Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โลชั่นผิวขาว + เซรั่ม ไอเทมคู่กู้ผิวขาวติดจรวด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำทริคผิวขาวที่เราไปค้นพบตอนลองใช้ครีมเยอะๆ ขอเล่าซักนิด พอดีเมื่อหลายเดือนก่อน ช่วงวันหยุดเราไปเที่ยวกับครอบครัว แล้วเล่นน้ำทะเลเพลินจนดำขึ้นเยอะมากกก เลยเริ่มลองครีมอย่างบ้าคลั่ง แต่ลองทีละตัวนะ ใช้เยอะเกินเดี๋ยวไม่รู้ว่าตัวไหนดีแน่ จนในที่สุดเราก็ได้คู่คอมโบที่ใช้แล้วว้าวมาก นั่นก็คือการใช้โลชั่นผิวขาวคู่กับเซรั่มผิวจ้า



เรามาเริ่มกันที่ตัวโลชั่นผิวขาวเลยจ้า เราเลือกใช้เป็นโลชั่น เพียวไลน์ออร่า สูตร ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี ตอนแรกที่เราเลือกซื้อตัวนี้มาเพราะรู้สึกว่าส่วนผสม ราคา แล้วก็เนื้อสัมผัสของเขา คือดี คุ้มราคามาก เพราะแค่ 39 บาทเต้าอั้น ถูกจนงงเลยแม่ ส่วนผสมหลักจะมีวิตามินบีสาม เมือกหอยทาก ส้มยูซุ แถมกันแดดได้ด้วยเด้อ กันได้ทั้ง UVA UVB เลย เริ่ดมาก



เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะเป็นสีขาว ไม่เหนียว พอทาแล้วซึมเข้าผิวเร็วมาก เหมาะกับการใช้คู่กับเซรั่มมาก เพราะตัวโลชั่นจะต้องทาหลังเซรั่ม ถ้าโลชั่นเหนียวก็คือหนุบหนับแน่นอน เอ้อ กลิ่นก็เป็นอีกอย่างที่ดีของตัวนี้ กลิ่นมีความหอมแบบสดชื่น เหมือนผลไม้หน่อยๆ ติดทนนานดี ชอบมากจ้า ไปตำกันที่ได้ที่แมคโคร หรือ ซีเจ ซูเปอร์มาเก็ตทุกสาขาเลยจ้าแม่



ต่อกันที่เซรั่มผิวเลยค่ะ เราใช้ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ออร่า บูสเตอร์ เอสเซนส์ ตัวนี้ส่วนผสมจะมีเอสเซนส์ไข่มุกธรรมชาติ ไฮยาลูรอน น้ำข้าว วิตามินบีสาม วิตามินอี และคอลลาเจน อัดแน่นเว่อร์  เนื้อของตัวนี้จะเป็นน้ำเลยแม่ น้ำสีขุ่นๆ เกือบใส พอทาไปแล้ว มีความซึมลงผิวค่อนข้างเร็วเลย แต่ยังมีความหนึบๆ ผิวนิดหน่อย นี่แหละค่ะ เลยแนะนำว่าควรใช้โลชั่นเนื้อเบาๆเลย ไปตำได้ที่เซเว่นเลยจ้า



มาพูดถึงผลลัพธ์กันบ้าง เราใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก็เริ่มเห็นผลแล้วจ้าแม่ ผิวเราดูใสแล้วก็เนียนขึ้นแบบมองเห็นได้เลย ตอนนี้เราใช้มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว คือชอบมาก โดยเฉพาะตัวโลชั่นคือแบบถูกมากและไม่เหนียวเลย เราหยิบมาทาทั้งวันเลย 555555 พอมาดูเทียบกับรูปที่ถ่ายไว้หลังกลับมาจากทะเลคือว้าวมาก ไม่คิดว่ามันจะต่างกันขนาดนี้ ไปใช้ตามกันได้นะทุกคน มันเวิร์คมากจริงๆ ค่ะ คอนเฟิร์ม

แสดงความคิดเห็น

>