Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มัดรวมไอเทมปราบทุกปัญหาสิว ก่อนถอดแมสก์!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่






พร้อมถอดแมสก์กันรึยังวันรุ่นนนน!!



หลังจากใส่แมสก์กันมานาน ช่วงนี้หลาย ๆ ที่เริ่มอนุญาตให้ถอดแมสก์กันบ้างแล้ว น้อง ๆ หลายคนก็เหมือนจะเปิดเทอมกันมาสักพักแล้วเหมือนกัน ใครยังเป็นสิว ใครยังผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวไม่สดใส เพราะว่าใส่แมสก์กันมานาน วันนี้น้ำมนต์แวะเอาไอเทมลดสิว ก่อนถอดแมสก์มาฝากทุกคนกันด้วย ใครอยากสิวยุบเร็ว หน้าใสไว มาดูกันเลย!





(สบู่โฟมรบสิว BK Acne Natural Whipped Soap   C&E  /   มาส์กสิว     BK Acne Balancing Mask)




ไอเทมรักษาสิวคู่แรก จาก bk acne จ้า สบู่โฟมรบสิว bk แล้วก็มาส์กสิว bk (ตัวนี้ตำนาน bk มากกกก55555)



สบู่โฟมรบสิว bk ..   BK Acne Natural Whipped Soap   C&E    เผื่อใครยังไม่เคยลอง ตัวนี้เป็นสบู่โฟมรบสิว bk สูตรใหม่นะคะ สูตรนี้ช่วยลดสิว ลดความมัน ทำให้หน้าใสขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็ช่วยกระชับรูขุมขนเหมือนกับสบู่ bk ตัวเดิมเลย แต่จะต่างจากตัวเดิมตรง สบู่โฟมรบสิว bk สูตรใหม่ มีสารสกัดจากส้มยูสุ ก็เลยช่วยให้หน้าใสเร็วกว่าสูตรเดิม .. ละเนื้อโฟมตัวนี้คือดีมาก เนื้อนุ่ม ละเอียด อ่อนโยน ล้างแล้วไม่แสบไม่แห้ง ลดสิวได้ทั้งสิวหน้า สิวหลัง หรือว่าสิวที่ชอบขึ้นตามตัวเลย ใครเคยใช้สบู่โฟมรบสิว bk สูตรเดิม แอบอยากให้ได้ลองสูตรนี้นะ เห็นผลค่อนข้างชัดเจน ส่วนตัวใช้มาสักพักแล้ว ทั้งสิวหน้า สิวหลังเลย แถมตาข่ายตีฟองไปอี๊กกก ใครที่ช่วงนี้ออกกำลังกาย เหงื่อไหลหนักๆ ต้องรีบจัดเลย




ส่วนมาส์กสิว  bk   BK Acne Balancing Mask   .. มาส์กสิว bk ตัวนี้อยู่ในรูทีนไอเทมรักษาสิวของเราอยู่แล้วทุกคน เราว่าทุกคนน่าจะเคยใช้กันอยู่แล้ว แล้วก็น่าจะอยู่ในรูทีนของคนเป็นสิวหลายคนเลย เพราะว่ามาร์คแล้วสิวยุบเร็วมากกก ยุบตั้งแต่ครั้งแรกเลย เหมาะกับคนที่อยากให้สิวยุบเร็วแบบเร่งด่วนอะ ใครเป็นสิวอักเสบ มีรอยแดง จะเห็นผลชัดเลย เพราะว่าหลังมาร์คแล้ว สิวอักเสบ รอยแดง ลดลงชัดมาก ใครเป็นสิวแนะนำเลยนะคะ


จะแต้มเฉพาะจุดทิ้งไว้ หรือจะพอกหน้าทิ้งได้สัก 15 นาทีแล้วล้างออกก็ได้นะคะ ตัวมาส์กสิวจะเข้าไปช่วยดีท็อกซ์ผิวดูดซับพวกความมัน สิ่งสกปรก ทำให้ผิวเราสะอาดขึ้น แล้วก็ช่วยให้รูขุมขนเล็กลงเยอะเลย อยากสิวยุบเร็ว ลดความมัน รูขุมขนกระชับ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น มาส์กสิว bk ตัวนี้เลยจ้า







คลีนซิ่งเช็ดหน้า   BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin)

