Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทียบชัด ๆ ครีมลดรอยสิว 2 ตัวดัง! ตัวไหนปังสุดในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยิ่งอายุเยอะขึ้น เป็นสิวที รอยสิวยิ่งหายได้ช้ามากกว่าเดิม เฮ้อออออ..
ถ้าพูดถึงสกินแคร์ลดรอยสิว หรือครีมลดรอยสิวในเซเว่น เอาจริง มีเยอะมากกกกกก มีให้เลือกใช้กันหลายตัวเลย แต่ถ้าถามว่า ครีมลดรอยสิวตัวไหนเป็นครีมลดรอยสิวตัวดัง ตัวไหนเป็นตัวที่คนเป็นสิวพูดถึงมากสุด ไม่มี 2 ตัวไม่ได้จริง ๆ ทุกคน ก็คือ ครีมลดรอยสิวของ Clear nose แล้วก็ ของ BK Acne แต่จะให้ใช้คู่กัน 2 ตัวไปเลย มันก็ดูเกินความจำเป็น วันนี้เราก็เลยอยากมาเทียบให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่า ครีมลดรอยสิวในเซเว่น ระหว่างของ Clear nose กับของ BK Acne ตัวไหนปังสุด ตัวไหนเห็นผลสุด แล้วตัวไหนน่าซื้อมาใช้สุด ตามไปชำแหละพวกนางกันเลยจ้า


ครีมลดรอยสิวของ Clear nose กับ BK Acne ..ต่างกันยังไง????

ก่อนจะไปลองครีมลดรอยสิวคู่นี้ มาดูความเหมือนความต่างของเค้ากันหน่อยดีกว่า ..ความเหมือนของคู่นี้คือ เป็นครีมลดรอยสิวที่เห็นผลดีทั้งคู่ รอยสิวค่อย ๆ จางลงจริง ส่วนความต่าง ..ของ Clear nose เค้าจะมีโดนเด่นตรงที่ว่า เค้ามีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวถึง 8 ประการ แล้วก็ช่วยทำให้ผิวเราเรียบเนียนมากขึ้น ...ส่วนของ BK Acne ตัวนี้นอกจากจะได้เรื่องรอยสิว และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังช่วยกู้ผิวหมองคล้ำ ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ แล้วก็ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นได้ด้วย ..ถือว่าน่าสนใจทั้งคู่เลยยย

..แต่วันนี้ขอเน้นเรื่องรอยสิวละกันน๊าาาา เป็นปัญหามากกช่วงนี้!


Clear nose Dark Spot Bright Solution

เริ่มกันที่ Clear nose กันเลย ... Clear nose Dark Spot Bright Solution เรียกได้ว่าเป็นครีมลดรอยสิวในเซเว่นที่คนพูดถึงกันค่อนข้างเยอะเลยเรื่องลดรอยสิว แล้วก็ทำให้หน้าใสขึ้น เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวเยอะเลย .. ครีมลดรอยสิวของ Clear nose ตัวนี้ ...หลัก ๆ เลย เค้าจะช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยสิว จุดด่างดำ ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ทาได้ทั้งตอนเช้า แล้วก็ตอนเย็นเลย เวลาทา ทาเซรั่มทั่วให้ทั้งหน้าได้เลย แต่แนะนำเน้นตรงที่มีรอยสิว รอยผิวเยอะ ๆ

เนื้อสัมผัส / กลิ่น : เซรั่มเนื้อใส เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวเลย เนื้อดีมากกกกกก แต่ครีมลดรอยสิวของ Clear nose แอบมีกลิ่นน้ำหอมนะทุกคน เพราะตัวนี้ผสมน้ำหอมมาด้วย คนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ หรือผิวใครไม่ถูกกับน้ำหอม ผ่านไปได้เลยจ้าาาาา แต่ส่วนตัวเราไม่ได้เป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็เลยไม่ค่อยติดอะไรมาก
ความรู้สึกหลังใช้ : สิ่งที่รู้สึกว่าชอบมาก ๆ ของ ครีมลดรอยสิว Clear nose คือ เนื้อเซรั่มเค้าดีมากทุกคน ทุกคนน่าจะรู้สึกเหมือนกัน อันนี้ต้องยอมเค้าเลย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกแสบผิว หรือแพ้ ..แต่อย่างที่บอกว่าครีมลดรอยสิวของ Clear nose ตัวนี้มีน้ำหอมด้วย ได้กลิ่นชัดเลยแหละ ใครไม่ชอบน้ำหอม ใครผิวแพ้ง่าย หรือใครที่ลองเทสแล้วรู้สึกว่าไม่โอเค ผ่านตัวนี้ไปเลยยยย!

