Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แต่งตัวเซ็กซี่กับแต่งตัวโป๊ ต่างกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


นี้ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ทางบ้านชอบคิดว่าแต่งตัวโป๊ การแต่งตัวโป๊ ใช้เกรณ์อะไร ดูยังไงแบบแต่งแบบนี้มันโป๊นะ อะไรทำนองนี้ละ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

พ่อแม่อธิบายาก 30 ก.ค. 64 เวลา 17:25 น. 1

เกณฑ์ว่าโป๊ไหม เราว่าอยู่ที่แต่ละคนมองนะคะ สำหรับพ่อแม่ ต่อให้เราใส่เรียร้อยแค่ไหน ถ้าเขาบอกว่าโป๊ มันก็โป๊ค่ะ


สำหรับเรา เราคิดว่าใส่แบบที่ตัวเราคิดว่ามันไม่โป๊ และเหมาะสมสำหรับตัวเอง ถูกต้องตามกาลเทศ เราก็ว่าไม่โป๊แล้วค่ะ


ตัวอย่างนะ

เราใส่กางเกงขาสั้น สั้นแบบค่อนข้างสั้นมาก แบบอารมณ์ศิลปินไอดอลหญิงใส่แสดงคอนเสิร์ต แต่เราคิดว่าไม่โป๊เพราะใต้กางเกงขาสั้นของเรา เราเซฟด้วยกางเกงสเตรย์ และปลายขาสั้นไม่บาน ถึงยกขา มันก็ไม่เห็นเข้าไปข้างใน สำหรับเราไม่โป๊ แม้มันจะสั้นมาก หรือเป็นยีนส์แบบขาดๆ ก็ตาม เรามองเป็นแฟชัน แม้จะเห็นขายาวๆๆๆ ก็ตาม


แต่ !!!!

เราคิดว่าการเห็นเสื้อใน คือโป๊มากๆ แบบเสื้อในสีดำเห็นทะลุผ่านจากเสื้อนักเรียน เราว่าโป๊ ทั้งที่จริง มันไม่ต่างกับขาสั้นมากๆๆๆๆ ของเราเลย (ที่เราว่าไม่โป๊อะ) เวลาใส่เสื้อยืดค่อนข้างบางจะเห็นขอบเสื้อใน ถ้าเสื้อในเข้าสรีระกับตัวใช่ไหม เราก็ว่าโป๊แล้ว มันเห็นขอบเสื้อใน ทั้งที่จริงๆ ไม่ได้ใส่เสื้อในเปล่าๆอะ เข้าใจปะ ไม่ได้เน้นหรือเสื้อรัดด้วย เราจึงต้องใส่เสื้อทับตลอด เพราะเรารู้สึกว่า การที่เสื้อในผ่านแสงออกมาได้ คือโป๊


สรุป คนเรามาตรฐานความโป๊ต่างกันไง

0
xxx 30 ก.ค. 64 เวลา 17:31 น. 2

อือม อธิบายง่ายๆนะครับ แต่งตัวเซ็กซี่ก็คือ แต่งตัวโป๊แบบมีคลาสไงครับ โป๊แบบดูดีมีราคา ไม่อุจาดมาก นั่นแหละ คือ เซ็กซี่ แต่ถึงยังไงไม่ว่าจะโป๊หรือเซ็กซี่มันก็ไม่เหมาะสมทั้งนั้นแหละสำหรับเด็กและเยาวชน

0
LucasFer 9 ส.ค. 64 เวลา 16:45 น. 3

เซ็กซี่เป็นภาษาอังกฤษ โป๊คือภาษาไทยไงครับ ความหมายเหมือนกันนั่นแหล่ะ อะไรเป็นเกณท์? แล้วแต่สังคมนั้นๆจะมองครับ แต่ให้น้องลองหลับตานึกภาพแบบนี้ น้องแต่งตัวเซ็กซี่ไปเดินสยามหรือห้าง คนก็คงไม่ได้สนใจนัก เซ็กซี่ไปโรงเรียน ไม่น่าถามครับ อาจารย์ดุแน่ๆ เซ็กซี่ไปซอยเปลี่ยวๆ อันนี้ไม่ควรครับ อันตรายมาก ผมเป็นตุ๊ดยังกลัวครับ กลัวโดนชิงทรัพย์ แต่มันคงไม่มาแต๊ะอั๋งผมหรอก


ถ้าน้องชอบเซ็กซี่ แต่งในห้างหรือสยาม เล่นในติ๊กต๊อกคงไม่เป็นไรครับ เพราะมันคนเยอะปลอดภัย ดูตามความเหมาะสมเอาครับ โชคดี.

0
นั่นแหละ 23 ส.ค. 64 เวลา 22:29 น. 4

สำหรับเราใช้ศัพท์แบบนี้ค่ะ เซ็คซี่คือแต่งถูกที่ถูกเวลาถูกสถานการณ์ แต่งตัวโป๊คือแต่งผิดที่แต่งผิดสถานการณ์ แต่งไม่ดูกาลเทศะ 5555

สมมติเราไปเม้นรูปเพื่อนใส่บิกีนี่ที่เป็นผญด้วยกัน เช่น เซ็คซี่จังง กับ โป๊จังง เราว่าอย่างที่2อาจจะดูเคืองๆกว่า

0