Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวมาส์กหน้าทองคำไต้หวัน Naturecell เคล็ดลับกู้ผิวสวยใน 1 คืน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         สวัสดีค่าาาา  ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดไช้ ตรุษจีนแบบนี้ วันนี้ก็ขอหยิบสกินแคร์จากไต้หวันมารีวิว แบ่งปันให้ทุกคนกันนะคะ เอาล่ะ ไปเริ่มกันเล้ยย!!
       
         วันนี้เป็นคิวของ sheet mask ค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนที่บ้าการมาส์กหน้ามากๆ 5555 ใช้เยอะมากกกกก มีมาส์กหน้าของไต้หวันเต็มตู้ไปหมด แต่เราคงจะเอามารีวิวทุกชิ้นไม่ไหว เลยขอหยิบชิ้นที่ชอบที่สุดมาละกันเนอะ   



             แบรนด์นี้ชื่อว่า Naturecell ค่ะ ขายดีมากในจีนและไต้หวัน ตอนเราไปที่นั่น ลองซื้อมาใช้ 1 กล่อง มาส์กไป 1คืน หน้าชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้เป็นลูกรักของเราแล้ว <3 ด้วยความที่มาส์กเป็นแผ่นฟอยล์ เลยเก็บน้ำมาส์กได้เยอะมาก และแผ่นมาส์กยังแบ่งออกเป็นสองชิ้น ชิ้นบนและชิ้นล่าง ทำให้แผ่นมาส์กปรับตามรูปหน้าของเราได้ดี  
 
                และที่ชอบมากๆคือตัว
น้ำเอสเซนส์ในซองที่ให้มาเยอะมากกก ชนิดที่ว่าเอาไปทาทั้งตัว น้ำก็ยังเหลืออีกเยอะเลยค่ะ เรามาส์กทิ้งไว้ 15 นาที แล้วก็ดึงมาส์กออก จากนั้นกดๆนวดๆให้น้ำเอสเซนส์ซึมเข้าผิว เห็นได้ชัดเลยว่าหน้ามีความชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น ซึ่งทำให้เวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางของเราติดทนได้นานมากขึ้น เราชอบตรงนี้มาก วันไหนหน้าพัง หน้าล้า ก็หยิบมาส์กนี้มากู้หน้าเราซะเลย yes

                                                           (น้ำเอสเซนส์เยอะมาก)

                 ตามที่เคลมไว้ข้างกล่อง มาส์กตัวนี้จะช่วยเรื่อง
 "ทำให้ผิวขาวสวยและกระชับ ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว ต้านริ้วรอยและความชรา มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิคที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม"
            ​
                 จากการที่เราใช้ไป 1เดือน ผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส รูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ เวลาแต่งหน้าจะเห็นได้ชัดเลยว่าเครื่องสำอางติดผิวมากกว่าเมื่อก่อน ส่วนพวกริ้วรอยเรายังเห็นผลไม่ชัดเท่าไหร่ ใน 1 กล่องจะมีมาส์กทั้งหมด 5 แผ่น มาส์กอาทิตย์ 1-2 ครั้ง ก็ได้ค่ะ จะได้ผลตามที่เค้าเคลมไว้ ตอนที่ซื้อมาข้างกล่องมีแต่ตัวจีนเต็มไปหมด โชคดีที่เราเรียนจีนมาเลยพออ่านออกบ้าง แหะๆ

       **
คำเตือน สำหรับคนผิวแพ้ง่าย มาส์กนี้มีน้ำหอมนะคะ ใครแพ้ แนะนำว่าให้พิจาณาดีๆก่อนซื้อเด้อออ*


  
สำหรับวันนี้ไปแล้ว จะมีมาส์กหน้าไต้หวันตัวไหนมารีวิวอีกในครั้งหน้า รอติดตามนะคะ  บ้ายยยย heart

แสดงความคิดเห็น