Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

TOP 10 เซรั่มถูกและดี กระจ่างใส ไม่ง้อกลูต้า เผยผิวใหม่ ใสกว่าเดิม 2021

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในปัจจุบันเทรนด์ผิวสวยสุขภาพดีคือว่าเป็นเทรนที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย เพราะความสวยจากภายนอกที่หนุ่ม ๆ เป็นต้องเหลียวมองก่อนเลยก็คือผิวที่กระจ่างใสและหน้าตาที่สวย สาว ๆ หลายคนที่มีปัญหาผิวหน้าคงอยากจะมีผิวที่กระจ่างใสและน่ามองกันใช่ไหมคะ แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวตัวนะคะ วันนี้เราจะมาแนะนำ  TOP 10 เซรั่มถูกและดี กระจ่างใส ไม่ง้อกลูต้า เผยผิวใหม่ ใสกว่าเดิม 2021 สำหรับผิวหน้ากันค่ะ จะมีตัวไหนบ้างเราตามไปดูกันเลยค่า blush

อันดับที่ 1 Plantnery Yuzu Orange Intense Serum 30 ml.

Plantnery Yuzu Orange Intense Serum เซรั่มวิตามินซีที่ทุกคนต้องมีเลยค่ะ เพราะตัวนี้หนึ่งขวดอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นจากส้มยูซุจากญี่ปุ่นเลยทีเดียว สาว ๆ คนไหนที่อยากผิวไบร์ท เปล่งปลั่งและกระจ่างใส ต้องลองสักครั้งค่ะ วิตามินซีจากส้มยูซุนั้นช่วยดูแลผิวทำให้ผิวกระจ่างใส เพิ่มความไบร์ท ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำ รอยแดง กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวหน้าและทำให้ผิวหน้าแข็งแรง เรียบเนียนสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Witch Hazel มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนังอีกด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ สาว ๆ ที่ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้เพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทุกชนิด ผิวสวยแถมปลอดภัยด้วยสารสกัดอย่างดีแบบนี้ ราคาสุดคุ้มเพียงขวดละ 189 เท่านั้นค่ะ เกินคุ้มแน่นอน พิกัดตามที่เราแปะไว้เลย ตามไปซื้อกันนะคะ

อันดับที่ 2 The Ordinary Argireline Solution 10% 30 ml.

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าสาว ๆ บิวตี้บล็อกเกอร์นำมารีวิวเยอะมาก The Ordinary Argireline Solution ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า อยากให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและอยากลดริ้วรอยตัวการทำให้ผิวแก่เกินวัย ในตัวเซรั่มมีส่วนผสม Argireline 10% มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะ รวมถึงจุดบอบบางอย่างรอบดวงตาและหน้าผาก ซึ่งมักเกิดริ้วรอยได้ง่าย มีค่า pH 6.00 – 7.00 มีความเป็นกรดอ่อน ๆ  ใกล้เคียงกับผิว ทำให้ไม่ระคายเคืองกับผิวแน่นอน พิเศษมาก ๆ เพราะผลิตภัณฑ์วีแกน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมัน ซิลิโคน ส่วนผสมจากถั่วและกลูเตน ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ที่สำคัญนะคะผลิตภัณฑ์นี้ไม่ผ่านการทดลองในสัตว์ (Cruelty-Free) ถือว่าดีมาก ๆ สาว ๆ คนไหนยังไม่ได้เป็นเจ้าของต้องไปจับจองแล้วล่ะค่า ขวดละ 599 บาทเท่านั้น ขอกระซิบนิดนึงนะคะ ตอนนี้ยังไม่มีร้าน official ในไทยสาว ๆ ควรหาร้านที่น่าเชื่อถือและได้รับการไว้วางใจด้วยนะคะ เพื่อความปลอดภัยสามารถสั่งซื้อได้ตามลิงก์ที่เราแปะมาได้เลยค่ะ

อันดับที่ 3 Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule 30 ml.
 

Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule เซรั่มนำเข้าจากเกาหลี ที่ถือว่านิยมไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เพราะทางแบรนด์เคลมว่าผิวกระจ่างใสจริงแน่นอน ไม่จกตา เซรั่มเป็นสูตรเปปไทด์ เนื้อเซรั่มเข้มข้น มีเส้นใยผสมกับเนื้อเซรั่มด้วย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความเรียบเนียนและเปล่งประกายให้แก่ผิว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ผิวฟูอิ่มน้ำ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ น่าใช้มาก ๆ วิธีใช้แค่เพียงหลังทำความสะอาดผิวหน้าและเช็ดด้วยโทนเนอร์แล้ว หยดเซรั่มลงฝ่ามือ 2-3 หยด นวดบนฝ่ามือและทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ทาเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น รับรองเห็นผลลัพธ์ว่าผิวใสขึ้นแน่นอน สาว ๆ สามารถไปซื้อมาใช้ได้ในราคา 299 เท่านั้นค่า คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

อันดับที่ 4 It's Skin Power 10 Formula YE Effector 30 ml.

 

อันดับที่ 4 ที่อยากแนะนำสาว ๆ ทุกคนวันนี้คือตัวนี้เลย It's Skin Power 10 Formula YE Effector สกินแคร์ที่ได้รับผลตอบรับดีเช่นกันในประเทศเกาหลี ตัวนี้เป็นเซรั่มขวดสีน้ำตาล ( เป็นหนึ่งในหลาย ๆ สูตรของทางแบรนด์ ) เซรั่มฟื้นฟูสุขภาพผิวที่ทรุดโทรมที่อุดมไปด้วยสารสกัดยีสต์จากธรรมชาติ ที่เปรียบเสมือนอาหารผิวชั้นดี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ลดรอยดำรอยแดง เสริมเกราะป้องกันผิวให้กลับมาแข็งแรง เพิ่มพลังให้ผิวนุ่มฟู เปล่งปลั่งสดใส ดูมีชีวิตชีวา แก้ทุกปัญหาผิวโทรม สาว ๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นตัวนี้เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ หากใช้เป็นประจำทุกวันเช้า เย็น รับรองได้เลยว่าผิวสุขภาพดีขึ้นแน่นอนค่ะ การันตีด้วยแบรนด์ดังจากเกาหลีเลยนะ สาว ๆ ไปหามาลองกันได้นะคะที่ลิงก์ที่แปะไว้เลย หรือจะซื้อได้ที่ช็อปก็ได้ราคาเพียง 349 นะคะทุกคน

อันดับที่ 5 L'OREAL  Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum 15 ml.

มาต่อกันอีกตัวที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการผิวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ L'OREAL Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าทาง L'OREAL ได้ผลิตโดยนวัตกรรมไฮยาลูรอนิค แอซิด ด้วยคุณสมบัติที่สามารถในการกักเก็บน้ำได้มากถึง 1000 เท่า มอบความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกายอย่างธรรมชาติ ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีพิเศษไฮยาลูรอนิค แอซิด 2 ชนิดคือ MICRO อนุภาคขนาดเล็กซึมซาบเข้าสู่ผิว เพื่อผิวดูเด้ง อิ่มฟูจากภายใน และ MACRO อนุภาคขนาดใหญ่กว่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น พร้อมปกป้องผิวให้ผิวแลดูเรียบเนียน ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ ดีและปลอดภัยแบบนี้ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งขวดแล้วล่ะ หากใครกำลังตามหาพิกัด เราได้แปะมาให้ในนี้แล้วนะคะ ไปหามาใช้กันได้ ราคาเพียงขวดละ 499 ค่ะ

อันดับที่ 6 Rojukiss White Poreless Serum 30 ml.

