Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว หยิบสเปรย์ฉีดผม CUTE PRESS ไปบุกร้าน Bar B Q Plaza กลบกลิ่นควันให้ผมหอมละมุนได้จริงมั้ย มาดู!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะทุกคนนน หายไปนานเลย เมื่อช่วงต้นเดือนว่างช่วงเย็นเลยแอบคิดถึงฟีลนั่งกินปิ้งย่างเลยชวนกันไปนั่งกินที่ร้าน Bar B Q Plaza และก็หยิบ CUTE PRESS Bye Bye Smell Hair&Body Mist สเปรย์น้ำหอมฉีดผมและร่างกายที่ช่วงนี้พกติดตัวตลอดไปทำมินิรีวิวพิสูจน์กันซะเลยว่า จะกลบกลิ่นควันของพวกสุกี้ชาบูหมูกระทะสารพัดปิ้งย่างได้รึเปล่า เพราะเห็นเขาเคลมเองเลยว่า เป็นไอเทมหอมฟิน เอาใจสายกินปิ้งย่างเลยยย



มาถึงร้าน Bar B Q Plaza แล้วก็เปิดเมนูดูอันไหนที่งบไหว 5555 และปริมาณเหมาะกับคนประมาณ 3-4 คนเพราะวันนั้นไปกัน 3 คน สุดท้ายก็ลงความเห็นจบที่ ‘ชุดครอบครัวหมูสุขสันต์’ และก็ข้าวผัดมาอีกถ้วยทานเบา ๆ (นี่เบาหรอ 555) เหมือนจะไม่มาก แต่อย่าได้ดูถูกนาง เพราะอิ่มจริง สมมติช่วงเดือนไหนไม่ได้มีโปรพิเศษก็จะเลือกเซ็ตนี้นี่แหละ เพราะมีครบทั้งผัก หมู หมึก กุ้ง ฯลฯ กินไป เม้าไปเพลินๆ



แล้วก็ถึงเวลาทาน เอาเลอ เริ่มเลอ พอเริ่มคีบนู่นนี่ลงเตาควันก็เริ่มพุ่งที่นี่เขาเหมือนจะไม่มีเครื่องดูดควันรึเปล่า แต่ก็ได้บรรยากาศของการปิ้งย่างแบบออริจินอลดี ถามว่า ชอบ Bar B Q Plaza ตรงไหน ก็คงจะเป็นการทานปิ้งย่างในห้องแบบสะดวกสบาย คนไม่เยอะมากถอดแมสก์นั่งทานได้อยู่ เติมผักกะหล่ำปลีได้ไม่อั้น และน้ำจิ้มรสเด็ดของนาง แต่พวกกลิ่นนี่แอบติดผมอยู่นะฮือ ;w; แต่ไม่เป็นไรดีที่พกตัวช่วย CUTE PRESS Bye Bye Smell Hair & Body Mist สเปรย์น้ำหอมฉีดผมและบอดี้ กลิ่น Floral Fruity มาลองด้วย


ถ้านึกถึง Bar B Q Plaza ก็ต้องขวดซ้าย น้ำจิ้มรสเด็ดในตำนานไม่เหมือนใครและไม่มีที่ไหนเหมือน ส่วนน้องใหม่ CUTE PRESS ให้คิดถึงคู่กันก็ต้องขวดขวา Bye Bye Smell Hair&Body Mist ตัวมาแรงนี่แหละ /อวยยศแล้วหนึ่ง



อย่างที่บอกว่า วันนี้ตั้งใจหยิบ CUTE PRESS Bye Bye Smell Hair&Body Mist มาลองโดยเฉพาะ ดูว่า น้องที่รออยู่บ้านจะรู้รึเปล่าว่า เราแอบไปกินปิ้งย่างมารึเปล่า 555 นางเคลมว่า สเปรย์ฉีดผมหอม Bye Bye Smell ดับกลิ่นกวนใจ หอมติดผิวนาน 48 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear ไม่ว่าจะออกไปใช้ชีวิตเดินทางเข้ากลางเมืองเจอฝุ่นควันมลภาวะหรือลุยแดดจนเหงื่อไหลไคลย้อยก็หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์กวนใจจนหมดความมั่นใจไปได้เลย + ไม่ทำให้ผมแห้ง เพราะมีส่วนประกอบจาก Sweet Almond Oil และ วิตามินบี 5 ด้วย


รีรันกันอีกครั้งด้วยรูประหว่างกิน ถามว่า ตอนปิ้งย่างควันโขมงโฉงเฉงมั้ย ก็ไม่ขนาดนั้น แต่ตอนก้มตัวนิดหน่อยระหว่างกินนี่ควันเข้าหน้าเต็มๆ รูปมันก็จะมีความแกงเกิดขึ้นนิดหน่อยแหละ 555 พอดมกลิ่นที่ผมแล้วก็ ชัดเลยยย กลิ่นควันกลิ่นเนื้อติดผมละ 



เหมือนเขาจะมีให้เลือก 3 กลิ่น แต่ที่เลือกมาตัวนี้เป็น Floral Fruity มีความหวานละมุนจากดอกไม้ผสานกับความสดชื่นมีชีวิตชีวาตามสไตล์ฟรุ๊ตตี้ ไม่เปรี้ยวลืมหรือหวานโดด รวมๆ แล้วกำลังดี เลือกกลิ่นนี้เพราะเป็นคนชอบกลิ่นโทนนี้แหละ น้ำหอมในกรุก็มีแต่กลิ่นแนวนี้ทั้งนั้น นี่ก็ฉีดไปเลยตามผมตามตัว 6-7 ฉีด (เยอะไปมั้ย ;w;) ขนาดใส่แมสก์ยังได้กลิ่นจากผม หอมละมุนมากกก กินมื้อไหนถึงขั้นปิ้งย่างก็เอาอยู่ + ฉีดแล้วหัวไม่เหนอะ ผมไม่ลีบแบน กลับไปบ้านน้องก็ไม่รู้ว่าแอบไปกินอาหารนอกบ้านแล้วไม่ได้ชวน 555

ถามว่า ติดผมถึง 48 ชั่วโมงมั้ย อันนี้ส่วนตัวตอบไม่ได้ แต่ที่เคยลองใช้มาซักพักคือ วันไหนที่กิจกรรมไม่หนักไม่ได้ลุยอะไรเยอะฉีดตอนเช้าก็ยังเหลือกลิ่นอ่อนๆ ติดผมถึงเย็น แต่ถ้าต้องลุยหนักเจอฝุ่น กลิ่น หรือเหงื่อเยอะก็จะฉีดมาเติมระหว่างวันพวกกลิ่นไม่พึงประสงค์โดนกลบไปเพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย (แต่ถ้ามีเหงื่อแนะนำให้ใช้ทิชชู่ซับก่อนฉีดเด้อ)

สำหรับใครที่ช่วงเย็นจะไปนัดตี้หรือสุดสัปดาห์ไม่รู้จะชวนครอบครัวไปทานอาหารที่ไหนอาจจะลองปักหมุด Bar B Q Plaza สาขาใกล้บ้าน และพกไอเทมลับสำหรับสายปิ้งย่างอย่าง CUTE PRESS Bye Bye Smell Hair&Body Mist ไปกันดูนะ ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3

แสดงความคิดเห็น

>