ผลลัพธ์ : หลังจากลองใช้ครีมลดรอยสิวตัวนี้มา 2 สัปดาห์ ..ก็ประมาณ 14 วัน 15 วัน เห็นผลชัดในความกระจ่างใส แต่ว่าถ้าใครจะหวังผลเรื่องลดรอยสิว อาจจะไม่ได้ลดรอยสิวได้เร็วสักเท่าไหร่ หรืออาจจะอยู่ที่สภาพผิวด้วย แต่ส่วนตัว รอยสิวจะเริ่มจางลง หลังจากใช้ประมาณ 3 – 4 ซอง จ้าาาา


BK Acne Expert Bright Plus

ตัวต่อมา BK Acne Expert Bright Plus ครีมลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส ..ตัวนี้คนพูดถึงกันเยอะเลยเหมือนกันทุกคน ว่าช่วยลดรอยดำรอยแดงของสิวได้ดี ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูไบร์ทขึ้นได้เร็ว เพราะว่าส่วนผสมหลัก ๆ ตัวสำคัญ ๆ ของครีมลดรอยสิวตัวนี้ จะเน้นเรื่องรักษารอยแผล ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ แล้วก็ช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสมากขึ้น ใช้บำรุงผิวได้ทุกวันเลยนะ
บำรุงได้ทั้งเช้า – เย็นเลย


เนื้อสัมผัส : ตัวนี้เนื้อเอสเซนส์ของเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น เนื้อบางเบา แล้วก็ค่อนข้างซึมเร็วเลย ตัวนี้จะต่างกับครีมลดรอยสิวของ Clear nose ตรงที่ว่า เค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมมา พวกน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่มีเลยยย ถือว่าอ่อนโยนแล้วก็เป็นมิตรกับผิวมากกกก จ้าาาา

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเอสเซนส์ตัวนี้เกลี่ยง่ายเลย ..เกลี่ยง่าย บางเบา อ่อนโยนกับผิวมากกกก ใครอยากได้ครีมลดรอยสิวในเซเว่นตัวที่อ่อนโยน ๆ แล้วก็เป็นมิตรกับผิว
เราว่าตัวนี้ค่อนข้างน่าสนใจเลยนะ


ผลลัพธ์ : ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด ๆ เลย ของครีมลดรอยสิวตัวนี้ หลังจากลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ผิวกระจ่างใสขึ้นนะคะ อันนี้จะสังเกตได้ชัดเลย ส่วนรอยสิว รอยดำ รอยแดง จะค่อย ๆ จางลง ..ส่วนตัวของเรารอยสิวจะค่อย ๆ จางหลังผ่านไปประมาณ 10 วัน มันไม่ได้หายไปเลยนะทุกคน ค่อย ๆ จางไปเรื่อย ๆ ถือว่าเป็นครีมลดรอยสิวในเซเว่นที่น่าสนใจเลย ไม่แพงด้วย


ดูกันชัด ๆ เลย ผิวเราเหมาะกับตัวไหนที่สุด!!

เอาจริงงง ชอบทั้งคู่เลย เป็นคนค่อนข้างหลายจรัยยย  เลือกเมนไม่ได้55555 ขอชิปคู่นี้ได้มะ ...ลดรอยสิวได้ทั้งคู่เลย แต่ว่าถ้ามองเรื่องเนื้อเซรั่ม แล้วก็เรื่องลดรอยสิว อันนี้เชียร์ของ Clear nose นะ แต่ถ้าอยากได้แบบอ่อนโยนกับผิวจริง ๆ ลดรอยสิวได้เร็ว ผิวไบร์ทขึ้น จะเชียร์ BK Acne Expert Bright Plus ของ BK Acne มากกว่า แต่ส่วนตัวจะให้ไปทาง BK Acne มากกว่า ตรงที่ว่า เค้าอ่อนโยน
แล้วก็ไม่มีน้ำหอม

นั่นแหละทุกคน เอาเป็นว่าเลือกใช้กันช่วงนี้ใครมีรอยสิวเยอะ ๆ หลังสิวหาย ซื้อมาลองกันได้เลย 2 ตัวนี้ ตัวเด็ด ตัวดังในเซเว่นแน่นอน หรือถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหน มีตัวไหนน่าสนใจ Comment
แชร์กันได้เลยค้าบบบ

 

แสดงความคิดเห็น

>