Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวโคลนล้างหน้าคุมมัน ลดสิว ใช้แล้วชอบมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิวโคลนล้างหน้า Charcoalogy Anti-Shine Pore Purifying Clay Cleanser คุมมัน ลดสิว ใช้แล้วชอบมาก!


สวัสดีค่ะทุกคน
มาเริ่มจากปัญหาผิวหน้าของฟางก่อนเลย ต้องบอกก่อนว่าผิวหน้าของฟางนั้นเป็นผิวผสมไปจนถึงผิวมันเลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคนผิวมันก็คือผิวเหนอะหนะ เวลาออกไปทำกิจกรรมต่างๆที่ต้องเจอกับมลภาวะข้างนอก ฝุ่นควันต่างๆที่มากระทบ ยิ่งทำให้ผิวหมักหมม ตลอดจนเป็นสาเหตุให้เกิดสิวอุดตันได้
โดยไม่นานมานี้ฟางจึงได้ลองล้างหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโคลน อย่างยี่ห้อ Charcoalogy ซึ่งจากที่ศึกษาสรรพคุณมาว่าเขาช่วย คุมมัน แถมลดสิวด้วย และวันนี้ฟางจึงหยิบเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ จะเป็นยังไงตามไปดูกันจร้า!

นี่คือหน้าตาของเจ้าโคลนล้างหน้าที่ฟางบอกค่ะ เขามีชื่อเต็มๆว่า
Charcoalogy Anti-Shine Pore Purifying Clay Cleanser
เจ้าผลิตภัณฑ์โคลนล้างหน้าตัวนี้ เขาเป็นโคลนล้างหน้าสูตรโคลนผสมถ่านไม้ไผ่และดินขาว เหมาะสำหรับคนที่ผิวธรรมดาไปจนถึงถึงผิวมัน ผิวเป็นสิวง่าย หรือคนที่มีปัญหาผิวที่มีรูขุมขนใหญ่หรือดูหมองคล้ำ (ซึ่งตอบโจทย์กับฟางมาก เพราะฟางเป็นคนมีปัญหารูขุมขนเห็นชัดเขามีส่วนผสมจากถ่านไม้ไผ่และดินขาว เวลาเราล้างหน้าเขาจะช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินและสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ช่วยลดความมันและทำให้ รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ดูเรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ แถมยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงอีกด้วยน้า 
 

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบหลอดบีบ ปริมาณ 100 ml. (ใช้ได้เป็นเดือนๆเลยน้าฟางค่อนข้างชอบตัวแพ็คเกจนะคะ แลดูคลีนๆ ดูแพง น่าใช้
 


ตัวโคลนล้างหน้าดูก็รู้เลยว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติจริงๆ เพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองไม่มากไม่น้อย กำลังดี เห็นว่าเขาเป็นการพัฒนาสูตรใหม่ของแบรนด์นี้ด้วย
 

วิธีใช้ ใช้ล้างหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น (ตอนล้างแนะนำค่อยๆนวดวนๆบริเวณใบหน้าเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด)
 

ความรู้สึกหลังใช้
ความรู้สึกแรกหลังจากล้างหน้าเลยคือรู้สึกว่าผิวนุ่มม๊ากกก ล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไปบางยี่ห้อ ฟางรู้สึกว่าเขาค่อนข้างอ่อนโยนนะคะ เพราะตัวฟองไม่มากไม่น้อยจนเกินไป กลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เวลาล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าไม่แสบตาเลย ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่มีปัญหา แถมยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วย ลืมบอกไปว่าฟางลองใช้แล้วรู้สึกว่าเขาคุมมันได้ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ หน้าไม่มันง่าย ในส่วนของเรื่องสิว โดยส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดและรูขุมขนดีขึ้น สำหรับหนุ่มๆสาวๆที่เป็นคนมีสิวอุดตัน แนะนำเช็ดทำความสะอาดใบหน้าด้วยโทนเนอร์ หรือคลีนซิ่ง แล้วตามด้วยโคลนล้างหน้าตัวนี้ ผิวหน้าต้องดีขึ้นแน่นอนคร้าบ
 

 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวโคลนล้างหน้าดีๆจาก Charcoalogy ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น