Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเคะขึ้นต้องมำยังใงคับ#yaoi#y#เคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีคับ อันนี้เป็นกระทู้เเรกของผมนะคับ ถ้าพิมผิดอะไรก็ขออภัยด้วยนะคับ


เตือนก่อน!!! ใครที่ไม่ชอบเกย์หรือไม่ชอบพวกเพศที่3 ไม่ต้องอ่านนะคับ อิอิ




 ผมเป็นเด็กอายุ16 อยู่ม.4 เป็นเคะคับ สูงประมาน170คับ ส่วนน้ำหนักก็จะประมาณ47-50คับ(เรื้องกินนี่ยื่น1เลย) เป็นคนผิวออกเเทนนะคับ ออกจะเป็นเเนวหนุ่มเข้มหน่อยคับ(ไม่ออกสาวนะ)คางเรียว หนังตา2ชั้น สายตาจะหวานเมื้อผมยิ้ม ขนตายาวหน่อย(อันนี้ไม่รู้เพราะอะไรเห็นมาตั้งเเต่เด็กเเล้วคับ)
เป็นคนเรียบร้อย อารมดี เเบบว่ายิ้มเเทบทั้งวัน บางครั้งถ้าอยู่คนเดียวจะหน้าหงอย นิ่งมาก เหงาเลยอ่ะ(เหมือนตัวเองบ้าเลย) okมาเข้าเรื้องดีดว่าคับ


(เรื่องพวกกนี่จะอ่านไม่อ่านก็เเล้วเเต่เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวไรกับหัวข้อกระทู้เลย ที่ผมเขียนเพราะจะใด้เข้าใจมากขึ้น ถ้าไม่อ่านก็ข่้ามไปอ่านช่วงท้ายเลย)






คือผมเคยชอบผู้หญิงมาก่อนเเต่ไม่ใด้ว่าจะเป็นเเฟนกันนะ ช่วงประมาณม.1 ตอนผมย้ายรร.ใหม่ผมก็ใด้เจอเพื้อนใหม่อีก4คน คือ กร คิว หนุ่ม เเละเติร์ดช่วงนั้นพึ่งรู้จักกันก็ไม่ใด้มีอะไรหรอกคับ เเค่เล่นเกมตามประสาเด็กปกติคับ พอช่วงม.2ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น เเต่ผมจะสนิทกับคนหนึ่งเป็นพิเศษ สนิทจนพาไปซื้อนู้นซื้อนี่ บางทีไปเที่ยวห้างบ้างก็คือกร(เป็นคนติดเกมมากกกก) เพราะเดินกลับบ้านด้วยกันทุกวันอยู่เเล้ว มีอยู่วันหนึ่งผมอยากกินชาใข่มุกมาก ก็เลยอ้อนขอตังกรไปซื้อเป็นเเบบนี้ทุกวัน  จนมาถึงม.3 ปีสุดท้ายของม.ต้นตอนนั้นผมเริ่มออกเเนวเกย์เเล้ว ผมไม่รู้ตัวว่าเป็นเลย จนมีเพื่อนชื่อว่าคิว(ชอบเเกล้งคนอื่นอ่ะนะ)เริ่มมีการเเซวว่าผมเป็นละ ผมก็ทำเป็นเเซวกลับ"เฮ้ย-พูดเองเป็นเองปะเนี้ย555"เป็นอย่างงี้ไปเรื้อยๆเหมือนเก็บความลับละคับ จนมาถึงเข้าค่ายลูกเสือคับ ผมไปเข้าค่ายเเถวสระบุรีนั่งรสบัสใแซึ่งผมกับกรนั่งด้วยกันส่วนหนุ่ม(เรียนเก่งมากกกก)กับเติร์ด(โคตรหล่อ) เขานั่งข้างหน้า ส่วนคิวนั่งข้างหน้าอีกจาก2คนเมื้อกี้ ก็นั่งเล่นมือถือปกติจนผมรู้สึกง่วง ง่วงเเบบไม่ใหวเเล้วอ่ะผมก็นั่งหลับบนเก้าอี้อ่ะ กรก็หลับด้วย เเล้วรถบัสมันก็ไปลงหลุมตรงใหนไม่รู้จนหัวผใมไปซุกใหล่กรเข้า เเล้วเติร์ดกับหนุ่มก็เอามือถือเเอบถ่ายไว้ พอมาถึงค่ายก็ยึดโทรศัพท์(ตามสไตล์ค่ายลูกเสืออยู่เเล้ว)ก็จัดกลุ่มตามเหล่าเเต่โชคร้ายที่หนุ่มกับคิวอยู่คนละกลุ่กัน ส่วนกร เติร์ด เเละผมใด้อยู่กลุ่มเดียวกัน ตอนนั้นก็ทำกิจกรรมลูกเสือตามปกติพอตอนกลางคืนก็เข้านอนตามบ้านพักปกติคิวกับหนุ่มก็ไปนอนอีกบ้านพักนึง ส่วนผมกับเพืัอนอีก2คนก็นอนบ้านหลังเดียวกันพร้อมกับคนกลุ่มอื่นอีดเพียบ ตอนนั้นผมนอนข้างซ้าย เติร์ดนอนข้างๆผมเเละกรก็นอนข้างๆเตร์ดอีกทีนึง ช่วงปะมาณตี1ตี2เติร์ดเขานอนละเมอเเละรัดกอดผมเเน่นมากเเต่ผมกลับรู้สึกดีมากเลยไม่รู้เพราะอะไรตอนนั้นผมรู้สึกตัวสั่นมากเเต่ตอนที่โดนกอดผมรู้สึกเหมือนมีอะไรเข็งอยู่ด้านล่าง รูสึกอึดอัดเลยลองล้วงดู หืมมมม ใหญ่มาก ด้วยความตกใจเลยถอยห่างนอนห่มผ้าตัวสั่นคนเดียว เเล้วบอกตัวเองว่า"กุทำไรลงไปเนี้ย เเล้วของตัวเองก็เเข็ง ผมก็เลยไม่ยุ่งกลัวเขาตื่นเลยถอยไปนอนคนเดียว
วันต่อมาก็ทำกิจกรรมปกติ พอเลวากรเขาเรีกผมหรือมาคุยไรกับผม ผมก็รู้สึกเขินตลอดเวลา เเต่เก็บอาการเอาไว้ 
ต่อมาถึงคืน2ก่อนนอนผมใด้สลับให้กีสลับกับเติร์ดมานอนข้างผมเเทนเพราะกลัวไม่ให้เกิดซ้ำอีกผมก็นอนเเต่ตอนนั้นผมกะลังจะหลับกรก็เลยกอดผม ตอนนั้นหละรู้สึกทำตัวไม่ถูกเลยผมตัวสั่นมากเขาเลยปล่อยผมเเละอยู่ๆเขาก็เเกลั้งมาจุ้บเเก้มผม สติตัวเองหลุดเลยนอนนิ่งเหมือนตัวเองตายเเลยอ่ะ เเต่ผมรู้สึกชอบกรกับเติร์ดขึ้นมา จึงยอมตัวเองขยับนอนไกล้ๆเขา เเละก็นอนปกติทั่วไป .....
พอวันกลับเขาก็เอาโทรศัพท์คืนให้เเละหนุ่มก็เอารูปทึ่เเอบถ่ายบนรถบัสมาให้ผม ผมเเอบหน้าเเดงเเละก็บอกว่า"ก็เเค่ง่วงอ่ะไม่เห็นเป็นไรเลย"ก็เเซวเเกล้งว่าผมเป็นเกย์บ่าง เเต่ก็ต้องยอมรับตัวเเล้วเองเเล้วหละว่าตัวเองเป็น เเต่เก็บเป็นความลับเอาไว้....
จนถึงวันปัจฉิม ผมกับเพื่อนๆก็เลือกโควต้าที่จะเรีบนต่อม.4 ผม หนุ่ม คิว เเละผมใด้อยู่ในศิลคำนวณ กรก็อยากเข้าด้วยเเต่เกรดไม่ถึงเลยไปอยู่ศิลภาษาเเทน  ตอนนั้นรู้สุกเเย่มากเพราะคนที่ผมชอบไปอยู่ห้องอื่นเเทน เเต่เติร์ดจะไปเรียนที่อื่นต่อ อันนี้ก็เสียดายมากเลยเหมือนกัน ต่อมาก็เเยกทางไปเรียนที่อื่น เรียนตามห้องที่ตัวเองเลือก 
ถึงกรจะเรียนคนละห้อง เเต่ก็เดินกลับบ้านด้วยกันทุกเย็นยุ่ดี่     ล่าสุด เสบหนัง การ์ตูน หรือมังงะเเนวyaoiเมามันเลยตอนนี้ เเต่เพื้อนก็ยังไม่ร฿ู้อยู่ว่าผมเป็น   จบ.


