Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกต่อเจลล้างหน้าสำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะทุกคนนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละเเน่นอนวันนี้มาในหัวข้อ เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวผิวมัน หน้าบอบบาง เเพ้ง่าย อย่าเลื่อนกระทู้นี้เลยยย ต้องบอกก่อนว่ากว่าจะได้โฟมดีๆที่ถูกใจนี่หายากมากกก เเต่มาเจอตัวนี้เเล้วปลื้มขอบอกต่อหน่อยยย


พื้นฐานผิวหน้าเราเป็นคน ผิวมัน เป็นสิวง่าย หน้าค่อนข้างบาง เลยมาเจอโฟมของ Charcoalogy หรือ ชาร์โคโลจี ใช้ได้มาระยะนึงรู้สึกผิวหน้าเเข็งเเรงขึ้นมากก ที่สำคัญล้างหน้าไปเเล้วรู้สึกสะอาดเเบบหมดจด เเต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอยู่ อะๆ เรามาดูหน้าตาของโฟมพร้อมๆกันเลยดีกว่าา


( Charcoalogy Anti-Shine Pore Purifying Clay Cleanser )

เเพ็คเกจเป็นเเบบนี้นั้นเอง เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนคงเคยเห็น เเละที่เราหยิบมาไม่ใช่ว่าเเพ็คเกจน่ารักอย่างเดียวน้าา เเต่ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่มาจากธรรมชาติด้วย เลยซื้อมาเเบบไม่ลังเลเลย ตัวนี้เป็นสูตรโคลนผสมถ่านไม้ไผ่เเละดินขาว สามารถใช้ได้กับผิวธรรมดา เเละผิวมัน หรือคนที่มีสิว รูขุมขนใหญ่ก็ใช้ได้เพราะน้องเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยดูเเลรักษาพวกนี้โดยตรงเลย

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีชาโคล กลิ่นหอมอ่อนๆ 

มีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่เเละดินขาว ที่ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าของเรา ช่วยลดความมัน เเละลดสิ่งสกปรกของผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าสะอาด สิวลด หน้ากระจ่างใสนั้นเองง

ความรู้สึกหลังใช้ เรารู้สึกว่าล้างหน้าไปเเล้วมีความสะอาดเเบบหมดจด ส่วนตัวเวลาเราล้างหน้าเราจะล้างสองรอบ ล้างไปเเล้วรู้สึกไม่เเห้งตึงเลย ผิวชุ่มชื้นมากก หลังล้างคือหน้านุ่มมากกกก

ข้อดีของ ชาร์โคโลจี

  • ราคาถูกใช้ดี

  • เห็นผลจริง

  • เหมาะกับคนทุกสภาพผิว

  • ใช้เเล้วไม่เเห้งตึง

  • ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น

เอาจริงโฟมล้างหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆๆเลยนะคะ เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด มีสิ่งอุดตันรูขุมขน ก็จะทำให้เกิดสิวนั้นเอง เพราะฉนั้นการดูเเลรักษาหน้าพื้นฐานเลยคือการล้างหน้าให้สะอาดนั้นเอง


ส่วนราคาค่าเสียหายนั้นคือถูกมากกก เราซื้อมาในราคา 159 บาท เเถมใช้ได้นานอีกต่างหาก คุ้มเกินคุ้มจริงเเม่

ส่วนพิกัดการสั่งซื้อนั้น สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee : Charcoalogy official

Lazada : Charcoalogy Thailand

หรือพวก Big C , Watson , King Power , Kis , Eveandboy , Convy


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนกับโฟมล้างหน้าดีๆ ที่อยากให้ทุกคนลองใช้ สำหรับใครที่มีสกินเเคร์ดีๆอยากบอกต่อ อย่าลืมมากระซิบบอกด้วยน้าา อันไหนดีเราจะตามไปรีวิววว บะบายยย ดูเเลสุขภาพกันด้วย

แสดงความคิดเห็น

>