Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint #01

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทุกคนวันนี้จะมารีวิวลิปที่เรียกได้ว่าเป็นลูกรักในตอนนี้เลยแหละ หลายๆคนอาจจะเคยเห็นรีวิวลิปตัวนี้ผ่านตามาเยอะมาก ซึ่งเราเองสารภาพเลยว่าพึ่งจะได้ลอง แต่พอลองใช้แล้วติดใจมาก เกริ่นมาเยอะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า

เจ้าลิปตัวนี้ก็คือ Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint นั่นเองงง เค้ามีทั้งหมด 8 เฉดสีเลยค่ะทุกคนน แต่วันนี้ที่เราจะมารีวิวคือสี #01 Winny Pink สีออกชมพูอมแดง ลุคลูกคุณ สีลิปสติกผู้ดี มาก กรี้ดดด

ขึ้นชื่อว่าเป็นลิปเนื้อแมท สาวๆปากแห้งหลายคนต้องกังวลแน่ๆ เราเองเป็นคนมากแห้งมากๆคนนึงเหมือนกันค่ะ แต่ตัวนี้ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีชัดมาก ติดทนขั้นสุด ล้างน้ำแล้วยังออกไม่หมดเลยอ่ะคิดดู 555

นอกจากจะทาปากแล้ว ยังทาแก้มได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ ปาก&แก้มในแท่งเดียว และที่เราชอบมากๆอีกอย่างก็คือ ไซต์เค้ามินิพกพาสะดวกมาก ไม่กินพื้นที่กระเป๋าเยอะ เป็นพวกชอบพกของเยอะ สงสารกระเป๋ามาก

สำหรับเพื่อนๆพี่ๆคนไหนที่สนใจ อยากไปลองดูบ้าง หาซื้อได้ง่ายๆเลยค่ะ ตาม Watsons, Lazada, ร้านค้าทั่วไป หรือจะซื้อที่ Karmart Shop โดยตรงเลยก็ได้น้า แต่สำหรับคนไหนที่อยากได้สีแบบเราที่ Watsons ไม่มีขายน้า มีแค่สี 03 Punch Me, 06 Win Kiss,07 Bright Brick ค่า

 

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนแล้ว อันนยองงง~~


 

แสดงความคิดเห็น

>