Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

How to ลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส แบบสาวเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทำไมสาวเกาหลีเค้าผิวดีกันขนาดนี้!! เคยเป็นสิวกันบ้างไหมเนี้ย!!

สาวเกาหลี เค้าไม่ได้หน้าใส ผิวใส กันแค่เฉพาะพระเอกนางเอกในซีรีย์เท่านั้นนะคะ เพราะสาว ๆ เกาหลีแต่ละคนเค้าผิวดีกันมากกกกก  ต่อมอิจฉาทำงานหนักม๊ากกกก เห็นสาว ๆ เค้าผิวดีขนาดนี้ ก็เลยแอบแว๊บเข้าไปดูวิธีดูแลผิวแบบสาวเกาหลีของ Beauty blogger ท่านนึงมา น่าสนใจมากกก วันนี้ก็เลยอยากเอามาแชร์กัน ว่าสาว ๆ เค้ามีวิธีดูแลผิวกันยังไงนะ ผิวถึงได้เรียบเนียน กระจ่างใจ ไม่มีรอยสิวแบบนี้!!   #บอกเลยว่าไม่ใช่สาวเกาหลีก็หน้าใส ผิวใส ได้น๊าา

ล้างหน้าแบบสาวเกาหลี

เคล็ดลับหน้าใสแบบสาวเกาหลี เริ่มจากการทำความสะอาดผิวกันก่อนเลยค่ะ บอกเลยว่าสาว ๆ เกาหลีเค้าให้ความสำคัญกับขั้นตอนนี้มากกกก ล้างหน้าทุกครั้ง จะต้องมั่นใจว่าเราล้างหน้าได้สะอาดหมดจดจริง ๆ   
โดยขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ เกาหลี จริง ๆ เหมือนบ้านเราเลย มีทั้งการใช้   Eye and Lip Remover / Cleansing Oil   (เลือกใช้ตามสภาพผิวได้เลย) / Cleanser / แล้วก็   Toner .. เวลาล้าง สาว ๆ เกาหลีเค้าจะพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการล้างหน้า ค่อย ๆ ล้าง ค่อย ๆ นวดเบา ๆ จนกว่าจะมั่นใจว่าผิวสะอาดหมดจดจริง ๆ


 

บำรุงผิวแบบสาวเกาหลี

ขั้นตอนการบำรุงผิว เราจะเริ่มจากการบำรุงผิวด้วยเอสเซ้นนะคะ เทเอสเซ้นลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มเนื้อเอสเซ้นไว้สักพัก จากนั้นค่อย ๆ ตบ ๆ ๆ ให้ทั่วผิวหน้าให้เนื้อเอสเซ้นซึมเข้าสู่ผิว (แนะนำให้ตบด้วยนิ้วกลาง นิ้วนาง แล้วก็นิ้วก้อยนะคะ) เสร็จแล้วลงเซรั่มบำรุงผิวต่อเลย อาจจะเลือกใช้เป็นเซรั่มหน้าใส ลดสิว ลดรอยสิว แต่ให้เรียงลำดับการลงตามเนื้อสัมของเซรั่ม จากเนื้อบางเบาสุด ไปจนถึงเซรั่มเนื้อเข้มข้น

โดยขั้นตอนนี้เราจะเน้นไปที่ลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส .. ก็เลยให้ความสำคัญกับครีมลดรอยสิวเป็นพิเศษ ครีมลดรอยสิวที่ใช้ จะต้องอ่อนโยนกับผิว ตอบโจทย์กับปัญหาผิว แล้วก็ต้องช่วยให้ผิวกระจ่างใสเร็ว 
 
เราก็เลยเลือกใช้ครีมลดรอยสิว   BK Acne Expert Bright Plus    เพราะจากที่ลองศึกษาข้อมูล แล้วก็ศึกษาส่วนผสม สารสกัด นวัตกรรมที่ใช้ ครีมลดรอย bk ตัวนี้ถือว่าช่วยลดรอยสิว แล้วก็ทำให้หน้าใสขึ้นค่อนข้างเร็วเลย

ครีมลดรอยสิว bk    ครีมลดรอยสิวสารสกัดธรรมชาติเข้มข้น ตัวนี้ ใช้ตัวเดียวเหมือนได้หมดเลย ทั้งลดรอยสิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสดใส อิ่มน้ำ สุขภาพดี แล้วก็ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น ตัวนี้เราลองใช้มาสักพัก ผิวกระจ่างใสขึ้นได้เร็วเลย ผิวไบร์ทขึ้นเยอะมาก  

มาร์คหน้าแบบสาวเกาหลี 

เคล็ดลับหน้าใสอีกเคล็ดลับของสาวเกาหลี สาวเกาหลีเค้า “มาร์คหน้า” กันบ่อยมากกกก ถือเป็นขั้นตอนการดูแลผิวขั้นตอนสำคัญเลย เพื่อน ๆ คนไหนอยากหน้าใสผิวใสแบบสาวเกาหลี แนะนำให้หาเวลามาร์คหน้า สักสัปดาห์ละประมาณ 2 – 3 ครั้งนะคะ เป็นวิธีดูแลผิวอีกขั้นตอนที่ช่วยให้หน้าใส ผิวใสเร็วเลย

ทานอาหารบำรุงผิวแบบสาวเกาหลี

การทานอาหารบำรุงผิว ก็เป็นอีกตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวของสาวเกาหลีเหมือนกันนะคะ สาว ๆ คนไหนอยากมีผิวสวยผิวสุขภาพดี พยายามเลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์กับผิว เช่น อาหารยอดฮิตอย่าง กิมจิ  กิมจิมีโพรไบโอติก วิตามินซี และเบต้าแคโรทีน ช่วยฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น   ชาข้าวบาร์เลย์ ตัวช่วยขับสารพิษออกจากผิวให้ผิวของเรานุ่มเด้ง    ผัก – ผลไม้ ตัวช่วยบำรุงผิวให้ผิวพรรณของเราดูเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้น โดยเฉพาะผักผลไม้ที่มีวิตามินซี ใครอยากมีผิวสวยสุขภาพดี แนะนำเลยนะคะ 

แล้วก็สำคัญมาก ๆ เลยคือ ควรดื่มน้ำเปล่าให้เยอะ ๆ ด้วยนะคะ ดื่มให้เพียงพอต่อปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน  



 

สาว ๆ คนไหนกำลังมีปัญหารอยสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ลองดูแลผิวด้วยวิธีดูแลผิวแบบสาวเกาหลีกันดูนะคะ รับรองว่าแค่เราหันมาใส่ใจ แล้วก็ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวกันมากขึ้น แค่นี้ผิวเราก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>