Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#Review รีวิวเซ็ทรักษาสิว สิวอักเสบ สิวอุตัน สิวหัวแดง รอยแดงรอยดำจากสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          สวัสดีค้าบบเพื่อนๆทุกคน  วันนี้ตั้มจะมาพูดถึงเรื่องของ สิว เพราะเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเป็นสิว หรือกำลังเป็นอยู่นั่นเอง การเป็นสิวนี่ทำให้หลายๆคนสูญเสียความมั่นใจในใบหน้า ตัวผมเองก็มีความรู้สึกแบบนั่นมาก่อนครับ โดยสิวที่พบได้มีหลายชนิด สามารถแบ่งออกเป็น 2 ประสวัสดีค้าบบเพื่อนๆทุกคน  วันนี้ตั้มจะมาพูดถึงเรื่องของ สิว เพราะเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเป็นสิว หรือกำลังเป็นอยู่นั่นเอง การเป็นสิวนี่ทำให้หลายๆคนสูญเสียความมั่นใจในใบหน้า ตัวผมเองก็มีความรู้สึกแบบนั่นมาก่อนครับ โดยสิวที่พบได้มีหลายชนิด สามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ด้วยกันนะครับ

  • สิวที่ไม่มีการอักเสบ (Comedone) เช่น สิวอุดตันหัวปิด (สิวหัวขาว) สิวอุดตันหัวเปิด (สิวหัวดำ)

  • สิวที่มีการอักเสบ (Inflammatory acne) เช่น สิวอักเสบ สิวตุ่ม สิวหัวหนอง สิวหัวช้าง และสิวซิสต์

ซึ่งการเกิดสิวนั้นล้วนมีปัจจัยต่างๆ ที่ช่วยเสริมให้เกิดสิวง่ายขึ้น โดยแบ่งออกเป็นปัจจัยภายใน เช่น ระดับฮอร์โมน กรรมพันธุ์ ความเครียด หรือโรค ส่วนปัจจัยภายนอกก็อย่างเช่น เครื่องสำอาง ครีมบำรุง อาหาร ฝุ่นควัน สภาพอากาศและอุณหภูมิ

พิกัดที่ผมสั่งซื้อมานะครับ
  • Fanpage :  ครีมบำรุงผิว สรียา
  • Shopee : สรียาครีม
เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยยยยยย
 
สรียาคามู คามู วิปโซป
(
CAMU CAMU WHIP SOAP)

        ตัวนี้จะเป็นมูสโฟมล้างหน้า โดยข้อดีของเค้าคือเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิวหน้า เป็นสูตรที่เหมาะแก่คนเป็นสิว มั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มครับ ล้างออกแล้วหน้าเกลี้ยงดี ไม่แห้งตึง ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาด คนเป็นสิวง่ายแนะนำครับ ถ้าเราล้างหน้าได้สะอาด ก็จะไม่เป็นสิวเพิ่มนั่นเองงงงง
        โดยสารสกัดจากผลคามูคามู เป็นพืชที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก มีค่ามากกว่าผลส้ม 60 เท่า!!! และยังมี วิตามินบี5, น้ำสกัดจากดอกวิชฮาเซล, น้ำสกัดจากดอกกุหลาบ, วิตามินบี3 ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวกระจ่างใส และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนังและช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดสิว จุดด่างดำต่างๆได้ดีอีกด้วยยยย
 
สรียาไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม
(BRIGHTENING SERUM)
       หลังจากล้างหน้าเสร็จ ผมจะให้เซรั่มตัวนี้ต่อเลยครับ เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่บางเบา ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ซึมซาบเข้าผิวได้ไวดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยเค้าช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น กระชับผิวหน้า รูขุมขนกระชับ ยับยั้งการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว และที่สำคัญช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติครับ โดยสารสกัดเด่นๆของเค้า คือจะมีชะเอม สารสกัดจาก รากชะเอม สารออกฤทธิ์หลักคือ กาบิดิน (Glabridin) ซึ่งมีคุณสมบัติในการขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ลดการอักเสบได้ดี ผสาน โสม, บัวบก, ทับทิม, กวาวเครือขาว และ แป๊ะก๊วย  และเป็นเซรั่มที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  เป็นสูตรที่เหมาะแก่คนเป็นสิวจริงๆ
 
สรียาแอนตี้-ริงเคิล แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม
(ANTI-WRINKLE AND WHITENING CREAM)
      อย่างสุดท้ายก็คือการลดรอยดำต่างๆ คือคนเป็นสิว ยังไงรอยสิวก็ต้องมาเป็นของคู่กัน เอาจริงรักษาสิวยังง่ายกว่าลดรอยสิวนะ เพราะบางทีรอยดำมันฝังลึก แต่จากที่ผมลองใช้มาหลายยี่ห้อ ตอนนี้มาลงตัวชอบตัวนี้มากที่สุด เพราะทาแล้วรอยลดเร็วมาก เห็นว่ามีสารสกัดจากซากุระ , สารสกัดหม่อน, สารสกัดชะเอมเทศ, สารสกัดสคิวลาเลีย, สารสกัดพุทรา และวิตามินบี5 ทาประมาณอาทิตย์เดียวก็จางลงเยอะเลยครับ ที่ชอบตัวนี้ไม่ใช่แค่ลดรอยไวอย่างเดียวนะ เค้าเป็นเนื้อครีม ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียว ไม่ทำให้สิวอุดตันขึ้นเพิ่ม ช่วยลดการอักเสบด้วย ทาแล้วไม่แสบ ถ้าใครเป็นรอยสิว รอยดำ แล้วอยากให้จางไวๆ ผมแนะนำมันดีมากๆครับ

นี่จะเป็นเนื้อสัมผัสของ 3 ผลิตภัณฑ์นะครับผม
เค้าจะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนแบบนี้เลยครับทุกคนนน
น่าใช้ทั้ง 3 ตัวเลยใช่มั้ยละครับบบบบ

 
เรามาดูภาพเปรียบเทียบก่อนใช้และหลังจากที่ได้ใช้กันนะครับ
             ทั้งหมดก็มี 3 ขั้นตอนนะครับ  ตัวผมใช้ตามนี้ทั้งหมดเลยครับ สิวต่างๆไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือทั้งรอยดำจากสิวก็หายเกลี้ยงงงงง!!!! ใช้แล้วเห็นผลเลยเอามารีวิวบอกต่อกัน แล้วแต่ละตัวราคาก็ไม่แพง หาซื้อง่ายด้วยน้า ลองไปดูกันนะครับ
            ใครที่อยากสิวหาย ต้องรีบหาซื้อมาใช้ด่วนๆเลยเพราะเซ็ตนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นต่างๆ ได้ดี ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีอีกด้วย!


 

แสดงความคิดเห็น

>