Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Au Pair (ออแพร์) ในอเมริกา ฉบับฉันเองตอนที่10 the second vacation Universal Florida, USA.

ตั้งกระทู้ใหม่
อ่านกระทู้ก่อนหน้า >> https://www.dek-d.com/board/view/3841976/
            ไหนๆ ก็ว่างๆ ก็ต้องรีบๆ อัพจร้า เดี๋ยวจะไม่อัพอีก 555+ วันนี้มาต่อกันที่ Vacation ที่2 ของมดกันเลยดีกว่า ซึ่งมดก็ได้วันหยุด 9 วันเหมือนเดิม แต่รอบนี้มดเลือกไป Universal Florida แค่ 18-22 พ.ย. 2017 ค่ะ เพราะวันที่ 23 พ.ย. มี Thank giving จร้า ต้องรับประทานอาหารแบบพร้อมหน้าพร้อมตากับ Host Family กินไก่ง่วง กินแฮม โอ้ย แซ่บคร่า เริ่มเรื่องการเลยนะจ๊ะ O_O!
            รอบนี้วางแผนการเที่ยวล่วงหน้าตั้งแต่สิ้นเดือน ส.ค. 2017 ซึ่งจองทุกอย่างรวมกันเป็น Package ของทาง Universal หมดเลยจร้า ทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รถรับ-ส่งสนามบิน และ 3-Park 4-Day Base Promo Ticket จร้า หมดไปประมาณ $1,700 (สองคน) ซึ่งเป็นการขึ้นเครื่องบินเที่ยวใน USA ครั้งแรก มดก็เลยไม่ชอบอะไรที่มันลำบากๆ เลยจัดทุกอย่างให้รวมอยู่ในที่ๆ เดียวเลยค่ะ สะดวกดี และประหยัดงบ (รึป่าว) 555+
 

18 พ.ย. 2017 เดินทางไปขึ้นเครื่องที่ Washington DC - Reagan National เป็นคนที่ชอบนั่งเครื่องบินแล้วถ่ายวิวนอกหน้าต่าง โดยเฉพาะพวกเมฆ คือ ชอบมากๆ ค่ะ อยากจะบอกว่า โหลดกระเป๋าลงใต้เครื่อง เสียเงินเพิ่มนะคะ ซึ่งมดเสียไป $25 ต่อเที่ยวค่ะ (แทบร้องไห้ ตังยิ่งไม่ค่อยจะมีอยู่ 555+)

  
ถึงสนามบิน Orlando (MCO) ประมาณ 16.00 ไปรอรับกระเป๋า ติดต่อประชาสัมพันธ์ของ Universal เพื่อรอ Round-Trip Universal's SuperStar Shuttle - Orlando International Airport [MCO] เอาชื่อเต็มให้เลยทีเดียว 555+ ภาพซ้าย เป็นตอนที่กำลังนั่ง Shuttle Bus ไปที่พักค่ะ ภาพขวามือ เป็นที่ไหนสักที่ระหว่างทางไปที่พักค่ะ

 
 
มดกับเพื่อนเข้าพักที่ Universal's Cabana Bay Beach Resort ซึ่งทุกอย่างที่จะเที่ยว มันรวมอยู่ในอณาจักรนี้ทั้งหมด ซึ่งใช้ชื่อว่า Universal Resort ค่ะ คือมันใหญ่มากกกกกกก ภาพข้างบนก็เป็นบรรยากาศในห้องพัก มองลงไปวิวข้างล่าง แล้วก็ที่นั่งทานข้าวภายในโรงแรม บรรยากาศรอบๆ โรงแรม ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเยอะ เพราะว่ามาถึงก็เกือบมืดแล้ว ก็เลยตัดสินใจกันว่าจะไปหาอะไรกินที่ Universal City Walk ค่ะ ประมาณ ตลาดยามค่ำคืนบ้านเราค่ะ ไปดูภาพต่อไปกันเลยจร้า

  
      
นี่ก็เป็นภาพบรรยากาศโดยรวมของ Univer City Walk ยามค่ำคืนค่ะ ซึ่งก็รวมอีก 2 Park ในนี้ด้วยจร้า เดี๋ยวจะมาในภาพต่อๆ ไปข้างล่างนะคะ มีร้านอาหารเยอะมากๆ ร้านของหวานก็เยอะ ร้านช็อปต่างๆ มีเรือให้นั่งล่องตามน้ำด้วยจร้า ซึ่งมดกับเพื่อนไม่มีงบพอจะทำได้ทุกอย่าง เราก็เลยจบกันที่ร้านอาหารตามภาพสุดท้ายค่ะ ชื่อร้าน Magarttaville เป็นร้านนั่งชิวคล้ายๆ บ้านเรา คนเยอะมากๆ ตอนแรกคิดว่าอาหารจะแพงมาก แต่โดยรวมก็ราคาปกติทั่วไปค่ะ ขอบคุณพระเจ้า

