Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Dek D ชี้เป้า] อัพเดตครีมรองพื้นแบบซอง ปกปิด ผิวเนียน 2022

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากได้ครีมรองพื้นในเซเว่นที่ช่วยกลบผิวได้เนียน ๆ   แต่ไม่รู้ควรใช้ตัวไหนดี   วันนี้จะมา   #ป้ายยาครีมรองพื้นในเซเว่น 2022    ที่ช่วยปกปิด  คุมมัน  และช่วยกลบผิวได้เนียน   ใครกำลังอยากได้ครีมรองพื้นตัวใหม่   อยากลองครีมรองพื้นใหม่ ๆ เช็คเลยจ้า!!
รองพื้นสิว BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++


รองพื้นสิว BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ .. ครีมรองพื้นเนื้อแมทท์   เนื้อครีมบางเบา โทนสีโทนกลาง ๆ  ไม่ได้สว่างเกินไป แล้วก็ไม่ได้เข้มเกินไป ตัวนี้ปกปิดผิวเนียน แล้วก็คุมมันได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ  แต่ว่าเนื้อครีมรองพื้นไม่ได้หนักหน้า   หนักผิว เนื้อกำลังดีเลย หน้าเนียนผิวเนียนขึ้นเยอะ  ที่สำคัญคือ เป็นรองพื้นที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ  ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคือง แล้วก็ไม่ทำให้อุดตันผิวด้วยค่ะ แต่งหน้าไปเรียนได้สบายเลย


เหมาะกับ   :    คนที่อยากได้ครีมรองพื้นเนื้อแมทท์ ปกปิดดี เนื้อเบาสบายหน้า ไม่อุดตัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้
ครีมรองพื้น   Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation

ครีมรองพื้น   Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ..  ครีมรองพื้น Cute Press รุ่นนี้  เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะคะ  เนื้อเค้าไม่ได้หนักหน้ามาก  อารมณ์รองพื้นงานผิวเลยค่ะ แค่ปกปิดผิวได้ดี คุมมันดี ใช้แล้วผิวเนียนผิวสวยขึ้นเยอะเลย ใครอยากได้ตัวที่ปกปิดดี ๆ หน่อย แนะนำ   ครีมรองพื้น Cute Press รุ่นนี้เลยจ้า  มีให้เลือกหลายเฉดสีเลย 

เหมาะกับ   :   คนที่อยากได้ครีมรองพื้นฟิลงานผิว ปกปิดดี ล็อคความมัน
ครีมรองพื้น    Maybelline Fit Me Matte Foundation

ต้องบอกก่อนว่า   ครีมรองพื้น    Maybelline Fit Me Matte Foundation เหมาะกับผิวที่ไม่ได้แพ้ง่ายหรืออุดตันง่ายนะคะ เพราะว่าถ้าใครผิวอุดตันง่าย   ๆ หน่อย   ใช้แล้วอาจจะอุดตันไปเลย   ครีมรองพื้น    Maybelline Fit Me  เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ค่ะ เนื้อแมทท์แบบบางเบา เนื้อไม่ได้เหลวเกินไป หรือข้นเกินไป แต่ปกปิดแล้วก็คุมมันได้ดีเลยค่ะ เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นไว้ออกงาน กลบผิวเนียน ๆ   ครีมรองพื้นตัวนี้เลยจ้าาา

เหมาะกับ   :   คนที่อยากได้ครีมรองพื้นที่ปกปิดได้ดี คุมมัน คนที่ผิวไม่ได้อุดตันหรือแพ้ง่ายมาก
ครีมรองพื้น   Merrezca Skin Up Liquid Foundation SPF 50 PA+++  


ครีมรองพื้น   Merrezca Skin Up Liquid Foundation SPF 50 PA+++  .. ครีมซอง Merrezca มีทั้งตัวรองพื้น เบส แล้วก็ไฮไลท์เลยค่ะ ครบมาก ใช้ด้วยกันได้เลย  แต่ว่าวันนี้เราเอาตัวครีมรองพื้นของ   Merrezca   มาบอกต่อกัน  เป็นรองพื้นแบบซองในเซเว่นอีกตัวที่ Texture ดีเลยค่ะ  เนื้อไม่ข้นไม่เหลวเกินไป เนื้อนุ่ม ละเอียด   ปกปิดได้ระดับกลาง  เหมาะกับผิวที่มีรอยผิวรอยสิว แต่ไม่ได้เยอะมาก  ตัวนี้เค้าช่วยกลบผิวได้ค่อนข้างเนียนเลย

เหมาะกับ   :   คนที่อยากได้ครีมรองพื้นฟิลงานผิว คุมมัน ผิวไม่ได้แพ้ง่ายมาก
ครีมรองพื้น Sola Cushion Ultra Matte SPF50 PA+++


ครีมรองพื้น Sola Cushion Ultra Matte SPF50 PA+++ รองพื้นงานผิวอีกตัวจ้าา  อาจจะไม่ใช้รองพื้นที่ปกปิดผิวได้เนียนมาก สำหรับคนที่มีปัญหารอยผิว รอยสิว เยอะ   ๆ แต่ถ้าผิวแบบผิวปกติ คนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก  ครีมรองพื้น Sola รุ่นนี้ เป็นรองพื้นงานผิวที่ดีเลยค่ะ ฟิลได้งานผิวแบบธรรมชาติ เนียน ๆ หน่อย ส่วนเรื่องคุมมัน อาจจะไม่ได้คุมมันได้นานทั้งวันนะคะ   ใครหน้ามันมาก ๆ อาจจะต้องซับหน้าระหว่างวัน 
 
เหมาะกับ   :   คนที่อยากได้ครีมรองพื้นฟิลงานผิว คนที่ไม่ได้มีปัญหารอยผิวรอยสิวเยอะ

 
#ปักหมุดตามไปซื้อมาลองได้เลยจ้า  มีขายในเซเว่น 

แสดงความคิดเห็น

>