Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 เคล็ดลับทาน คอลลาเจนบำรุงผิว ให้ผิวขาวใสไวที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รับประทานหลังตื่นนอนทันที
เพราะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายเราไม่ได้รับสารอาหารนานถึง 7-8 ชั่วโมง ทำให้ท้องว่าง และสามารถดูดซึม คอลลาเจนบำรุงผิว ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้คอลลาเจนทำงานได้ดีกว่าช่วงเวลาอื่น
รับประทานขณะท้องว่าง

อย่างที่กล่าวไปว่า การรับประทาน คอลลาเจนบำรุงผิว ในช่วงที่ท้องว่าง จะทำให้ร่างกายดูดซึม และนำไปใช้ได้ดีดังนั้นจึงควรรับประทานคอลลาเจนก่อนอาหาร 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง ไม่ควรรับประทานพร้อมอาหาร

เลือกทาน คอลลาเจนบำรุงผิว ไดเปปไทด์
เพราะเป็น คอลลาเจนบำรุงผิว ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย และนำไปใช้ได้ดีกว่าคอลลาเจนอื่นๆ

รับประทานคู่กับวิตามินซี
เพราะเมื่อ คอลลาเจนบำรุงผิว เจอกับวิตามินซี จะช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานได้ดีขึ้นถึง 2 เท่า เห็นผลไวขึ้น ทั้งยังช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส และริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันมากขึ้น โดยสามารถทานคู่กับวิตามินซีที่มาจากน้ำผลไม้ หรือวิตามินซีแบบแปรรูปก็ได้เช่นกัน
ดื่มน้ำตามมากๆ เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมที่มากขึ้น
หลายคนคงเคยได้ยินว่าการดื่มน้ำมากๆ ช่วยให้ผิวสวย ลดความแห้งและความหยาบกร้านของผิวให้กลับมาสมดุลเหมือนเดิม นั่นก็เพราะเซลล์ผิวของคนเราสร้างขึ้นจากน้ำ 30% ทำให้ผิวนุ่มลื่น และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การดื่มน้ำตามมากๆ หลังจากทาน คอลลาเจนบำรุงผิว จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ขอบคุฯข้อมูลจาก : https://gloryofficialth.com/

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น