Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 สุดยอดไอเท็มในดวงใจ เปลี่ยนผมเสีย หลุดร่วง เป็นผมสวยได้ในพริบตา สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ เจ๊ก็นิมิตรอยากเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวเฟียชๆ มั่นๆ แต่รู้สึกว่าแต่งตัวจัดแค่ไหนก็เหมือนไปไม่สุดสักที จนมาเจอปัญหาระดัยชาติเข้านั้นคือ ปัญหาผมเสียหลุดร่วงของเจ๊เองจ้า ผมเสียแห้งฟูไม่เป็นทรง แถมยังร่วงติดเสื้อผ้าให้ไม่มั่นใจไปอี๊กกกก เจ๊ทนไม่ไหวแล้ว เลยพุ่งตัวไปวัตสันหาแฮร์แคร์มาบันดาลให้ผมสวยสุขภาพดีอย่างเร็วที่สุด เพื่อที่จะไปสะบัดต่อในงานปาร์ตี้ปีใหม่ที่จะมาถึงอีกไม่กี่วัน ไฟนอลลี่เจ๊ก็เจอ แต่นแตนแต๊น.... สุดยอด 3 แฮร์แคร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้ 

เริ่มด้วยตัวที่เลิฟฟุดๆ คือ Smooth E purifying shampoo นางเป็นเวชสำอาง ที่มีส่วนผสมของ Liquid Crystal บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง และ Cleansing Technology ช่วยรักษารังแค และแก้ปัญหาผมร่วง Organic Argan Oil, Sunflower Seed Oil และ D-Panthenol ช่วยบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง และสุขภาพดี เนื้อแชมพูเป็นสีขาวเข้มข้น ฟองน้อยล้างออกง่าย กลิ่นหอมแบบออแกนิค ให้ความรู้สึกสะอาด ครั้งแรกที่ใช้คือตกใจมากบอกตรงๆ เพราะผมที่เคยร่วงเป็นกระจุกๆ หลังไดร์ผมเสร็จต้องกอบออกไปทิ้งเป็นกำๆ ก็ลดลงจนต้องร้องว้าวเลยอ่ะ แล้วที่พีคอีกอย่างนึงคือ สิวผดตามกรอบหน้าก็ลดลงด้วยจ้า เจ๊เลิฟมากๆ


มาถึงตัวที่ 2 Smooth E extra gentle purifying conditioner ตัวนี้เจ๊ใช้หลังจากสระผมด้วย Smooth E purifying shampoo นะ บอกได้คำเดียวว่าเริ่ดเวอร์ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของ Multi-restorative oil ที่มี Organic Argan oil, Milk Thistie,Sunflower Seed oil,pro-vitamin B5 อัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นในการบำรุงผมให้แข็งแรง มี Zinc Pyrithione และ Climbazole เพื่อป้องกันการกลับมาของผมร่วงรังแค อาการคัน และระคายเคืองของหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมและหนังศรีษะกลับมาแข็งแรงสุขภาพผมดี เนื้อครีมนวดสีขาวขุ่นคล้ายๆ แชมพู แต่เนื้อจะบางเบากว่า ไม่มีฟอง มีกลิ่นหอมสะอาดๆ แบบธรรมชาติ ความรู้สึกครั้งแรกที่ใช้และเห็นชัดๆ คือ ผมร่วงน้อยลง รู้สึกผมนุ่มขึ้น เรียบลื่นสม่ำเสมอ อ๋อเจ๊ลืมบอกไปว่า ทั้งแชมพูและครีมนวน ไม่มีสาร SLS, Silicone, paraben, colorant และ alcohol ตัวการที่ทำให้หนังศีรษะอักเสบ ระคายเคือง เกิดรังแค และผมร่วงนะจ๊ะ เรียกได้ว่าอ่อนโยนฟุดๆ


ตัวสุดท้ายที่เจ๊ก็ขาดไม่ได้เหมือนกันคือ  Smooth E Silk-E Multi-Vitamin Hair Serum เซรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้นเพราะมีสารกัดสำคัญอย่าง Ginkgo Biloba Extract ช่วยบำรุงเส้นใยในเส้นผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม Vitamin E บำรุงผิวชั้นนอกของเส้นผมให้ชุ่มชื้น ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะและแสงแดด  Pro Vitamin B5 ช่วยบำรุงเกล็ดผมและบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง ตัวนี้เจ๊ใช้ทุกวันเพราะนอกจากจะช่วยเรื่องผมร่วงแล้วเนี่ย ยังช่วยซ่อมแซมผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก ให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง นุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู และยังช่วยป้องกันแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ได้ด้วย เนื้อเซรั่มแม้จะเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วสบายหัวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกได้เลยว่าตัวเซรั่มเองซึมไว ผมจัดทรงง่ายขึ้น ชอบเวอร์ ผมเสียชี้ฟูก็เริ่มนุ่มลื่นมีน้ำหนัก สุขภาพดีขึ้น สะบัดแรงเท่าไหร่ผมก็กลับมาทรงเดิม ไม่ยุ่งไม่ฟู เลิฟฟุดๆไปเลย
 

จะปีใหม่แล้วสาวๆก็ควรหันมาดูแลตัวเองกันบ้างนะคะ อย่างปล่อยให้ผมร่วงมาทำลายความสวยมั่นใจของเรา มาเลยค่ะมาเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ ลูกรักทั้ง 3 ตัวของเจ๊ก็หาไปซื้อมาลองใช้กันดูนะ มีขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคาก็ตามด้านล่างนี้เลยจ้า

Smooth E purifying shampoo 250 ml. ราคา 495 บาท

SmoothE extra gentle purifying conditioner 200 ml. ราคา 395 บาท

Smooth E Silk-E Multi-Vitamin Hair Serum ปริมาณ 30 ml. ราคา 225 บาท 

แสดงความคิดเห็น

>