Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กักตัวครั้งนี้จะไม่เสียเปล่า! มาdetox ผิวสะอาดใสด้วย BK มาร์คสิวในตำนานกันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโลลลลลลลลสวัสดีค่าทุกคน

วันนี้มาแบบแจ่มใสมากเว่อร์ เพราะได้นอนอย่างเต็มอิ่มเนื่องจากกำลังกักตัวช่วยชาติอยู่นั่นเอง ถือเป็นช่วงเวลาดี๊ดีเพราะแค่เราขี้เกียจอยู่บ้านก็เป็นประโยชน์กับประเทศชาติได้ และเราก็จะไม่ปล่อยให้เวลานี้เสียเปล่าไปเพราะนี้คือช่วงเวลาที่เราจะได้ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ทั้งฟิตหุ่น และดูแลผิวหน้าให้พร้อมสวยปังกันไปเลย และสิ่งที่ทรายจะมาชวนทุกคนทำในวันนี้ก็คือการ “ ดีท็อกซ์ผิวหน้า “ ค่ะ เพื่อปรับสมดุลและก็ลดสิวให้กับผิวหน้าของเรา เพราะช่วงเวลาปกติเราจะต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกันทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอมลภาวะต่างๆโดยเฉพาะ ฝุ่น PM 2.5 ทำให้เกิดการอุดตัน สิวผดก็ถามหา หรือก่อนหน้านี้เราจำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดอะเนาะหลายๆคนก็จะเจอกับปัญหาสิวอักเสบขึ้นเพราะใส่หน้ากากเนี่ยแหละ เราเลยจำเป็นที่จะต้องดีท็อกซ์ผิวหน้าเพื่อปรับสมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิวและควบคุมความมันที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิวจ้า

ทรายเลือกใช้เป็นมาร์คสิวในตำนานของ BK Acne Balancing Mask เพราะว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและก็อ่อนโยนไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ และก็เป็นสูตรที่เพิ่มประสิทธิภาพทำให้สิวยุบ X2 คุมมันก็ X2 อีกด้วย มาสก์ของ BK เขาจะยับยั้งแบคทีเรียที่อยู่ในสิวอักเสบและช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิวผสานกับคุณค่าของสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็นสุดยอดอาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิว เมื่อผิวของเรามีความสมดุลของจุลินทรีย์ก็จะทำให้ผิวหน้าแข็งแรงหมดปัญหาเกิดสิวซ้ำซาก


มาร์คของ BK จะมีให้เลือก  2 ขนาด

เป็นขนาดซอง 4 กรัม และขนาดหลอด 35 กรัม

ใครอยากลองใช้ก็ซื้อเป็นตัวซอง 4 กรัมตาม 7-11 ได้เลย


แต่ตัวหลอดก็ไม่ได้ใหญ่เทอะทะนะ ยังสามารถพกพาได้สะดวก ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านก็ซื้อทางออนไลน์ได้เลย มีทั้ง watsons Online , Konvy.com ไม่ต้องออกจากบ้าน สะดวก ปลอดภัย (และทางเว็ปชอบมีโปรเพียบเลย5555)

เนื้อมาร์คข้นและหนืด (ก็เนื้อมาร์คอะเนาะ) เป็นสีเขียวมิ้นมีกลิ่นหอมสดชื่นเหมือนกลิ่นของใบชา เพราะว่าเขามีสารสกัดน้ำมันธรรมชาติจากใบ Tea tree oil ด้วย ตอนแรกก็ไม่รู้หรอกแต่พอดมแล้วข้องใจเลยอ่านสารสกัดจากหลังหลอด5555

ทรายแนะนำสำหรับคนที่พึ่งลองใช้นะคะ ให้ปาดไปที่ละส่วนอย่าบีบออกมาทีเดียวเพราะเนื้อมาร์คจับตัวค่อนข้างเร็วเดี๋ยวจะเกลี่ยยาก แต่ของทรายเพื่อความปังในการถ่ายรูปเลยต้องปาดออกมาให้ดูเยอะสิ่งไว้ก่อน5555 หลังจากถ่ายเสร็จก็รีบเกลี่ยให้ไวจ้า

สำหรับทรายใช้ได้หลักๆ 3 แบบเลยนะ จะแต้มทิ้งไว้เฉพาะจุดที่เป็นสิวก็ได้ วิธีนี้จะช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้นสามารถใช้ได้กับทุกสิวเลย จะสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวประจำเดือน แต้มทิ้งไว้ได้เลยค่ะ สิวยุบไว้ข้ามคืน

หรือจะมาร์คทิ้งไว้เฉพาะ T โซน เพื่อลดความมัน วิธีนี้ก็จะเหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสมแบบทรายเอง

และแบบสุดท้ายก็คือทาทั้วหน้าเลยและมาร์คทิ้งไว้ วิธีนี้จะทำเพื่อ detox ผิวหน้า

หรือใครมีวิธีอื่นก็เอาไปปรับใช้ได้เลยค่ะ


มาร์คทิ้งไว้ 10-15 นาทีขึ้นอยู่กับความหนาของเนื้อมาร์คที่เราทาลงไป

ก่อนจะมาร์คขอให้แน่ใจว่าว่างจริงๆ โคตรว่าง อยู่คนเดียวไปเลยยิ่งดี เพราะตอนที่เนื้อมาร์คแห้งหน้าจะตึงมากตึงขั้นสุดแทบขยับปากไม่ได้เลยจ้า  เว้นช่วงตาไว้เยอะๆก็ดีเพราะมันตึงแบบรู้สึกเหมือนลืมตาตลอดเวลาตาแห้งกันไปข้างเลย

สังเกตว่าตอนเนื้อมาร์คแห้งจะยิ้มไม่ได้แล้ว555555

พอแห้งแล้วก็ไปล้างด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่ะ


หลังจากที่ล้างหน้าเรียบร้อยเราจะรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากกกกก มันเป็นความรู้สึกที่สะอาดไปยันรูขุมขนอะ แล้วก็จะรู้สึกว่าเย็นสดชื่น เหมือนผิวเกิดใหม่ เหมือนเอาหน้าไปเข้าช่องฟรีช สดชื่นสุดๆ ทรายจะใช้มาร์คอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง อาทิตย์แรกผิวก็จะเริ่มแข็งแรงขึ้นแล้วเพราะรู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลงและผิวหน้าเริ่มกระจ่างใส แต่ถ้าวันไหนเป็นสิวก็จะแต้มเฉพาะจุดไปเลยสิวจะแห้งเร็วมากแค่วันเดียวก็เห็นผล แต่เรื่องลดความมันทรายคิดว่ายังไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนเท่าไหร่นะ ต้องใช้เวลาสัก 3 อาทิตย์แบบใช้ต่อเนื่องกันอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งนะ

การดีท็อกซ์ผิวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีประโยชน์และคุ้มค่ามากๆในช่วงกักตัวนี้ ใครที่อยากดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดใส ลดความมัน กำจัดเจ้าสิวตัวร้ายต้องลองไปตำมาใช้กันเลย

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปแล้วนะ แล้วเจอกันใหม่จ้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น