ตัวที่ 6 กันแล้วนะคะ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ไทยที่สาว ๆ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเป็นแบรนด์ที่หาซื้อง่ายมาก ๆ หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลย ตัวเซรั่มมีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวกระจ่างใสและทำให้รูขุมขนเล็กลงด้วย Gigawhite ซึมซาบล้ำลึก ตรงเข้าจัดการความหมองคล้ำถึงในชั้นเซลล์ผิว พร้อม Witch Hazel ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ จบทุกปัญหาผิวหมองคล้ำ ซ้ำซาก สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้าแดดและจุดด่างดำที่เป็นมานานฝังลึกแก้ยาก เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวนี้คิดค้นมาสำหรับ ผิวคล้ำเสีย อ่อนแอ แก้ปัญหายาก ช่วยลดจุดด่างดำ สลายฝ้าแดด พร้อมกระชับรูขุมขน เพื่อผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ใน 14 วัน เคลมมาแบบนี้บอกเลยว่าผิวดีขึ้นจริงไม่จกตาค่ะ สาว ๆ ต้องลองหามาลองนะคะ หาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปในราคา 499 นะคะทุกคน

อันดับที่ 7 SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Ddays Miracle Serum Light 50 ml.

แบรนด์จากเกาหลีอีกแบรนด์ที่สาว ๆ ต้องมี SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Ddays Miracle Serum Light ตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากมีผิวสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีปัญหาผิวเรื้อรังแก้ไม่หายสักที ต้องตัวนี้เลยค่ะ SOME BY MI ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยปลอบโยนผิวอย่างมีประสิทธิภาพถึง 89 % ได้แก่สารสกัดจากใบทีทรี ใบบัวบก จิงจูฉ่าย ใบบัวบกและใบพลูคาว  ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดสิว กระชับรูขุมขน ปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียน เผยผิวกระจ่างใสขึ้นใน 30 วัน เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ผิวขาดน้ำและผิวมัน ขอแนะนำก่อนใช้สาว ๆ ควรเขย่าขวดก่อนนะคะ เพื่อเนื้อเซรั่มจะได้เป็นเนื้อเดียวกันและได้รับสารอาหารได้อย่างครบถ้วน ตัวนี้ราคาไม่แพงสาว ๆ หามาลองกันได้นะคะ ราคาเพียง 459 บาทเท่านั้นค่า

อันดับที่ 8 Pond's Bright Beauty 3D Glow Serum 30 ml.

สกินแคร์อีกตัวที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสสาว ๆ ควรลองสักครั้งเพราะได้พรีเซนเตอร์จากไอดอลเกาหลีชื่อดังอย่างเวนดี้วง Red Velvet เลยทีเดียว ครั้งแรกของพอนด์ส 3D โกลว์ เซรั่ม ช่วยปลดล็อคผิวหมองให้ดูโกลว์ใสแบบสาวเกาหลี ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและอิ่มน้ำ ผสาน 3 พลังส่วนผสมจาก กลูต้าบูส - ซี ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า ช่วยลดจุดดำ รอยสิว ฝ้าแดด เผยผิวดูกระจ่างใส วิตามินบี 3 ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เผยผิวดูเรียบเนียนและไฮยาลูรอนิค โมเลกุลขนาดใหญ่ กลางและเล็ก ช่วยเติมน้ำให้ชั้นผิวอย่างล้ำลึก ผิวอิ่มน้ำทันที ทางแบรนด์ได้ทดสอบประสิทธิภาพแอนตี้ออกซิแดนท์ในห้องปฏิบัติการแล้วว่า เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ขึ้นกับสภาพผิวแต่ละบุคคลด้วยนะคะ เราท้าให้สาว ๆ พิสูจน์เลยค่ะ รับประกันได้เลยว่าผิวดีจริง หาซื้อได้ตามร้านสรรพสินค้าทั่วไปเลย เพียงขวดละ 399 เท่านั้นค่า

อันดับที่ 9 Skinsista Vit C Extra Bright Booster 15 ml. + V Smooth Booster 15 ml.

