ช่วยแก้ปัญหาให้ที ตั้งกระทู้ใหม่ ตั้งกระทู้ใหม่ นิยายเรื่อง Military System ระบบทหารปฏิวัติแดนเทพ เราไม่ได้กดเข้าไปอ่านแต่โดนตัดเหรียญที่เติมเอาไว้ค่ะโดนตัดจากไอดี 0622144669 #แจ้งปัญหา #โดนตัดเหรียญออกจากระบบทั้งที่ไม่ได้กดอ่าน Napatsorn190344 8 พ.ค. 64 เวลา 19:23 น. 0 like 306 views Facebook Twitter รายชื่อผู้ถูกใจกระทู้นี้ คน
โบตัน Dek-D Programmer 8 พ.ค. 64 เวลา 20:15 น. 1 จากที่ผู้ใช้งานได้แจ้งเข้ามา เบื้องต้นทางทีมงานได้ดำเนินการตรวจสอบแล้วนะคะ พบว่ามีการ login ผ่านเครื่อง OPPO รุ่น CPH1803 ด้วย ชื่อบัญชีผู้ใช้งาน 0622144669 เข้ามาในวันที่ 08/05/2564 ช่วงเวลา 14:00 น. และได้ทำการสั่งซื้อตอนนิยายเรื่องดังกล่าว ตั้งแต่ในช่วงเวลา 17.00 - 19.16 น. ค่ะ รบกวนผู้ใช้ตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อช่วงเวลาดังกล่าว หรืออุปกรณ์การล็อกอินเข้ามาอีกครั้งนะคะ 0 8 ถูกใจ ตอบกลับ 8 เมนู แก้ไข แจ้งลบ ปักหมุด
Napatsorn190344 10 พ.ค. 64 เวลา 22:08 น. 1-1 ไม่ได้ใช้โทรศัพท์OPPOรุ่นนั้นนะคะใช้ของ VIVO Y15 ค่ะ 0 0 ถูกใจ ตอบกลับ เมนู แก้ไข แจ้งลบ
Napatsorn190344 10 พ.ค. 64 เวลา 22:10 น. 1-2 เหรียญจากสองร้อยกว่าเหลือไม่ถึงห้าเหรียญค่ะตอนนี้รู้สึกแย่มากๆเพราะไม่รู้ว่าใครล็อกอินแล้วกดอ่าน 0 0 ถูกใจ ตอบกลับ เมนู แก้ไข แจ้งลบ
โบตัน Dek-D Programmer 11 พ.ค. 64 เวลา 13:53 น. 1-3 ตอนนี้ทีมงานแนะนำให้ผู้ใช้เปลี่ยนพาสเวิร์ดของไอดี 0622144669 โดยการเข้าไปที่ลิงก์นี้นะคะ https://www.dek-d.com/member/profile/passwordเมื่อเปลี่ยนพาสเวิร์ดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งกลับมาให้ทีมงานทราบ แล้วทีมงานจะทำให้ผู้ใช้งานทุกคนที่กำลังใช้งานไอดี 0622144669 หลุดออกจากระบบ จากนั้นให้ผู้ใช้เข้าใช้งานอีกครั้งด้วยพาสเวิร์ดใหม่ที่ตั้งนะคะ 0 0 ถูกใจ ตอบกลับ เมนู แก้ไข แจ้งลบ
Napatsorn190344 12 พ.ค. 64 เวลา 20:09 น. 1-4 เปลี่ยนรหัสเรียบร้อยแล้วค่ะ 0 0 ถูกใจ ตอบกลับ เมนู แก้ไข แจ้งลบ
Napatsorn190344 12 พ.ค. 64 เวลา 20:21 น. 1-5 ขอโทษนะคะเปลี่ยนรหัสผิดอันค่ะ 0 0 ถูกใจ ตอบกลับ เมนู แก้ไข แจ้งลบ
Napatsorn190344 12 พ.ค. 64 เวลา 20:22 น. 1-6 ในแอปDek-D ที่เจอปัญหาไอดีนั้นล็อกอินจาก เฟซบุ๊กค่ะจะต้องแก้ไขยังไงเหรอคะ 0 0 ถูกใจ ตอบกลับ เมนู แก้ไข แจ้งลบ
โบตัน Dek-D Programmer 13 พ.ค. 64 เวลา 09:09 น. 1-7 ผู้ใช้มีเชื่อมอีเมลไว้ด้วยค่ะ โดยสามารถกรอกอีเมลนั้น เพื่อขอตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ที่ลิงก์นี้นะคะ https://www.dek-d.com/login/forget โดยอีเมลของผู้ใช้งานคือ vbxdhxกข@gmail.com (ก และ ข แทนตัวอักษร ภาษาอังกฤษ 1 ตัว) หากไม่สามารถเข้าอีเมลได้แล้ว หรือนึกอีเมลไม่ออก รบกวนผู้ใช้ติดต่อมายังอีเมล writer@dek-d.com พร้อมข้อมูลยืนยันตัวตนแสดงความเป็นเจ้าของไอดี ตามรายการต่อไปนี้นะคะ1. ชื่อนามสกุลที่ใช้ในการสมัคร2. วันเดือนปีเกิด3. ยืนยันอีเมลหรือ username ที่เป็นสมาชิก Dek-D อีกครั้ง4. ภาพบัตรประชาชน เซ็นกำกับว่า ใช้เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านเข้าใช้งานเว็บไซต์ Dek-D เท่านั้น5. เบอร์โทรติดต่อกลับกรณีฉุกเฉินส่งข้อมูลเหล่านี้มาทางอีเมล writer@dek-d.com นะคะ อย่าโพสต์ลงในบอร์ดนะคะ 0 0 ถูกใจ ตอบกลับ เมนู แก้ไข แจ้งลบ
