Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มัดรวม! 5 ครีมซองเซเว่นตัวโปรด ปี 2021 มีตัวไหนบ้าง เช็คเลย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เผลอแปป ๆ จะหมดปีอีกแล้วววววว .. และด้วยความที่ปีนี้ ผ่านการรีวิว ผ่านการลองใช้ครีมซองเซเว่นมาเยอะมากกกกกก ชอบหลายตัวมาก ใช้ดีหลายตัวมากก .. วันนี้เราก็เลยถือโอกาสรวบรวมครีมซองเซเว่นตัวโปรด แล้วก็ตัวที่ชอบในปี 2021 มาฝากทุกคนกัน .. ไปดูกันดีกว่าว่าจะถูกใจ ตรงใจเพื่อน ๆ กันรึป่าวว .. สายครีมซองเซเว่นห้ามพลาดเลยน๊า

 
ครีมซองเซเว่น BK Acne Balancing Mask
เริ่มกันที่ครีมซองเซเว่นตัวโปรดตัวแรกเลย ตัวนี้เป็นมาส์กหน้านะคะ แต่ว่าเป็นมาส์กหน้าแบบมาส์กโคลนรักษาสิว .. ก็ถือว่าเป็นครีมซองเซเว่นที่น่าสนใจเลยนะ เหมาะกับคนที่เป็นสิวบ่อย ๆ ใช้พอกทั้งหน้า หรือจะใช้แต้มตรงที่เป็นสิวได้เลย อย่างมาส์กสิว BK Acne Balancing Mask .. ตัวนี้นี่ยอมรับว่าเป็นตัวโปรด แล้วก็ใช้มาตลอดจริงทุกคน โดยเฉพาะช่วงที่เป็นสิวฮอร์โมนหรือเวลาแล้วเป็นสิวแมสก์ .. เพราะตัวนี้หลัก ๆ จะช่วยลดสิว ลดหน้ามัน กระชับรูขุมขน เหมือนดีท็อกซ์ผิวให้ผิวสะอาดขึ้นอะทุกคน ใครเป็นสิวบ่อย ๆ แนะนำเลยจ้า

 
ครีมซองเซเว่น Best Korea Tea Tree Perfect Anti- Acne Serum
ครีมซองเซเว่นตัวต่อมา เป็นเซรั่มนะคะ ตัวนี้ชอบมากกกกก .. เซรั่มเคลียร์สิว Best Korea Tea Tree Perfect Anti- Acne Serum .. ที่บอกว่าชอบครีมซองเซเว่นของ Best Korea ตัวนี้มาก เพราะอย่างแรกเลยคือลดสิวได้ดีจริง แล้วก็ช่วยทำให้ผิวเนียนขึ้นด้วย .. แต่ตัวนี้ถ้าใครไม่ชอบเนื้อเซรั่มแบบนี้ผ่านได้เลยน๊า เพราะเนื้อเซรั่มแอบหนัก ซึมช้า เหนอะหนะผิวด้วย แต่ส่วนตัวเราโอเคนะ เพราะส่วนมากเราใช้ตัวนี้เฉพาะตอนกลางคืนมากกว่า .. ตัวนี้ จากส่วนผสม หลัก ๆ ก็จะช่วยเรื่องสิว รอยสิว แล้วก็ทำให้ผิวเนียนขึ้น หลังจากใช้ต่อเนื่องประมาณ 2 – 3 ซอง ใครเป็นสิว ใครผิวไม่เนียน ตามเข้าไปช้อปในเซเว่นเลยจ้า แนะนำเลยยยย


