Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SR น้องใหม่! เซรั่มไฮยา วอเตอร์เมลอน เติมน้ำให้ผิว ปรับผิวใส สบายผิวเวอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าทุกคน

ช่วงนี้อากาศแปรปรวนมากๆ เดี๋ยวก็ร้อน เดี๋ยวก็ฝน อากาศแห้งๆ แบบนี้ เลยทำให้ผิวหน้าของออมนั้น มีความแห้งกร้าน แต่บางครั้งก็กลับมันเยิ้ม และดูหมองคล้ำด้วย T^T 

และด้วยความที่ออม ชอบใช้เซรั่มอยู่แล้ว ล่าสุดได้ใช้เซรั่มตัวหนึ่ง น้องเป็น เซรั่มแตงโม ของ Royal Beauty ที่เพิ่งออกใหม่….ใช้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว แหละ!! คือชอบมากกก เลยหยิบมารีวิว ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ มาเริ่ม!!

ต้องบอกก่อนว่า โดยส่วนตัวแล้วออมชอบใช้เซรั่มอยู่แล้ว เพราะด้วยความที่เนื้อมันซึมเข้าผิวได้ง่าย และมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ซึ่ง เซรั่มไฮยา วอเตอร์เมลอน ตัวนี้ คือเป็นแบบนั้นเลยค่ะ มีความฉ่ำน้ำ และใช้ง่ายมากๆ 

ด้วยสารสกัดหลักๆ จาก แตงโม ที่ให้ผิวชุ่มชื้น โดยทำงานร่วมกันกับ Glutathione ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีสารสกัดราสเบอร์รี่ ลดความอักเสบผิว ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ผิวขาวใส และมี ไฮยาลูรอน เพื่อให้ความชุ่มชื้นผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ อิ่มฟู สารสกัดแคนตาลูป ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และกระชับรูขุมขน แถมมี สารสกัด Witch Hazel ที่ช่วยลดความมันบนผิวได้ด้วย 


เซรั่มไฮยา วอเตอร์เมลอน มีความอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีสี เลยเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ

  ° .  T E X T U R E .   *

 

เซรั่มมีความใสเข้มข้น แต่ทาผิวแล้ว มีความบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว มีความฉ่ำน้ำ สบายผิวมากๆ ช่วยลดความแห้งกร้านได้ทันทีที่ทาเลยค่ะ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ใช้ง่าย สบายใจว่าไม่แพ้ด้วย

อย่างแรกหลังจากใช้เลย ก็คือพอทาแล้วผิวหน้าดูฉ่ำน้ำ อิ่มฟู มีความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้น ลดความแห้งกร้านบนผิวได้ดีเลยทีเดียว 
 

วัดค่าความชุ่มชื้นหลังทา

และหลังจากที่ออม ได้ใช้อย่างต่อเนื่องมาประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียน ดูละเอียดมากขึ้น ผิวมีอิ่ม เปล่งปลั่ง (อารมณ์เหมือน กินน้ำ 2 ลิตรทุกวัน 5555+) รูขุมขนกระชับ รู้สึกว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ดูสดใสไม่โทรม ดูสดชื้นขึ้นด้วย

ใครที่อยากได้ เซรั่มที่ช่วยบูสท์ผิว ให้อิ่มฟู ชุ่มชื้น และ ผิวขาวใส กระชับรูขุมขน ในราคาน่ารัก ไม่แพง แถมถูกและดีล่ะก็ ลองเลยค่ะ เซรั่มไฮยา วอเตอร์เมลอน  Royal Beauty ขวดละ 129 ไปหาตำกันได้ที่ 7-11 เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบาย >///<


 

แสดงความคิดเห็น

>