Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+++ Skin Care Routine ทั้งหมดที่เราใช้ค่ะ +++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทุกคนคะ เราจะมาอัพเดทช่วงต้นปีวันนี้เราจะมารีวิว Skin Care Routine ของเราเองงงง ก็น่าจะประมาณ 2 เดือนที่เราใช้แล้วชอบมากกกกก อันนี้จะคือ Routine หลักของเราเอง ที่จะใช้อยู่ตลอดสม่ำเสมอค่ะ

มาดูกันที่ตัวแรกของเราเลย นั้นก็ Cleansing Oil ของ Dermaction Plus by Watsons

ตัวนี้เราจำไม่ได้ว่าซื้อมาในราคาเท่าไหร่นะคะ แต่จำได้ว่าราคาคือดีมากๆ เขาใช้น้ำมันสังเคราะห์ค่ะ กลิ่นจะมีความน้ำมันๆเลยค่ะ ไม่หอม แล้วก็แอบรู้สึกล้างยาก แต่ก่อนเคยใช้ Cleansing Oil ของ Skin1004 อันนี้คือล้างง่ายมากก ชอบแต่แพง 555555 สำหรับเรานะคะ แต่ถ้าถามว่าตัวนี้ชอบมาก ก็ชอบนะคะ เอามาใช้แก้ขัดได้ เพราะเราก็ไม่ได้แพ้ ล้างเครื่องสำอาง รองพื้น ลิปสติกออกได้ดีมากๆ ถ้ามองในแง่ของราคาและคุณภาพนะคะ คือให้ 10/10 เลย

แล้วตัวต่อมาของเรานะคะ ก็คือโฟมล้างหน้าค่ะ เราใช้ของ Some by mi 

โฟมล้างหน้าตัวนี้เราเอามาเพราะว่าเราสนใจตัวสารสกัดจากใบบัวบกแล้วก็ตัว tea tree oil ส่วนตัวเรามองว่าโฟมล้างหน้าเขาใส่ AHA BHA และ PHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย ก็ไม่แน่ใจว่าเห็นผลมากน้อยแค่ไหน แต่รู้ที่ชอบเลยคือเย็นหน้า สบายหน้า ล้างแล้วรู้สึกหน้าไม่เอี๊ยดจนเกินไปอันนี้ชอบมาก ฟีลลิ่งคือหน้าสะอาด แต่พอไปดูคำเคลมเขาก็บอกว่าอ่อนโยนนะคะ ปราศจากสารอันตรายด้วย อันนี้คือคำเคลมเขาที่เราพอจำได้ แต่ชอบมากก ซื้อหมดไป 4-5 หลอดแล้วค่ะ อย่างชอบค่ะ

มาค่ะเข้าสู้ขั้นตอนการบำรุงแล้วของเรากันแล้วนั้นก็คือ AHA ลดรอยสิว / Oldrock Anti-Acne Spot Lotion

ตัวนี้เราจะใช้ทาทั้งหน้าทั้งก้นเลย 55555 ตลกไหม แต่มัน Apply ได้จริงแก  คือที่หน้าตอนเราทาก็ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ เนียนนุ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้นค่ะ AHA ที่ใช้จะค่อนข้างอ่อนโยนด้วยเพราะไม่ได้รู้สึกยิบๆเลย เย็นหน้าด้วยค่ะ อันนี้คือชอบมากก ถ้าเอาจากผลลัพธ์รอยสิวใหม่ๆช่วยได้เยอะมากแต่พวกรอยสิวเก่า คือยากหน่อยค่ะ

ตัวต่อมาก็คือเซรั่มออร่าบี3 / Oldrock Vitamin B3 Brightening Serum

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้นเลยค่ะ เป็นวิตามินบี3เพียวๆ ที่เข้มข้นกว่าสูตรใดๆในไลน์เดียวกันถึง 3 เท่ากัน ก็คือเอาง่ายๆเข้มข้นกว่าตัวAHA ลดรอยสิวค่ะ ตัวนี้เราไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่แต่พอใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์คู่กับตัว AHA เออผิวโดยรวมคือสว่างขึ้นเยอะมากๆค่ะ อันนี้คือเวิร์ค

ตัวต่อมาค่ะเราจะเอาไปปิดท้ายตอนนอนเป็นสลีปปิ้ง มาสก์ ชื่อ Jelly Mask Up ของ Lanos ค่ะ

ตัวนี้เอาเท่าที่เราดูส่วนประกอบเลยนะคะสารแอคทีฟเยอะมากกก มีแค่สารบางอย่างที่ไม่ใช่แค่ น้ำ สารก่อเจล และสารกันเสีย 2 ตัวที่เอามาแทนที่พาราเบนค่ะ แล้วก็สารที่ใช้ปรับ pH ให้กับสกินแคร์ แค่นี้เลยที่เหลือแอคทีฟ 555555 คือเขาใส่มาให้เยอะเกินไปปป แล้วราคาจะถูกไปไหนนน 390 บาท ตัวนี้เราจะทาเช้าเย็นเลย ตอนกลางคืนจะโบกทับหนาๆ ฟีลลิ่งตื่นขึ้นมาคือสวยเลย ส่วนตอนเช้าเราจะทาแค่ตัวนี้แล้วทับด้วยครีมกันแดดตัวนี้เลยค่ะของ Skinsista จึ้งมากกก

ดูสภาพซองคือแบนมากกก 2 ข้อนิ้วมือทาได้ไม่วอก ไม่มันมันคือชอบมากก ตัวนี้จะหาซื้อได้ที่เซเว่นอะ แล้วหมดเร็วด้วย ไปทีนึงคือต้องซื้อกลับมาเป็นเยอะๆค่ะ แต่ถ้าถามว่าทำไมไม่ซื้อหลอดใหญ่ไปเลย เออ เราก็คิดอยู่ทำไมไม่ซื้อหลอดใหญ่ไปเลย 55555 ไปลองดูค่ะ 

สภาพผิวหน้าเราก็คือฉ่ำๆ มากกก รูปก่อนแต่งหน้าถ่ายตอนตื่นเลยค่ะกับรูปขวาคือแต่งหน้าแล้วอย่างดี คือผิวดีแบบไม่ต้องใช้รองพื้นเลยแนะนำๆเลยค่ะ


 

แสดงความคิดเห็น

>