ครีมซองเซเว่น Rojukiss Perfect Poreless Serum
​​​​​​เซรั่มกระชับรูขุมขน Rojukiss Perfect Poreless Serum .. เซรั่มของ rojukiss ตัวนี้เป็นครีมซองเซเว่นตัวโปรดอีกตัวเหมือนกันทุกคน เลิฟมากกก เค้ามีแบบแผ่นมาส์กหน้าด้วยนะคะ เวลาใช้ก็จะใช้ ส่วนตัวก็จะใช้ทั้งแผ่นมาส์กหน้า แล้วก็ทาเซรั่มไปด้วยเลย ใครมีปัญหารูขุมขนกว้างมาก ๆ แนะนำเลยนะคะ ใช้ต่อเนื่องแล้วรูขุมขนกระชับ แล้วก็ผิวหน้าเนียนขึ้นเยอะเลย เพราะว่าตัวนี้หลัก ๆ ก็ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเนียน แล้วก็ช่วยลดความมันได้ด้วย ตามเข้าไปช้อปในเซเว่นเลยยยยยย
 
ครีมซองเซเว่น The Ingredients Soothing Gel Cica Blemish
ครีมซองเซเว่นตัวโปรดอีกตัว ตัวนี้ถือเป็นครีมซองเซเว่นตัวโปรดตัวล่าสุดเลยก็ว่าได้ กับเจลใบบัวบก The Ingredients Soothing Gel Cica Blemish .. ซองนี้เป็นเจลใบบัวบกผสมว่านหางจระเข้นะคะ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งว่านหางจระเข้ ทั้งใบบัวบก ช่วยเรื่องผิวดีอยู่แล้ว .. ละตัวนี้หลัก ๆ เลยก็จะช่วยลดสิว ลดจุดด่างทำ ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ แล้วก็เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวใสหน้าใสขึ้น แล้วก็ช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วย เนื้อเซรั่มเค้าดีเลยนะทุกคน ชุ่มฉ่ำ ส่วนตัวเราจะชอบทาพวกเจลอะไรแบบนี้อยู่แล้วอะ ชุ่มชื้นผิวดี ใครชอบ ใครอยากลอง ไปซื้อมาลองได้เน้ออออ ในเซเว่นเลย
 
ครีมซองเซเว่น BK All Day Glow Perfume Body Lotion
มาถึงครีมซองเซเว่นตัวโปรดตัวสุดท้าย ขอเป็นของบีเคอีกตัวแล้วกันทุกคน ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ เพราะว่าใช้ทุกวันเลย กับโลชั่นน้ำหอม BK All Day Glow Perfume Body Lotion .. กลิ่นหอมม๊ากกกก หอมแบบหวาน ๆ ผู้หญิง ๆ ไม่แรงแล้วก็ไม่ฉุนจนเกินไป กลิ่นกำลังพอดีเลย .. ใครชอบใช้โลชั่นน้ำหอม ใครอยากตัวเองตัวหอมทั้งวัน หรือใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวาน ๆ ปนเซ็กซี่เล็ก ๆ แอบมี Shimmer วิ้ง ๆ บนผิว แนะนำครีมซองเซเว่นตัวนี้เลย แล้วคือกลิ่นติดทนนานมากกกกกก เอาเป็นว่า เป็นหอมทั้งวันอะ ที่สำคัญคือบำรุงผิวได้ดีด้วยนะคะ ไปลองจ้าาาาาาาา
 

ทั้ง 5 ตัวนี้ ก็ถือเป็นครีมซองเซเว่นตัวโปรดเลย เพราะว่าใช้เอง ลองเอง ใช้มานาน แล้วแต่ละตัวคือใช้ดีมากกกก .. คืออออ เห็นทีไรต้องซื้ออะทุกคน เพราะว่าส่วนตัวเป็นสิวง่าย แล้วก็ชอบใช้โลชั่นน้ำหอมอยู่แล้ว ทั้งมาส์กสิว เซรั่มเคลียร์สิว เซรั่มกระชับรูขุมขน เจลใบบัวบก แล้วก็โลนชั่นน้ำหอม bk  ก็เลยถือเป็นครีมซองเซเว่นนเซเว่นตัวโปรดเลย ใครเคยลองตัวไหนกันมั่ง มาเม้ามอยกันน๊า

​​​​​​

แสดงความคิดเห็น