 
ตื่นเช้าก็เลยลองเปิดผ้าม่านมองดูบรรยากาศนอกห้อง ก็เลยได้ภาพสวยๆ ยามใกล้ดวงอาทิตย์ขึ้นมาจร้า


Universal’s Volcano Bay

 
 

เช้า 19 พ.ย. มาเริ่มกันที่ Universal’s Volcano Bay เป็นสวนน้ำที่ใหญ่ สนุก โหด และมันมากๆ เจ้าค่ะ ตั้งอยู่หลังโรงแรมที่มดพักเลยค่ะ เดินไปไม่ถึง 10 นาทีก็ได้เข้าสวนน้ำแล้วจร้า

 
ก่อนจะเล่นก็เติมพลังกันด้วยแกงเขียวหวานเวอร์ชั่นอเมริกา (อร่อยดีมดชอบค่ะ) พร้อมกับพี่เป็นสองตัวเดินหาอาหารไปมา ประหนึ่งว่าตัวเองคือน้องหมาผู้น่ารัก 555+
  
 
 
เป็นภาพบรรยากาศสวนน้ำค่ะ ซึ่งมีเยอะกว่านี้ เดี๋ยวมีคลิปอยู่ล่างสุดมาให้ชมค่ะ



อาคารของโรงแรมที่มดเลือกเข้าพักค่ะ ซึ่งมีหลายที่ภายใน 1 รีสอร์ทนะคะ ก็ขึ้นอยู่กับราคาค่ะ แต่อันนี้ถูกสุดค่ะ

 


เล่นน้ำเหนื่อยมาทั้งวัน ก็มาเติมพลังกันที่ร้าน Hard Rock ใน Universal City Walk เช่นเคยค่ะ ร้านนี้ก็จะรอคิวนานหน่อย และแพงขึ้นมาหน่อยจร้า

Universal’s Islands of Adventure

  
20 พ.ย. มาลุยกันต่อกับ Universal’s Islands of Adventure ซึ่งไม่เหมือนอย่างที่มดหวังไว้ ก็ผิดหวังนิดหน่อยค่ะ แต่ก็โอเค เพราะในจินตนาการของมด มดคิดว่ามันคือสวนสนุกจ๋าเลย แต่ป่าวค่ะ มันไม่ใช่อย่างที่คิด แต่ก็โอเคอยู่ เครื่องเล่นก็สนุกดีค่ะ แต่ไม่ถึงกับโหดมากมายค่ะ ปิดท้ายด้วยความเปียกเจ้าค่ะ แล้วเจ็บเท้ามากๆ ก็เลยไปจบที่ร้านอาหารแรกกับคืนแรกที่มาที่ Universal City Walk เพราะ Universal’s Islands of Adventure อยู่ใน City Walk จร้า

Universal Studios Florida

   
21 พ.ย. มาต่อกันที่  Universal Studios Florida จร้า อยู่ใน Universal City Walk เช่นกันค่ะ ซึ่งของโปรดมดอยู่ที่ Bumblebee 555+ คลั่งไคล้มากจร้า ที่นี่ก็จะมีการจำลองสถานที่สำคัญใน USA มาไว้ ณ ที่แห่งนี้จร้า ส่วนรถไฟเหาะใน Park นี้ ก็น่ากลัวกว่าของเมื่อวานมาก แต่มันซะใจสุดๆ เลยล่ะ อิอิ

  
เที่ยวกันเสร็จก็ออกมาแถว Universal City Walk เพื่อหาของกินเช่นเดิมค่ะ ร้านนี้จำชื่อไม่ได้ค่ะ แต่แต่งร้านสวย

คลิปบรรยากาศโดยรวมค่ะ
วันที่1
https://www.facebook.com/imboice/videos/10214207362155410/
วันที่2
https://www.facebook.com/imboice/videos/10214215308274058/
วันที่3
https://www.facebook.com/imboice/videos/10214218981605889/
วันที่4
https://www.facebook.com/imboice/videos/10214232526984515/
วันที่5

https://www.facebook.com/imboice/videos/10214300411881595/

          จบกันไปแล้วสำหรับ Vacation ที่ 2 ของมดกับเพื่อนนะคะ หากสิ่งใดผิดพลาดกราบขออภัยมา ณ ที่นี้จริงๆ นะคะ กระทู้ต่อไปก็จะมาต่อที่เที่ยวยิบๆ หย่อยๆ กิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ช่วยวันหยุด Weekend จร้า ติดตามมดกันต่อไปด้วยนะคะ ส่วนใครที่สนใจอยากปรึกษา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ก็ติดต่อได้ทางนี้เลยครับผม
IG : Eleazar_Modtanoy
Line : Slowtrain

กระทู้ถัดไป >> https://www.dek-d.com/board/view/3866203/

แสดงความคิดเห็น

>