Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โลชั่นน้ำมันจระเข้นี่ดียังไงคะ LECROC LOTION ใครเคยใช้บ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราไปเจอพี่ที่ออฟฟิตซื้อมาใช้ แล้วนางจะให้เราลองให้ตาม แต่เรายังไม่มั่นใจว่า จะดีไหม
จะแพ้โลชั่นน้ำมันจระเข้ นี้หรือป่าว เลยไม่กล้าลองเลยย TT”
เราเลยปัดนางไปว่า ขอไปถามคนในเน็ตดูก่อนนะพี่ หนูไม่กล้าใช้ นางก็มองค้อนๆ

เราเลยอยากมีสอบถามว่า มีใครเคยลองใช้บ้างไหมคะ มันดียังไง ใช้แล้วแพ้ไหม
โลชั่นน้ำมันจระเข้ LECROC LOTION ค่ะ ช่วยมาตอบเป็นความรู้เราทีจ้า
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ElsaQeen 20 มิ.ย. 62 เวลา 19:52 น. 1

ขออนุญาตยกมาทั้งข้อมูลที่ไปหามาได้นะคะ จขกท.ลองอ่านดูเลยจ้า จะได้เข้าใจเน๊อะ

.

.

น้ำมันจระเข้มีคุณสมบัติพิเศษในการบำรุงผิว และรักษาแผลค่ะ นักวิทยาศาสตร์ที่สังเกตการณ์ดำเนินชิวิตของ จระเข้ เมื่อลองเฝ้าสังเกตดูแล้ว เมื่อจระเข้ได้รับบาดเจ็บ บาดแผลที่เกิดขึ้นบนชั้นผิวหนังของจระเข้รักษาตัวเองได้อย่างรวดเร็วแล้วไม่มีรอยแผลเป็น จากการสังเกตครั้งนี้ จึงได้มีกาศึกษาอย่างจริงจัง โดยการนำไขมันของจระเข้มาวิเคราะห์ เพื่อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ และได้พบว่า น้ำมันจระเข้ที่สกัดออกมานั้น มีคุณสมบัติ ช่วยในการรักษาแผลสะเก็ด ให้หายเร็วขึ้นและไม่เป็นแผลเป็น ส่วนประกอบหลักๆที่มีอยู่ในน้ำมันจระเข้ คือ โอเมก้า-3, -6, 7 และ -9 ซึ่งสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังเมื่อลองสืบค้นดูแล้ว น้ำมันจระเข้ถูกใช้มานานแล้ว บางที่ อ้างว่า ครีโอพัตตรา ก็ยังใช้น้ำมันจระเข้เพื่อผิวที่สวยงามของนาง น้ำมันจระเข้ ที่นำมาใช้เพื่อ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ที่ แห้งแตก คัน แพ้ และ ช่วยในการรักษาแผลให้หายเร็วขึ้นและลดการเกิดแผลเป็น

.

.

หลายๆที่ กล่าวว่า จากหนังสือ Country Folk Medicine ครีโอพัตตรา ราชนีแห่งเมื่องอียิป ก็ยังใช้นำมันจระเข้เพื่อผิวที่สวยงามของนาง น้ำมันจระเข้สามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ที่แห้งแตก คัน แพ้ และ บำรุงผิวให้สดใสสวยงาม และได้กล่าวกันว่า มีคุณสมบัติ ในการบำรุงผิวที่ ผิวหนังติดเชื้อรา สิว รวมถึงการรักษาแผลไฟใฟม้ น้ำร้อนลวก และผิวไหม้จากแสงแดด

.

.

ผลจากการศึกษาวิจัย พบว่าน้ำมันที่สกัดจากไขมันจระเข้ มีคุณสมบัติเด่นในด้านการบำรุงผิวพรรณ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดอาการอักเสบระคายเคือง จากผิวหนังที่แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น มีคุณสมบัติของเชื้อแบคทีเรียก่อโรค Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonia5 และลดการเจริญเติบโตเชื้อรา Candida albicans ได้อย่างมีนัยสำคัญสูงถึง 81.7%6 อีกทั้งสามารถช่วยสมานแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ให้หายได้เร็วขึ้น และมีส่วนช่วยกระตุ้นชั้นเซลล์ผิวใหม่และควบคุมเอนไซม์ในการสร้างชั้นผิวให้เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป ทำให้ชั้นเซลล์ผิวใหม่มีการเรียงตัวที่เป็นระเบียบ ลดการเกิดรอยแผลเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนประกอบหลักๆที่มีอยู่ในน้ำมันจระเข้ คือ โอเมก้า (Omega) 3, 6, และ 9ซึ่งสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งมีองค์ประกอบของกรดไขมัน Palmitic Acid , Oleic Acid และ Linoleic Acid สูง

0
BulgariaZii 21 มิ.ย. 62 เวลา 20:20 น. 2

เราเคยใช้ โลชั่นของ Lecroc Lotion ที่มีส่วนผสมของน้ำมันจระเข้ รู้สึกว่าใช้แล้วผิวดีนะ ไม่ค่อยแพ้อะไรง่าย ๆทำให้ผิวมีภูมิต้านทานดี กับทำให้ผิวนุ่ม ลื่น เนียน ดีค่ะ

0