Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจลแต้มสิว ตัวไหนช่วยสิวได้ไวสุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทุกคนคิดเหมือนเรามั้ยคะะะ เรื่องด่วนสำหรับผู้หญิงคือ ก็คือเรื่อง สิว!!!!

จะสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ไม่ว่าจะสิวอะไรขึ้น คือเป็นอันกรีดร้อง แล้วต้องการทำทุกวิธีที่จะให้มันยุบไวที่สุด!

ซึ่งเราขอมาแชร์เจลแต้มสิว 2 ตัว ที่เราใช้วนๆ ช่วงที่ผ่านมาว่าตัวไหนมันเวิร์ก ตัวไหนยุบไว เพราะสองตัวนี้คนรีวิวเยอะ แล้วก็ว่ามันดียุบไว ก็เลยลองสอยมาให้รู้แล้วรู้รอด เพราะตัวที่เคยมี แต้มไปก็ไม่ยุบเลยแม่ 

Peurri Rapid All Acne Clear Gel

จากคำเคลมของเค้า ช่วยเคลียร์ทุกสิว เช่น อักเสบ, อุดตัน, สิวผด, หัวช้าง, สิวเสี้ยน มีเทคโนโลยี Acnacylic  ช่วยให้สิวยุบเร็วใน 24 ชั่วโมง พร้อมสลายไขมันที่อุดตันตามรูขุมขน / ลดการเกิดสิวใหม่ / ควบคุมความมันบนใบหน้า / ลดาการสะสมของแบคทีเรีย / ช่วยเรื่องรอยสิวไปพร้อมกับการรักษาสิว ด้วย  Dragon’s Blood Extract ทำงานร่วมกันกับ Allium Cepa Extract

จากความสิ่งที่สังเกตได้คือ ตัวนี้มันช่วยทำให้สิวยุบไวจริงค่ะ อย่างสิวที่ไม่มีหัว แบบเป็นไตๆ ที่ปกติต้องเราเป็นเดือนกว่าหัวสิวจะโผล่ นี่แต้มไปประมาณไม่ 4-5 วัน มันเริ่ดรัดสิวหัวไต ให้มีหัวออกมาได้อะะะ ซึ่งก็ทาต่อไปเรื่อยๆ เข้าประมาณวันที่ 8 ก็กดหัวสิวนั้นออกมาได้ง่ายๆ เลย แผลหัวสิวไม่ใหญ่ด้วยค่ะ ส่วนพวกสิวผดเล็ก หรือหัวอุดตัน หัวหนอง ไม่ต้องสืบเลยค่ะ แต้มไม่กี่วัน มันรัดจดหัวสิวแหลมๆ แล้วแค่สะกิดๆ ก็ออกแล้ว ตอนนี้สิวตรงไหนเริ่มเจ็บ ก็โปะมันไปเลย บางทีก็ไม่โผล่ขึ้นมานะ ยุบไปเลย และอีกตรงที่ชอบคือปากหลอดเป็นปลายแหลม บีบใช้ง่าย เช็ดทำความสะอาดง่ายดีค่ะ 

 

Mentholatum Acnes Sealing Jell

จากคำเคลมเป็นเจลแต้มสิวสำหรับผู้ที่เป็นสิวและผิวหน้ามัน มีส่วนช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน  มีซาลิไซลิค แอซิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ช่วยลดรอยแดงจากสิว ด้วยสารสกัดเซนเทลล่า เอเชียติกา บริสุทธิ์จากมาดากัสการ์

ช่วยปลอบประโลมผิวด้วยวิตามินอี เห็นผลเมื่อใช้ภายใน 3 วัน และสามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภท

จากความสิ่งที่สังเกตได้คือ ตัวสิวมันยุบนะคะ แต่ใช้เวลานานกว่าตัว Peurri อย่างพวก สิวผดเล็ก หรือหัวอุดตัน สิวหัวหนอง มันก็จะค่อยๆ แห้ง และสามารถสะกิดออกเองได้ แต่ก็ใช้เวลาอยู่ประมาณ 4-5 วันค่ะ แต่พวกสิวหัวไต แต้มไปยังไงหัวมันก็ไม่โผล่ออกมา และขอหักคะแนนตัวนี้อีกนิดเรื่องปากหลอด แกะฟรอยออกยาก ปากหลอดใหญ่ ทำให้รู้สึกว่ามันสกปรกง่าย

โดยรวมแล้วคือ ถ้าใครอยากให้สิวยุบไว และชอบเป็นหลายๆ สิว หรือเป็นสิวไตบ่อย ไป Peurri แต่ถ้าเป็นสิวแบบทั่วๆ ไป ก็เลือกใช้มทั้ง 2 ตัวได้ค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น