Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

2 step สู้สิว ในงบประหยัด 238 บาท !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ กลับมาเจอกับพิ้งอีกแล้วววว...สำหรับวันนี้ไม่ตั้งเดาอะไรมากมาย วันนี้พิ้งจะหยิบไอเทมใหม่สำหรับหนุ่ม ๆ สาวๆ ต้องมีไว้ติดกระเป๋า นั้นก็คือ Accin Clear และ Accin Spot (ของแบรนด์หมอมวลชน)มารีวิวให้ดูกัน !!! 


หลังจากที่เห็นหมอมวลชนออกตัวใหม่มาก็รู้สึกว่าแพตเกจนางทำเอาใจวัยรุ่นดีกว่าเดิมเยอะเลย ด้วยสีสันที่ดึงดูดและจำง่ายว่าตัวไหนคืออะไร (สีฟ้า=Clear, สีแดง=Spot



ตัวหลอดของเค้าเล็กจิ๋วพกพาง่าย เป็นฝาหมุนรักษาความสะอาดได้ ตัวปลายเป็นหลอดบีบปกติ 

(เนื้อครีมแต่ละตัว)
การทำงานของแต่ละตัวจะแตกต่างกันไปตามชนิดของสิวนะคะ มาดูตัวแรกกันเลยดีกว่า

สำหรับ Accin Clear พิ้งจะใช้เป็นประจำนะคะ เคลียร์ คือ จำไว้ว่าทาเพื่อให้หน้าเคลียร์ ใส ไร้เม็ดสิว ทาเคลียร์พวกสิวอุดตันนั้นเอง ทาได้ทั่วใบหน้าได้ทุกวันเช้า-เย็นเลย เพราะสิวอุดตันนี้เกิดได้ทุกวัน อย่าละเลยไปนะจ้ะ ยิ่งแต่งหน้าบ่อย ยิ่งต้องเคลียร์หน้าให้สะอาด 

 

         ก่อนหน้าที่พิ้งจะได้ใช้ตัวนี้พิ้งกดสิวที่อุดตันออกก่อน หลังจากหมั่นทาเป็นประจำสิวอุดตันบริเวณคางและคิ้วที่ขึ้นเยอะๆ ก็ไม่ขึ้นอีกเลย ดีงามมากกก


แต่ข้อระมัดระวังก็คือต้องทามอยเจอร์ไรเซอร์ พิ้งใช้ Innisfree Bija ciga essence ให้ความชุ่มชื้นกับผิวก่อนเพราะทาตัวนี้แล้วจะทำให้หน้าแห้งเป็นขรุยได้

กลิ่นออกแนวกลิ่นยาอ่อนๆ ไม่แรงทาแล้วก็หายไป เนื้อของเค้าเป็นสูตรน้ำ เนื้อบางเบาเพื่อนๆ จะเห็นได้เลยว่ามันไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่ายลงไปบนผิวเลย 

         ตัวนี้เค้าบอกว่าใครที่เป็นสิวเสตียรอยก็สามารถใช้ได้เลยด้วยอนุพันธ์ของRetinoic Acid ทาสม่ำเสมอ 2 สัปดาห์ขึ้นไปผิวจะดีขึ้น แต่พิ้งยังไม่เคยเป็นได้แต่เห็นรีวิวจากคนอื่นๆ

         สำหรับวันไหนที่พีคๆ โลกแตก สิวอักเสบผุดขึ้นมา อย่างวันที่ประจำเดือนมา พิ้งจะใช้ Accin Spot  

กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ พิ้งว่าหอมดีนะคะครีมบางเบา ซึมง่ายเว่อร์ ใช้นิดเดียวก็เอาอยู่ค่ะ

Spot คือเป็นจุดๆ คือให้เราทาเฉพาะจุด จุดที่มีสิวอักเสบ ตัวนี้มีส่วนผสม ซาลิไซลิ แอซิตและ tea tree oill 

ทาบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ วันละ 2 ครั้ง ถ้าเป็นสิวอักเสบพิ้งใช้เวลาในการรักษา สัปดาห์ขึ้นไป แต่ประมาณ 4-5 วันจะเริ่มยุบ ไม่แดงค่ะ


เนื้อสัมผัส ซึมง่าย 10/10

กลิ่น 7/10 

ระยะเวลาหายของสิว 7/10

แหล่งซื้อสินค้า 7/10 

ราคา 10/10

สำหรับพิ้งให้ดูโอ้คู่นี้โดยรวม 8/10 ค่ะ ตัดคะแนนตรงกลิ่นออกนิดหน่อยและแหล่งซื้อสินค้าที่อาจจะต้องตั้งใจไปซื้อที่สาขาเขาจริงๆ หรือ สั่งทางออนไลน์เอา แต่ระยะเวลาที่รักษาเป็นไปตามธรรมชาติไม่รวดเร็ว แต่ก็หายขาดได้


ใครที่มีปัญหาอย่าพึ่งเครียดไปค่ะ ลองหาวิธีที่ใช้ หมั่นรักษาความสะอาดผิวหน้าและใช้ผลิตภัณฑ์ที่เรามั่นใจว่าจะไม่แพ้และทำให้เกิดสิว รีวิวนี้เป็นส่วนหนึ่งจากการใช้ส่วนตัวของพิ้งแล้วอยากแชร์ให้เพื่อนๆ เป็นความรู้ ยังไงลองดูกันน้า วันนี้พิ้งไปก่อนแล้ว บะบายจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น