Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมสุดเลิฟของสาวผิวแพ้ง่าย "AM HERB" แอพพลูเซรั่ม KOMBUCHA

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้เรามาพร้อมไปไอเทมดีๆ ที่อยากป้ายยาทุกคนมากกกกก โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างเรา ใช้อะไรก็แพ้ เจอฝุ่นก็แพ้ T_T บอกเลยว่าต้องเลิฟสิ่งนี้ เป็นเซรั่มจากแบรนด์ AM HERB อัมเฮิร์บ นั่นก็คือ "AM HERB Powerful Kombucha Skin Treatment Ampoule Serum"

 
เราจะขอเรียกสั้นว่า "แอมพลู Kombucha ของ AM HERB" แล้วกันนะ หน้าตาซองของน้องจะเป็นสีแดงสดใสเห็นเด่นชัด บางคนก็จะเรียกง่ายๆ ว่า คอมบูฉะ ซองแดง ก็เอาตามสะดวกได้เลย  แต่มากไปกว่านั้นคือสรรพคุณและคำเคลมแรงมากนั่นก็คือ ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ภายใน 3 วัน! รวมไปถึงคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย เพราะปราศจากสารระคายเคือง 6 ประเภท ที่เป็นอันตรายต่อผิว 
 
ซึ่งเราเองเป็นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก ใช้ครีมทั่วไปตามท้องตลาดยากมาจริงๆ อะไรที่คนอื่นว่าดี บางทีเราก็ไม่รอด แพ้ยับ หน้าพัง สิวผดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง  ยิ่งกว่านั้นแมสที่เราใส่ก็แพ้ด้วย ใช้ได้แค่บางแบรนด์เท่านั้น ใส่สุ่มสี่สุ่มห้านี่คันยุบยิบเลยจ้า แถมฝุ่น PM2.5 ที่กลับมาเยอะขึ้นอีกในช่วงนี้ ก็ทำเอาหน้าเห่ออีกเช่นกัน สารพัดจะแพ้ คนที่แพ้คือฉันเอง T_T 

....เล่ามาซะยาวกลับมาที่น้อง AM HERB สูตรชาหมัก ซองแดง กันต่อว่าดียังไง? คือน้องคนนี้เป็นแอพพลูเซรั่ม ชั้นกว่าของเซรั่ม สารสกัดเข้มข้น อัดแน่นเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์  ถ้าพลิกหลังกล่องดูจะเห็นเลยว่าส่วนผสมที่เค้าให้มาคือเยอะมากแบบไม่หวงกันเลยทีเดียว ตอนที่หยิบอ่านดูก็คิดว่าถ้าใช้ต้องเห็นผลแน่ๆ บอกเลยว่าหายากมากที่สกินแคร์จะใส่มาแบบนี้  และที่สำคัญ AM HERB นี้เป็นเจ้าแรกของ แอพพลูเซรั่ม สูตร Kombucha ชาหมัก ด้วยนะ แถมยังบอก % สารให้ได้รู้ด้วยแบบไม่กั๊ก ได้แก่  Kombucha 5% Cica 8% Wltch Hazel 4% 
 
มีคุณสมบัติเด่นๆ คือ 
- ลดรอยแดงรอยดำจากสิว โดยผ่านการทดสอบจาก DermscanAsia (เป็นสถาบันทดสอบประสิทธิภาพระดับโลก) ว่ารอยแดง รอยดำจากลงใน 3 วันจริง!
- ปลอบประโลมผิว ไม่ให้แสบ ลดการระคายเคือง 
- เสริมเกราะป้องกันผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง 
และอย่างที่บอกไปคือ มีความอ่อนโยนผิวบอกบางแพ้ง่ายใช้ได้หมดห่วง เพราะผ่านการทดสอบ Dermatologist test เป็นการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน Dermscan เรียบร้อยแล้ว 
 
เนื้อเซรั่มจะเป็นใสๆ ไม่มีสี บางเบา ซึมง่าย ทาแล้วไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ
 
วิธีใช้ : เราจะทา AM HERB สูตรชาหมัก ซองแดง เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จ ทาเช้าและเย็นทุกวัน  
ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : อย่างแรกเลยใช้แล้วรอด! อันนี้คือสิ่งที่เราตามหา เพราะอย่างที่บอกไปคือผิวเราแพ้ง่ายมากๆ จะใช้สกินแคร์อะไรทีต้องหาข้อมูล อ่านรีวิวเยอะมาก ก่อนใช้ก็เอามาเทสทดลองที่แขนก่อน แต่สำหรับ AM HERB คอมบูฉะ ซองแดงนี้ใช้แล้วไม่แพ้เลย อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายจริงๆ ส่วนเนื้อเซรั่มก็บางเบา ซึมไว ทาและสบายผิวสุดๆ ไม่ทิ้งคราบ ทำให้เราสามารถทากันแดดแล้วแต่หน้าต่อได้แบบไม่ต้องกังวลใจว่าจะเยิ้มหรือหนักหน้า 
 
และผลลัพธ์อีกอันนึงที่ว้าวจริงตามคำเคลมก็คือ รอยแดง รอยดำ ลดลงภายใน 3 วันจริงๆ เพื่อนๆ ดูจากภาพ ก่อนและหลังใช้ได้เลย ในภาพคือผลลัพธ์หลังจากเราใช้ไป 7 วัน ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถ้าดูจากภาพก่อนใช้จะเห็นว่า ผิวมีความไม่สม่ำเสมอตรงช่วงแก้มชัดมาก มันเป็นรอยเห่อจากแพ้แมสก่อนหน้านี้ พอใช้แอมพลู Kombucha ของ AM HERB แล้ว รอยแดงรอยดำจางลงจริงๆ ถ้าใช่ต่อเนื่องผิวต้องดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน มากไปกว่านั้นเรายังรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะ สัมผัสได้จากเวลาแต่งหน้ามีความติดทน ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น เอาไป 10/10 เลยจ้า 
 
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน หรือใครที่มีปัญหารอยสิว รอยแดง รอยดำ อยากลองเซรั่มดีๆ ราคาเบาๆ แต่ผลลัพธ์เกินคาด แนะนำเลยจ้า  “AM HERB สูตร Kombucha ซองแดง” ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ซองละ 59 บาท มีขายที่เซเว่นนะจ๊ะ ไปตามกันได้ มันดีมากจริงๆ 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปตุนเซรั่มก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีมาแชร์ มาป้ายยากันอีก รอติดตามได้เลยจ้า บ้าย บายยย 

แสดงความคิดเห็น

>