Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวไอเทม ปัง ปัง ปั๊วะ ปั๊วะ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีชาวเด็กดีทุกคนคร่า
 
       และเด็กๆ61 ที่กำลังรอผลT-cas รอบ 4 กันอยู่ด้วยนะคะ  จขกท.ก็รอเหมือนกันเลยค่ะ เพราะจขกท.ซิ่วT^T ชีวิตช่างเศร้ายิ่งนัก  แต่ถ้ามัวจิตตกกันแบบนี้มีหวังตีนกาขึ้นก่อนไวแน่ๆจ้า  วันนี้จขกท.เลยมีไอเทมใหม่ที่จขกท.ใช้เองมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกัน 
      ก่อนอื่นขอออกตัวเลยว่า ผลลัพธ์ที่ได้ในการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจแตกต่างกัน เอาล่ะค่า ก่อนจะฝอยไปมากกว่านี้ เราไปดูกันเล้ยยย ว่ามีไอเทมไหนโดนใจกันบ้าง





 
Leader Clinic 
Regeneration Mask
อันนี้สำหรับลดรอยสิว ช่วยในการผลัดผิวหน้า เขาเคลมมาว่าไม่มี​น้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีเเอลกอฮอล เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว (จขกท.เป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย) มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก จขกท.เห็นรีวิวในเน็ตเพราะมีรอยสิวเยอะ เลยสอยมา 2 อัน ตอนมาร์สกก็หลังล้างหน้าเสร็จ ก่อนนอนก็มาร์สกประมาณ 15-20 นาที ไม่ต้องรอให้แผ่นมาร์สกแห้ง(เพราะตัวผลิตภัณฑ์เขาบอกว่าไม่ต้องรอ) พอเอาแผ่นมาร์สกออกใบหน้าของเราก็จะฉ่ำมากๆ ก็ตบๆนิดนึงให้มันซึม แล้วหน้าใสมาก มันอาจจะหนืดๆหน่อย แต่พอตื่นเช้ามา ก็รู้สึกว่ามันซึมซาบเข้าผิวดีมาก หลังจากใช้มา 2 อัน อาทิตย์ละอันก็ค้นพบว่าหน้าขาวใสขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น รอยสิวลดลง ถ้ามีโปรโมชั่น ซื้อมาตุนไว้แน่นอน แล้วว่าจะลองสูตรอื่นดูด้วยเพราะดูแล้วของเค้าน่าจะดี







 
IN2IT
Waterproof Triple Blush เบอร์2 Romance


บลัชออนสูตรกันน้ำจากอินทูอิท ซื้อมาเป็นแรมปี เพิ่งจะมารู้ว่ามันดีก็ตอนที่ จขกท. ทำงานพาร์ทไทม์แห่งหนึ่ง แล้วต้องแต่งหน้า ก็ปัดบลัชออนตัวนี้ดูเล่นๆ มีทั้งสามสีสามสไตล์เลย ทั้งชมพูหวานๆ แดงเซ็กซี่ และสีส้ม สายเกาก็ได้ เปรี้ยวก็โดน หรือปัดทั้งสามสีก็ให้แก้มดูมีมิติสวยงาม คืองี้ จขกท.ปัดไปแล้วพอกลับมา สีแก้มมันยังอยู่เว้ย คือแบบดีอ่ะ ก็มันสูตรกันน้ำนี่เนอะ 555^^'' แต่จขกท.ว่ามันดีนะคะ ราคาก็ไม่แพงมาก ถือว่าสมราคาค่ะ ของอินทูอิทนี่เอาใจจขกท.ไปหลายชิ้นอยู่นะคะ 






 

MAYBELLINE   NEW YORK
FASIONBROW  Ultra Fluffy

 
 ของจขกท.เคยใช้เบอร์ 1 กับเบอร์ 4 ขอบอกว่าเนื้อดินสอมันนุ่มมาก เขียนง่าย ละมุนนี ไม่เป็นก้อน ราคาสองร้อยกว่าบาท (แอบแพงสำหรับจขกท.แต่ใช้ได้เป็นปี อภัยให้ได้) ตอนซื้อมาครั้งแรกไม่คิดว่ามันจะดี แค่กำลังตามหาดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะกับตัวเอง ตอนนี้ซื้อแท่งที่สองแล้วจ้าาาา เย้ ^0^ 



หมดแล้วจ้าาา  เป็นยังไงกันบ้าง อ่านเพลินดีหรือเปล่า  ไอเทมไหนโดนๆไปตำกันได้เลยจ้าาา   สำหรับจขกท.คงต้องขอลาไปก่อน 
แล้วพบกันใหม่จ้าาาาา

สวีดัส  สวัสดีคร่าาา....^/\^



*ปล.ต้องขออภัยด้วยที่รูปที่ได้นั้นมาจากเน็ต เนื่องจากนึกจะทำกระทู้ ก็ทำเลย และพอดีการหารูปในเน็ตมันง่ายกว่าด้วย แหะแหะ ^^''*
 

แสดงความคิดเห็น

>