqua base sun UV double protection matte & light facial cream
(ชื่อยาวมากเวอร์55555)
ราคา - 20 บาทค่า อ่านไม่ผิดค่ะ 20 บาท!!!!!!




         ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ภูมิใจนำเสนอมากเลยค่ะ ฮื่อ นางถูกแบบ ถูกมากๆ จนแบบถึงซื้อมาใช้แล้วไม่ดีก็ไม่เสียดาย แต่นางดีค่ะ! เอ้อเอากับมิสทีนเขาสิ เขาเคลมว่าตัวนี้เป็นกันแดดที่ขายดีที่สุดของมิสทีน พอลองซื้อมาใช้ก็ไม่แปลกใจค่ะว่าทำไมขายดี เนื้อครีมนุ่ม ทาแล้วซึมหายไปเลยเหมือนสกินแคร์ หน้าไม่เทาไม่วอกไม่ลอย แต่ถ้าถามว่าแมทขนาดนั้นไหมก็คงไม่อ่ะค่ะนางเป็นกันแดดนี่เนอะ แต่หน้าไม่มันเพิ่ม+แต่งหน้าติดง่ายสมกับที่มีคำว่าเบสในชื่อเลยค่ะ
         ข้อเสีย - มีกลิ่นน้ำหอมนิดนึงอีกแล้ว แต่ถ้าใครไม่วอรี่ไปลองตำกันค่ะ 20 บาทเอง ดีมากๆ เลย เราแอบไปตุนมาหลายซองแล้วค่ะ555555 ถ้าหมดจะไปสอยหลอดจริงแล้ว


​____________________________________________________________________

    จบไปแล้วค่ะกับ 5 item "มันเมื่อไหร่ก็แวะมา เซเว่นอีเลฟเว่น" ของเรา (เอาสโลแกนเขามาจะโดนอะไรไหมเนี่ย5555) แต่อยากจะบอกว่าที่เราแนะนำไปมันหาซื้อง่าย แค่เดินเข้าเซเว่นก็สวยแล้ว แถมราคาไม่ดุถึงขั้นต้องถอนขนหน้าแข้งเลยค่ะ อยากให้ไปลองตำตามกันน้า ใครเคยใช้แล้วก็มาแสดงความคิดเห็นได้ค่ะเผื่อได้ผลไม่เหมือนกัน แต่เราใช้แล้วมันเวิร์คจริงๆ น้า ยังไงก็ลองหาไอเท็มที่เหมาะกับตัวเองกันดูนะคะ จะได้ปังๆ ปั๊วะๆ ในซัมเมอร์นี้กันไปเลย!!!


nongmint2000@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Minniefefe 30 มี.ค. 61 เวลา 16:03 น. 1-1

ไม่เปลี่ยนใจเลยค่ะ เปลี่ยนไปลองใช้ตัวไหนก็กลับมาตายรังที่ตัวนี้ตลอด5555

0
Annie J. Marketing 18 เม.ย. 61 เวลา 09:52 น. 3

วันนี้จะมีประกาศผลกิจกรรม NUGIRL Review Contest ครั้งที่ 4 ทางแฟนเพจ NUGIRL เวลาบ่ายโมงครึ่ง อย่าลืมมาลุ้นไปพร้อมๆ กันน้า https://www.facebook.com/nugirldekd/

https://image.dek-d.com/27/0494/5415/126589523

0