Napatsorn190344 15 พ.ค. 64 เวลา 19:38 น. 1-8 ขอบคุณที่ช่วยแก้ปัญหาให้นะคะ 1 0 ถูกใจ 1 ตอบกลับ เมนู แก้ไข แจ้งลบ
#Dek67 เคยเห็นยัง? 100 อันดับที่มีผู้สมัครมากสุดใน TCAS66 พร้อมจำนวนรับและสถิติคะแนนสูงต่ำ TCAS/รับตรง/แอดมิชชั่น
1 ความคิดเห็น
จากที่ผู้ใช้งานได้แจ้งเข้ามา เบื้องต้นทางทีมงานได้ดำเนินการตรวจสอบแล้วนะคะ พบว่ามีการ login ผ่านเครื่อง OPPO รุ่น CPH1803 ด้วย ชื่อบัญชีผู้ใช้งาน 0622144669 เข้ามาในวันที่ 08/05/2564 ช่วงเวลา 14:00 น. และได้ทำการสั่งซื้อตอนนิยายเรื่องดังกล่าว ตั้งแต่ในช่วงเวลา 17.00 - 19.16 น. ค่ะ รบกวนผู้ใช้ตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อช่วงเวลาดังกล่าว หรืออุปกรณ์การล็อกอินเข้ามาอีกครั้งนะคะ
ไม่ได้ใช้โทรศัพท์OPPOรุ่นนั้นนะคะใช้ของ VIVO Y15 ค่ะ
เหรียญจากสองร้อยกว่าเหลือไม่ถึงห้าเหรียญค่ะตอนนี้รู้สึกแย่มากๆเพราะไม่รู้ว่าใครล็อกอินแล้วกดอ่าน
ตอนนี้ทีมงานแนะนำให้ผู้ใช้เปลี่ยนพาสเวิร์ดของไอดี 0622144669 โดยการเข้าไปที่ลิงก์นี้นะคะ https://www.dek-d.com/member/profile/password
เมื่อเปลี่ยนพาสเวิร์ดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งกลับมาให้ทีมงานทราบ แล้วทีมงานจะทำให้ผู้ใช้งานทุกคนที่กำลังใช้งานไอดี 0622144669 หลุดออกจากระบบ จากนั้นให้ผู้ใช้เข้าใช้งานอีกครั้งด้วยพาสเวิร์ดใหม่ที่ตั้งนะคะ
เปลี่ยนรหัสเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอโทษนะคะเปลี่ยนรหัสผิดอันค่ะ
ในแอปDek-D ที่เจอปัญหาไอดีนั้นล็อกอินจาก
เฟซบุ๊กค่ะจะต้องแก้ไขยังไงเหรอคะ
ผู้ใช้มีเชื่อมอีเมลไว้ด้วยค่ะ โดยสามารถกรอกอีเมลนั้น เพื่อขอตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ที่ลิงก์นี้นะคะ https://www.dek-d.com/login/forget
โดยอีเมลของผู้ใช้งานคือ vbxdhxกข@gmail.com (ก และ ข แทนตัวอักษร ภาษาอังกฤษ 1 ตัว) หากไม่สามารถเข้าอีเมลได้แล้ว หรือนึกอีเมลไม่ออก รบกวนผู้ใช้ติดต่อมายังอีเมล writer@dek-d.com พร้อมข้อมูลยืนยันตัวตนแสดงความเป็นเจ้าของไอดี ตามรายการต่อไปนี้นะคะ
1. ชื่อนามสกุลที่ใช้ในการสมัคร
2. วันเดือนปีเกิด
3. ยืนยันอีเมลหรือ username ที่เป็นสมาชิก Dek-D อีกครั้ง
4. ภาพบัตรประชาชน เซ็นกำกับว่า ใช้เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านเข้าใช้งานเว็บไซต์ Dek-D เท่านั้น
5. เบอร์โทรติดต่อกลับกรณีฉุกเฉิน
ส่งข้อมูลเหล่านี้มาทางอีเมล writer@dek-d.com นะคะ อย่าโพสต์ลงในบอร์ดนะคะ
ขอบคุณที่ช่วยแก้ปัญหาให้นะคะ
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?