ขั้นตอนนี้สำคัญมาก โดยเฉพาะคนเป็นสิว .. เราต้องมั่นใจว่าคลีนซิ่งตัวที่เราใช้อ่อนโยนกับผิว แล้วก็เช็ดทำความสะอาดผิวเราได้สะอาดแบบหมดจดจริง ๆ .. ช่วงนี้เราใช้ คลีนซิ่งเช็ดหน้า   BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin)   .. ของ Bioderma สูตรสีชมพูขวดนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายนะคะ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารที่ทำให้แพ้หรือว่าระคายเคืองผิว ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่าย ใช้ตัวนี้ได้เลยนะ ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวเลย ค่า pH ก็ใกล้เคียงกับผิว


ตัวนี้หลังจากลองใช้มาสักพัก โดยรวมดีเลยนะ เช็ดทำความสะอาดง่าย เช็ดสะอาด เช็ดคราบเครื่องสำอางคราบความมันคราบฝุ่นดีมาก เช็ดแล้วไม่เหนอะหนะผิว ไม่แห้ง เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำเลยค๊า ถึงราคาอาจจะแอบแรงไปหน่อย แต่คุ้มแน่นอน







(เจลล้างหน้า   Acne-Aid Liquid Cleanser)

เจลล้างหน้า   Acne-Aid Liquid Cleanser..   Acne – Aid เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้แล้วรอดอะ5555 เพราะปกติผิวจะแพ้ง่าย แล้วก็อุดตันง่ายมาก มาเจอ Acne – Aid สบายใจหน่อย อ่อนโยน .. เจลล้างหน้า Acne – Aid จริง ๆ เค้ามี 2 สูตรนะคะ สีฟ้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ส่วนสีแดงตัวนี้ที่ใช้อยู่จะเป็นสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน เราจะชอบใช้เจลล้างหน้า Acne – Aid สลับกับใช้สบู่โฟมรบสิว bk เพราะ Acne – Aid ไม่ได้ช่วยเรื่องคุมมันสักเท่าไหร่  




สำหรับเจลล้างหน้า Acne – Aid เป็นเจลล้างหน้าที่โดนเด่นมากเรื่องความอ่อนโยน อันนี้คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยนะ อ่อนโยน เนื้อสัมผัสดี นุ่มลื่นละมุน ล้างหน้าสะอาด ใช้ต่อเนื่องแล้วหน้าใสขึ้น







(สครับหน้าของ   St. Ives Gentle Smoothing Face Scrub Rose Water & Aloe Vera )

จริง ๆ ช่วงเป็นสิว เราไม่แนะนำให้สครับหน้าบ่อยเกินไปนะคะ เดี๋ยวจะอักเสบจะระคายเคือง แต่ว่าผิวถ้าไม่สครับเลย มันเหมือนไม่ได้ผลัดเซลล์ผิวอะทุกคน เหมือนเราล้างหน้าไม่สะอาด แนะนำให้สครับสักสัปดาห์ละครั้ง หรือว่าสองสัปดาห์ครั้งก็ได้ค่ะ แล้วก็ให้เลือกสครับหน้าตัวที่อ่อนโยน ตัวที่เม็ดสครับเล็กละเอียด ตอนสครับไม่ควรขัดถูแรง ๆ



ตอนนี้เราใช้สครับหน้าของ St. Ives .. St. Ives Gentle Smoothing Face Scrub Rose Water & Aloe Vera .. สูตรนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำให้ผิวสะอาดขึ้น กระจ่างใสขึ้น ช่วงแรกที่ลองใช้ เม็ดสครับดูเหมือนไม่ค่อยละเอียดนะทุกคน แต่ว่าตอนสครับไม่ได้รู้สึกว่าบาดผิวเลย นุ่ม ไม่แสบผิว คนเป็นสิวใช้ได้



**********



 

น้อง ๆ หลายคนเปิดเทอมกันแล้ว หลาย ๆ ที่ก็เริ่มจะถอดแมสก์กันแล้ว .. ช่วงใส่แมสก์กันนาน ๆ ใครแพ้แมสก์ ใครเป็นสิว แล้วยังรักษาไม่หายสักที แค่เราใส่ใจดูแลผิว ให้ผิวสะอาด แล้วก็เลือกใช้ไอเทมลดสิวที่อ่อนโยนกับผิว แค่นี้ก็ช่วยลดสิวได้เยอะแล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>