(เรื่องพวกนี้ไม่เกี่ยวไรกับหัวข้อกระทู้เลย อิอิ)




เล่ามาเยอะพอละ เข้าสุ่กระทู้ดีกว่า
อยากให้ตัวเองดูเคะขึ้นเเต่เเอบๆเพื้อนไม่ให้รู้ต้องทำใงคับจะใด้เอาไปปรับปรุงตัวเองใด้คับ️‍️‍️‍


เเละก็ขอขอบคุณทุกคนที่ให้คำปรึกษาล่วงหน้าด้วยนัคับ




ปล.คับ ผมอ่อยเพื่อนผู้ชายไม่เป็น ใครมีวิธีช่วยบอกผมหน่อย จะใด้ปรับปรุงให้ดูเคะมากขึ้น ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Pit_sTry 10 พ.ค. 63 เวลา 01:55 น. 1

เราว่าเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด แต่เป็นตัวเองในแบบที่เป็นคนดีๆ นิสัยน่ารักๆ ด้วยนะ ให้ความน่ารักมันออกมาจากนิสัยภายใน และแสดงอากับกิริยาจริงๆจากหัวใจของเรา


เคยเห็นคนพยายามปรุงแต่งนะ ก็ดูออดอ้อน ดูน่าทะนุถนอมอยู่หรอก แต่นิสัยตัวจริงปากร้าย ขี้เหวี่ยง คบใครได้ไม่นาน


อีกอย่าง ถ้าเราไม่ได้หน้าตาดีเท่าเมียพี่สารวัตในซีรีย์ ก็คงมีคนมาหลงรักเราไม่เยอะมากนัก ไม่ต้องไปอ่อยมันทุกคนหรอก แค่กอดคนที่เรามีอยู่ไว้ให้ดีที่สุดก็พอ


อย่าคิดว่ามีอันเดียวซ้ำจำเจ มีกอดเดียวที่อยู่กับเราและมั่นคงให้พร้อมในทุกปัญหาไปจนโตต่างหากที่สำคัญกว่า

0
JnTz23 27 พ.ค. 63 เวลา 14:33 น. 2

เราว่าเป็นตัวของตัวเองแหละ อยากเป็นอะไร ทำอะไรแล้วสบายใจเราคิดว่าทำได้นะถ้าไม่เดือดร้อนคนอื่นอ่ะ ส่วนตัวคิดว่าลองดูแตัวเองเพิ่มไหมอ่า พวกทาครีม หลบแดด5555

0