Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Power buy online

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

2 สัปดาห์ก่อนสั่งเพาเวอร์บาย ออนไลน์มา ส่วนตัวก็คิดว่าคงเหมือนๆ กันกับค่ายอื่นๆ แต่ตอนนั่นคิดน้อยไป ได้รับสินค้าที่บ้าน แต่สินค้ามีปัญหา 

คือ  ข้อเสียของการสั่งออนไลน์ เราจะไม่รู้ว่าสินค้าสามารถใช้งานได้/ไม่ได้ ?? 

ปกติเวลาเราซื้อของพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ร้านก็จะทดสอบการใช้งานก่อนซื้อทุกครั้งอยู่แล้ว 
แต่พอเราอยากได้ความสะดวกสบาย ขก. ไปซื้อเองเลยเลือกใช้แบบออนไลน์ ทำให้ของไม่ได้ทดสอบการใช้งานก่อนส่ง

แน่นอน เราได้รับสินค้าแล้วใช้งานไม่ได้ ก็เลยติดต่อทางเพาเวอร์บายไป หลังการขายเพาเวอร์บายไม่ได้เลย  ให้เราเดินเรื่องเองทุกอย่าง

เช่น เราซื้อค่าย apple ก็ให้เราเป็นคนไปติดต่อ apple เอง แล้วทาง apple ก็งง ใช่ เป็นเราก็งง++ ไม่ได้ซื้อที่เขายังเอาไปเครมที่เขาอีก 

"เขาถามว่าทำไมไม่ให้ที่ซื้อมาเครมให้ เดินเรื่องให้ เราก็เลยตอบว่าเขาแนะนำมาให้ทำแบบนี้ นอกจากจะเสียเวลาที่ไม่ได้ใช้ของ"

ยังเสียเวลาต้องไปเครมตามจุดบริการใกล้ๆแถวนั่น เสียค่าน้ำมัน เสียค่าใช้ชีวิตไปเดินเรื่อง 1-2 วัน

(วันแรกต้องรอให้ทาง apple อัพเดตประกันสินค้าให้ก่อนเพราะที่ซื้อไปมันเป็นรุ่นเก่า หมดอายุประกันไปแล้ว ต้องเอาใบซื้อสินค้าไปยืนยัน
ส่วนวันที่สอง พอประกันทาง apple อนุมัติ ต้องเอากลับที่เครมที่ร้านอีกรอบ)
ไม่พอ กว่าจะได้ใช้สินค้าต้องรออีก 7-10 วัน


อย่างปกติเวลาซ่อมรถ เขาจะมีรถให้ใช้ระหว่างรอซ่อม ไม่ก็ค่าเสียหายรายวัน 500-700฿/วัน
แต่เพาเวอร์บายไม่มีอะไรให้เลย ไม่มี 



ขายเสร็จจบ ปิดงาน 
พอกับเพาเวอร์บายแล้ว ครั้งเดียวพอ เป็นอุทาหรณ์พอค่ะ เอาที่แต่ละคนสะดวกดีกว่าค่ะ 


แสดงความคิดเห็น