มาถึงตัวที่ 9 แล้วนะคะ เป็นแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวกระจ่างใส ตัวนี้จากแบรนด์ Skinsista ค่ะ ทางแบรนด์ได้ทำมาเป็นเซ็ตคู่หู Vit C Extra Bright Booster และ V Smooth Booster ทั้งสองตัวมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่อง ลดจุดด่างดำ รอยสิว กระตุ้นสร้างคอลลาเจนให้ผิวฟูเด้ง ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใสและปรับสมดุลให้ผิว ลดการอุดตันในรูขุมขน ทางแบรนด์เคลมมาว่า ผิวเรียบเนียนดุจทาไพรมเมอร์ ใน 15 วัน เลยนะคะ สาว ๆ คนไหนที่อยากออกจากบ้านแบบไม่ต้องแต่งหน้าแต่ผิวยังคงดูดีต้องตัวนี้เลยค่ะ ที่สำคัญเลยตัวนี้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคนหรือสารกันเสีย  เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ในส่วนของเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้ล้ำลึก ไม่เหนอะหนะอีกด้วย ใช้งานง่ายและคุณภาพคับขวดแบบนี้หาซื้อได้ที่ลิงก์เลยนะคะ เพียงเซ็ตละ 795 เท่านั้นค่า

อันดับที่ 10 EVE'S Hyaluron Concentrate Serum 20 ml.

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้วนะคะ เราจะมาแนะนำสกินแคร์แบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวกระจ่างใสเช่นกัน ตัวนี้เลยค่ะ EVE'S Hyaluron Concentrate Serum ไฮยาลูรอนเซรั่มเข้มข้นที่อุดมไปด้วย Hyaluronic Acid ถึง 8 ชนิด ที่มีคณุสมบัติเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ให้ผิวอุ้มน้ำและดูดซึมน้ำได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น มีวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และลดความมันบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงสารสกัดจากถั่วหมักที่ช่วยให้ผิวแลดูฟู อิ่มและนุ่มลื่น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากสมุนไพร chile - boldo จากประเทศชิลี ช่วยลดรอยแดง (Redness) ลดการระคายเคือง anti - bacteria เตรียมผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้น ให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป จบครบทุกปัญหาใน 1 ขวดเลยค่ะตัวนี้ สาว ๆ คนไหนที่ตามหาเซรั่มที่ครบครันเรื่องปัญหาผิวต้องตัวนี้เลยค่ะ พิกัดการซื้อตามที่เราแปะลิงก์ไว้เลยนะคะ ราคาไม่แรงเช่นเดิม 390 เท่านั้นค่า ของดีต้องตำค่ะ

TOP 10 เซรั่มถูกและดี กระจ่างใส ไม่ง้อกลูต้า เผยผิวใหม่ ใสกว่าเดิม 2021 ที่เราแนะนำวันนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าลองสักตัวไหมเอ่ย ? บทความนี้เราตั้งใจมอบให้สาว ๆ ในปี 2021 มาก ๆ เลยนะคะ หวังว่าจะทำให้สาว ๆ หันมาใสใจผิวของตัวเองกันมากขึ้น สุขภาพผิวหน้าเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนต้องอาศัยความรู้และความเอาใจใส่เอามาก ๆ หากสาว ๆ อยากดูแลผิวหน้าได้ดีขึ้น ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ต่าง ๆ ควรอ่านฉลากและศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ให้ดีก่อนใช้นะคะ แล้วสาว ๆ จะมีผิวหน้าที่สวยใสและสุขภาพดีค่ะ เอาใจช่วยสาว  ๆที่กำลังกังวลกับปัญหาผิวหน้า ให้เอาชนะปัญหาผิวต่าง ๆ  แล้วก้าวข้ามผ่านจนมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นนะคะ wink


 

แสดงความคิดเห็น

>