Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากถึงพี่ทีมงานค่ะT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ จะมาพูดถึงระบบใหม่( ที่ตอนนี้ไม่ใหม่เพราะใช้ระบบนี้นานแล้ว )เอาตามตรงนะคะ ตอนแรกเห็นด้วยค่ะ แต่ช่วงหลังๆมา เราไม่ค่อยอัพนิยายเนื่องจากติดเรียนบางทีก็ไม่อยากให้นิยายทิ้งช่วงไปนาน เลยแต่งเท่าที่ได้ แต่มันก็ไม่ขึ้นแจ้งเตือนผู้อ่าน เอายังไงดีล่ะทีนี้เราอยากให้ผู้อ่านได้อ่าน ในสิ่งที่เราเขียนเพิ่มขึ้นที่เราคิดเยอะแล้วอย่างน้อยก็ไม่อยากหายจากนิยาย อยากให้ผู้อ่านรู้ว่าไรท์ยังอยู่ อยากประกาศอยากชี้แจง แต่ก็ทำไม่ได้เนื่องจากมันไม่ถึง3,000ตัวอักษร เราก็แบบเอ๊ะ ทำไงดี เลยทำงี้ ลบตอนนั้นทิ้งแล้วเพิ่มตอนใหม่โดยใส่เนื้อหาที่ที่เพิ่มจากตอนเก่าแล้วผลลัพธ์คือเหมือนเดิม

เลยอยากเอาเรื่องนี้มารบกวนพี่ๆทีมงานให้พิจรณาค่ะ เราไม่อยากให้คนอ่านคิดว่าผู้เขียนดองนิยายแล้ว เราไม่ได้เขียนแบบ... ต้องการอัพเดทยอดวิว หรือ ขึ้นหน้าหลักบ่่อยๆนะ แต่เราเขียนด้วยเนื้อหาจริงๆ ไม่ใช่เอาแต่วรรคๆๆๆ เพื่อให้ถึงเกณฑ์หรืออะไร แต่บางทีด้วยเวลาบ้าง ด้วยไม่อยากให้แฟนคลับคิดว่าไรท์ตายไปแล้ว ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ตอนนี้เราลำบากและเครียดมากๆเลย ไม่รู้จะบอกแฟนคลับหรือชี้แจงอย่างไรดี เพราะเราไม่สามารถพูดอะไรกับพวกเค้าได้เลย ขอความกรุณาเก็บไว้พิจรณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Aitsuki Yukoice 18 พ.ย. 61 เวลา 13:25 น. 1

คือถ้าเนื้อหาไม่ถึงไม่ต้องขึ้นหน้าหลักก็ได้ค่ะ ขอให้ได้แจ้งเตือนถึงนักอ่านก็พอค่ะ

0
Designer 20 พ.ย. 61 เวลา 10:48 น. 2

การประกาศสามารถทำได้โดยการ "เพิ่มตอนใหม่" นะคะ เมื่อเพิ่มตอนใหม่ นักเขียนจะได้รับสิทธิ์การแจ้งเตือนถึงนักอ่านทันทีค่ะ โดยไม่จำเป็นต้องมีเนื้อหาถึง 3,000 ตัวอักษร ลองอ่านเพิ่มที่นี่ดูนะคะ https://www.dek-d.com/writer/faq/


https://image.dek-d.com/27/0270/0690/127867966


กรณีที่ใช้การแจ้งเตือนเมื่อเปิดตอนใหม่ไปแล้ว หากต้องการแจ้งเตือนอีกครั้ง คราวนี้จะเข้าเกณฑ์แก้ไขตอนเก่า ตอนนั้นๆ จำเป็นต้องมีเนื้อหาเกิน 3,000 ตัวอักษรก่อนถึงจะแจ้งเตือนได้อีกครั้งนึง โดยหากนักเขียนใช้วิธีลบตอนทิ้ง จะต้องเว้นระยะ 7 วันก่อนจึงจะสามารถสร้างตอนใหม่ เพื่อใช้สิทธิ์แจ้งเตือนเมื่อเปิดตอนใหม่ได้อีกครั้ง ลองอ่านข้อมูลตามลิงก์ด้านบนดูก่อนนะคะ หรืออ่านเพิ่มได้ที่หัวข้อ https://www.dek-d.com/writer/faq/#delete-chapter


สำหรับระบบในขณะนี้ พวกเราคำนึงถึงนักเขียนและนักอ่านเป็นหลักค่ะ มีทั้งช่องทางที่สามารถให้นักเขียนเก่าส่งแจ้งเตือนเพื่อประกาศ หรือประชาสัมพันธ์ได้ และมีช่องทางสำหรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเนื้อหานิยายจริงๆ เพื่อให้นักอ่านได้รับการแจ้งเตือนที่ไม่มากจนเกินไปนั่นเองค่ะ ซึ่งสิ่งที่นักเขียนกังวลว่าจะแจ้งเตือนถึงนักอ่านไม่ได้นั้น ตอนนี้ระบบสามารถทำได้แน่นอนค่ะ

0