Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

EP.41(เล่าเรื่องผิว) : Rehabilitate Skin Center.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




 


 

Rehabilitate skin center.



                                     การดูแลผิวที่มีปัญหาซับซ้อน อาจเป็นเรื่องปวดหัวในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และ  Treatment  ที่เหมาะสมในการคงไว้ซึ่งความแข็งแรงของผิว เพื่อเพิ่มความสามารถในการต่อต้านความชราไว้ให้ได้นานที่สุดจากจุดนี้เองที่เป็นสิ่งที่จุดประกายให้เกิด  Nature by Rangsima and  Nature Personal Skincare  The Rehabilitate Skin Center  ขึ้น ทั้งในเรื่องของความแตกต่างของตัวผลิตภัณฑ์รวมถึงรูปแบบการจัด Treatment และการบริการได้แก่




1. ด้าน  Concept  ที่ไม่ได้จำกัด  Fix ความถี่ของการมา  (Follow up)  ที่ต้องมาตามนัดทุกครั้งแต่เราเน้นที่ความคาดหวังต่อผลการรักษา และปัญหาในแต่ละราย



2. เน้นที่การฟื้นฟูแบบคลอมคลุม (holistic)  โดยยึดหลักการทำงานร่วมกันของ 3 ระบบหลัก คือ ระบบน้ำเหลือง ระบบกล้ามเนื้อและระบบการไหลเวียนเลือด โดยเน้นการขจัดของเสียผ่านระบบน้ำเหลืองเพิ่มการหดรัดตัวของกล้ามเนื้อ และท้ายสุดคือเพิ่มประสิทธิภาพการส่งผ่านสารอาหารไปซ่อมแซมเซลล์ผิว ทำให้มีการฟื้นตัวเป็นไปตามธรรมชาติมากที่สุด ผิวแข็งแรงขึ้น หมดปัญหา สิว ผิวแพ้ ผิวไวต่อแดด ผิวหย่อนคล้อย ฝ้ากระและริ้วรอยก่อนวัย



3. เป็นระบบที่รองรับผู้รับบริการ ที่มาจากการรักษาด้วยวิธีอื่นแล้วไม่ได้ผลหรือ มีปัญหาผิวหลายปัญหาพร้อมๆกัน



4. เป็นการให้บริการฟื้นฟูผิวเฉพาะเป็นรายบุคคล (Personal skincare)  โดยดูจากการซักประวัติที่สัมพันธ์กับสภาพปัญหาที่พบและข้อจำกัดในแต่ละราย แล้วจึงจัดรูปแบบการบริการและผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องเหมาะสมให้ 



                                  Nature by Rangsima และ  Nature Personal Skincare  จึงนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการดูแลผิวพรรณที่เน้นไปที่การฟื้นฟูผิวรายบุคคล โดยยึดหลัก  Knowledgebase service  คือให้ความรู้ในการดูแลผิวและใช้การติดตามประเมินผลการดูแลร่วมกัน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นที่ต้องการของตลาดในขณะนี้  Personal skin care with Cosmecutical treatment  ครอบคลุมทรีตเม้นท์ดูแลผิวกว่า 120 รายการ พร้อมให้คุณฟื้นฟูและดูแลผิวอย่างมืออาชีพ




 

                                   การเข้ารับการดูแลผิวด้วย Treatment  ที่เหมาะสม เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูผิวระดับลึก เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สะดวก รวดเร็ว และไม่ได้เกินจำเป็นเลย ในเมื่อแม้เราจะแปรงฟันทุกวัน ก็ยังต้องพบหมอฟันทุก  6  เดือน เพื่อตรวจช่องปากและขูดหินปูนอยูู่ดี ... การดูแลผิวโดยผู้เชี่ยวชาญก็เช่นกัน  นอกจากจะช่วยชะลอความเสื่อมของผิวและฟื้นฟูผิวได้อย่างตรงจุดแล้ว ยังช่วยในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและคุ้มค่าได้มากกว่าการเลือกใช้แบบสุ่มเลือก หรือใช้ตามๆกันอีกด้วย






Q&A










 

บทความโดยคุณรังสิมา จุลยานนท์ พยาบาลผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ประสบการณ์กว่า 26 ปี
เจ้าของแบรนด์  Nature by rangsima และ Nature Personal Skincare 
“เพราะปัญหาผิวไม่ใช่เรื่องผิวเผิน”

แสดงความคิดเห็น

>