Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมสิวยุบไว ลดสิวฉุกเฉิน ไปไหนก็ต้องพก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 มีใครเป็นบ้าง? สิวชอบขึ้นหลังกลับจากเที่ยว หลังกลับจากบ้านช่วงหยุดยาว!!

ช่วงวันหยุดนี้ใครมีแพลนเที่ยว ใครมีแพลนกลับบ้านต่างจังหวัด เรามีไอเทมลดสิวฉุกเฉินที่เหมาะกับการพกติดกระเป๋ากลับบ้านมาฝากทุกคนกันค่ะ บอกเลยว่าแค่พก 2 ไอเทมนี้ไปด้วย ก็เที่ยวช่วงวันหยุดแบบนี้ได้สบายใจ แถมยังสะดวก พกง่าย ไม่หนักกระเป๋าของเราด้วยนะ  



ที่เราพกกลับบ้านต่างจังหวัดบ่อย ๆ ช่วงวันหยุด คู่นี้เลยทุกคน มาร์คหน้าลดสิว มาส์กสิว   BK Acne Balancing Mask    แล้วก็สบู่ลดสิว   BK Acne Natural Whipped Soap C&E สูตรใหม่!

สบู่ลดสิว   BK Acne Natural Whipped Soap C&E 

สบู่ลดสิว bk สูตรใหม่ ตัวนี้ชอบมากกกก วันไหนกลับบ้าน หรือวันไหนมีแพลนเที่ยวช่วงหยุดยาว พกสบู่ลดสิว bk ไปด้วย นี่เหมาะเลย เพราะหนึ่งคือสบู่ลดสิว bk พกง่าย สะดวก สองใช้ทั้งผิวหน้าผิวกาย แล้วก็สูตรนี้ล้างหน้าสะอาด อ่อนโยน ลดหน้ามันได้ดีด้วยนะคะ เหมาะกับคนหน้ามัน เป็นสิวง่าย แล้วก็คนที่ผิวไม่ค่อยกระจ่างใส

+

เผื่อมีใครยังไม่เคยลองใช้สูตรใหม่ สบู่ลดสิว   BK Acne Natural Whipped Soap C&E    เป็นสบู่ลดสิวสูตรใหม่ของ bk acne เอาจริง ใช้ดีไม่แพ้สูตรเดิมเลยค่ะ แต่ว่าความน่าสนใจของสูตรใหม่ เรามองว่าสูตรใหม่เค้าทำมาให้อ่อนโยนขึ้น กลิ่นหอมขึ้น แล้วก็วิปฟองเยอะขึ้น ละเอียดขึ้น ใช้ดีแบบนี้ บอกเลยว่าพกกลับบ้านช่วงวันหยุด หน้าไม่มัน แล้วก็สิวไม่ขึ้นหลังกลับมาทำงานแน่นอน

สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน เป็นสิวง่าย กลับจากเที่ยวเมื่อไหร่สิวขึ้นตลอด แต่ว่าช่วงวันหยุดนี้จำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด หรือมีแพลนเที่ยวช่วงวันหยุด มาส์กสิว   bk   แบบซองในเซเว่น    เป็นมาร์คหน้าลดสิวที่เหมาะเลยกับการพกติดตัวกลับบ้านช่วงหยุดยาวนี้ เพราะว่ามาส์กสิว bk พกง่าย สะดวก หยิบมาใช้ได้ง่าย ใช้แล้วสิวยุบไวด้วยนะ ตัวนี้ต้องยอมเลยค่ะ เพราะว่ารอยแดงของสิวยุบลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริง ๆ .. มาส์กสิว bk ก็เลยเป็นมาร์คหน้าลดสิว ที่เราพกกลับบ้านอยู่บ่อย ๆ ช่วงวันหยุด หรือช่วงที่เรามีแพลนเที่ยว

+

แนะนำนิดนึง เวลามาร์คหน้า ให้พอกไว้ทั้งหน้าเลยนะคะ พอกทิ้งไว้สัก 15 นาที แล้วล้างออก ใครเป็นสิว หรือรู้สึกว่าช่วงนั้นผิวล้า ๆ หลังมาร์คเสร็จสบายผิว แล้วก็สิวยุบลงแน่นอนค่ะ หรือใครอยากแต้มตรงที่เป็นสิวทิ้งเอาไว้ก็ได้นะ


ใครอยากได้ไอเทมลดสิวฉุกเฉิดที่พกกลับบ้านช่วงวันหยุดได้ง่าย ใช้ง่าย หยิบมาใช้ได้สะดวก แล้วก็ลดสิวไว แนะนำพกมาส์กสิว bk กับสบู่ลดสิว bk กลับบ้านได้เลยนะคะ ยิ่งใช้คู่กันยิ่งดี มาส์กสิว bk กับสบู่ลดสิว bk มีขายใน 7 – 11 เลยจ้าาา (ส่วนมาส์กสิวแบบหลอดมีขายในวัตสันนะคะ)
 

แสดงความคิดเห็น

>