Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมที่ทุกบ้านต้องมี...ทิชชู่เปียกสูตรน้ำเกลือ แผ่นใหญ่ !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เรามาพร้อมไอเทมที่ช่วงนี้ใช้บ่อยเรียกว่ามีติดบ้านเลยล่ะ นั่นก็คือ "ทิชชู่เปียก" เราใช้เป็นของแบรนด์ "คุมะ" นะจ๊ะ เอาจริงๆ ใช้มาตลอดตั้งแต่ทิชชู่แห้ง ทิชชู่เปียก แต่ตอนนี้เค้ามีสูตรใหม่ออกมาเป็นสูตรน้ำเกลือแผ่นใหญ่เช็ดได้สะใจมากยิ่งขึ้น เรานี่เลิฟเลยไม่พลาดหรอกต้องจัดมาลองแน่นอน ^^ 
 
นี่จ้า "ทิชชู่เปียกคุมะ Care Plus" หน้าตาห่อเค้าเป็นแบบนี้เลย ขนาดใหญ่ 20x30 cm ในห่อนี้มี 55 แผ่น มาแบบจุๆ กันไปเลย ข้อดีของคุมะแคร์พลัสนี้นอกจากจะขนาดใหญ่คุ้มมากแล้ว เค้ายังใช้เช็ดทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี ใช้งานได้อเนกประสงค์เลย หยิบแผ่นเดียวจบ เช็ดง่ายและสะดวก เช็ดได้ทั้งผิวหน้าหน้าและผิวกาย ใช้ได้ตั้งแต่เด็ก เบเบี๋ อายุ5เดือนขึ้นไป รวมไปถึงผู้สูงอายุเลยน้า เพราะว่าสูตรนี้ อ่อนโยนมากมาก และที่สำคัญคือ  ปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว  คุณตาคุณยายที่บ้านใช้ได้สบายเลยน้า เพราะว่า...
 

 
- ปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน จึงอ่อนโยนต่อผิวมากๆ 
- มีส่วนผสมของ Sodium Chloride 
- แผ่นกระดาษทิชชู่ทำจากเส้นใยธรรมชาติ จะมีความนุ่มสบาย ทำให้เวลาเช็ดแล้วไม่ระคายเคืองผิว 
- หลังเช็ดทำความสะอาดและไม่เหนียวเหนอะหนะ
 
เปิดใช้งานสะดวก มีฝาล็อค 2 ชั้น (จะบอกว่าส่วนตัวเราชอบแพคเกจแบบนี้มากเลย เพราะถ้าเกิดมีแค่แถบกาวชั้นเดียวเวลาเราเปิดปิดบ่อยๆ บางทีกาวก็เสื่อมทำให้แผ่นทิชชู่เปียกด้านในแห้งแล้วใช้งานไม่เหมือนเดิม > < แต่ของคุมะไม่เป็นแบบนั้นแน่นอนล็อคแน่นหน้า ใช้ได้ดีจนถึงแผ่นสุดท้ายจ๊ะ)
 
เวลาดึงออกมาใช้งานก็ง่าย ไม่ติดออกมาหลายแผ่น
 
แผ่นใหญ่สะใจมากจ้า
 
เราจะให้ดูแผ่นทิชชู่เค้าก่อน คือใหญ่มากและมีความยืดหยุ่นดีมากไม่ยุ่ยหรือขาดง่ายเลยนะ

นอกจากเราจะใช้เช็ดทำความสะอาดต่างๆ แล้ว ส่วนตัวเราจะเอามาเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่หน้าด้วยนะ เช็ดสะอาด หมดกังวลเรื่องแพ้คลีนซิ่งเลยล่ะ เดี๋ยวเราจะมาลองเช็ดให้ดูนะ....ตอนนี้อยู่บ้านจะแต่งหน้าเบาๆ ยิ่งเช็ดง่ายเข้าไปอีก
 
 
นี่จ้า เช็ดออกทั้งแป้งผสมรองพื้น บลัชออน อายแชโดว์ ลิปเลยน้าาา (ตอนเช็ดตาก็ระวังนิดนึงน้า อาจจะเข้าตาได้) จะบอกว่าดีมากเลยไม่แสบผิวเลยและที่สำคัญแผ่นใหญ่แผ่นเดียวเหลือๆ ไม่ต้องเปลือง พอเช็ดเสร็จก็ไปล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าปกติ
 
หรือบางวันที่เวลาอากาศร้อนมากๆ เราจะเป็นคนที่เหงื่อออกเยอะ โดยเฉพาะช่วงข้อพับต่างๆ ก็จะเอามาเช็ดได้ ช่วยให้รู้สึกสดชื้นสบายผิวขึ้นด้วยนะ
 
 
...แอบกระซิบว่าถ้าใครชอบแบบแผ่นเล็กๆ ขนาดปกติก็สามารถใช้รุ่นปกติที่เค้ามีขายมาก่อนหน้านี้ได้เลยน้าาา เราก็ใช้อยู่เหมือนกันเช็ดสะอาดดีงามเช่นกันจ้า ส่วนใหญ่จะเอาไว้พกในรถหรือในกระเป๋ามากกว่าเพราะห่อเค้าเล็กพกง่าย ราคาก็น่ารักสุดๆ

 
ยังไงก็ลองไปหามาใช้กันดูนะ เราว่ายังไง "ทิชชู่เปียก" ก็เป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านหรือพกติดกระเป๋าอ่ะ ส่วนตัวเราเลือก "คุมะ" จ้า ใช้ดีเช็ดสะอาด ราคาน่ารัก แนะนำเลยน้าาา ลองหามาใช้ดู สำหรับวันนี้เราขอตัวก่อนคราวหน้าจะมีอะไรมาฝากกันขอตัวก่อนน้า บ้าย บายจ้า ^^ 
..........................................................................

แสดงความคิดเห็น

>