Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+++ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้อะไรดีนะ +++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนคะ อย่างแรกเลยเราไปเห็นโปรโมชั่นใน Konvy มาค่ะ มาเขาจัดโปรลดเยอะมากกก เอ้าา ลดเยอะจนใจเจ็บค่ะ 5555 คิดดูแล้วเราไปเจอสกินแคร์แบรนด์นึงมาราคาเดิมก็ไม่ได้แพงอะไรอยู่แล้ว พอลดเท่านั้นแหละซื้อง่ายขายคล่องเลย 5555555 แล้วเป็นเซตที่เรามองว่าเออ เหมาะมากๆนะคะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย นั้นเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าเนาะ ตัวนี้เลยค่ะ Oldrock Anti-Acne Bar Soap For Sensitive Skin ค่าาาาา

ซึ่งที่เราบอกว่าตัวนี้เหมาะมากๆกับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายเพราะว่านางปราศจากสารก่อการระคายเคืองอย่าง BHA พาราเบน สีสังเคราะห์ และน้ำหอม จึงอ่อนโยนมากๆค่ะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและยังมีสารสำคัญอย่างสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne และที่สำคัญนะคะ ตัวนี้ไม่ได้ใช้ได้แค่หน้าแต่ยังสามารถทำความสะอาดลำตัวได้ด้วยยย ช่วยรักษาสิวที่ลำตัวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

นี่สบู่คือมีสีขาวเลยยย บริสุทธิ์มากก ฟีลลูกคุณๆๆ 55555555 เอาจากที่เราใช้มาก่อนหน้านะคะ เราชอบตรงที่หน้าไม่เอี๊ยดเลยยยย ตอนแรกอะใช้แล้วก็แอบหวั่นๆว่าเออหน้าจะแห้งเหมือนสบู่ก้อนอันอื่นไหมมม แต่จริงๆแล้วคือไม่เลยยยย เกินคาดมากแม่ด้วยความเป็นสบู่ทำความสะอาดผิวหน้าอะเนาะ อย่าก็จะมาดูเรื่องความแห้งของหน้าอย่างเดียวไม่ได้เลย เราจะต้องดูเรื่องการทำความสะอาดด้วย มีสิวขึ้นเพิ่ม หรือน้อยลง เราขอตอบทุกคนตรงนี้เลย แบบไม่จกตาเลยนะคะ สิวขึ้นน้อยลงค่ะ พวกอุดตันขึ้นน้อยลง ฉันปลื้มปริ่มมากกก พอหลังจากเราทำความสะอาดหน้ากันเสร็จแล้ว โดยปกติทั่วไปทุกคนก็จะใช้เซรั่มลง เราก็ด้วยย เอ้าา แล้วเราไม่ปกติตรงไหน 55555555 งงตัวเองไปหมดค่ะ 555555 เซรั่มที่เราใช้เลยก็คือตัวนี้ค่ะ

นี่ไงงงง ก็ Konvy เขาลดราคาอ่าาาา เดี๋ยวเราจะบอกราคาว่าทำไมเราถึงตัดสินใจซื้อ เราขอมาเม้าเรื่องเซรั่มกันก่อนนะคะ ตัวนี้เซรั่มตัวนี้ดียังไง เขาบอกว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส สารสกัดจากชาเขียว สารสกัดจากเปลือกมังคุด และวิตามินบี3 และเป็นสูตรที่ปราศจากสารก่อการระคายเคืองอย่าง BHA พาราเบน สีสังเคราะห์และแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยนมากๆกับผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

จากสารแอคทีฟที่กล่าวมาข้างต้นนะคะ มันช่วยอะไรได้บ้างล่ะคะ อย่างแรกเลย สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการคัน และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อสิว สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne สารสกัดจากชาเขียว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และควบคุมการเจริญของเชื้อแบคทีเรียบางชนิด วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ควบคุมความมันใบหน้า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และสุดท้ายที่ไม่ได้แจ้งไปเลยก็คือ Glycolic acid / AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นี่คือความเริ่ดของ 2 ตัวนี้ ที่เรามองว่าควรค่าแก่การใช้กันคู่กันมากก เพราะนางช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากกและที่เข้าเรื่องสำคัญสำหรับสาวนักช้อปแบบเรานะคะ
โปรแรงของ Konvy ทำให้เราตัดสินใจซื้อพวกนางมาค่ะ
เริ่มที่ตัวสบู่เลยค่ะ ราคาเดิม 59 บาท ที่เขาลดเหลือ 39 บาท และที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือเซรั่มค่ะ
ราคาเดิมอยู่ที่ 49 บาท ลดเหลือ 12 บาท!!!! ทุกคนนน ลดแรงไปไหมมมม 12 บาท ต้อนรับเดือน 12 หรือยังไง ลดแรงเบอร์นี้ได้กำไรไหม 555555 นี่เลยเป็นสาเหตุให้เราตัดสินใจซื้อค่ะ สุดปังมากก ใครที่อยากปัง อยากมีผิวที่สะอาด ใส ไร้สิว นุ่มชุ่มชื้น ลดเกิดสิวใหม่ด้วยปังมากกก ไปตามซื้อกันได้ที่ Konvy นะค้าาา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น