Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Au Pair (ออแพร์) ในอเมริกา ฉบับฉันเองตอนที่11 Vacation1 ปีที่2 ณ Maine State

ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้ก่อนหน้า >> https://www.dek-d.com/board/view/3842230/
            อ่ะๆๆ อย่างง และไม่ต้องตกใจ ว่า Maine State คืออะไร มันก็คือรัฐเมนนั่นแหล่ะค่ะ ตึ่งโป๊ะ (ลองหาข้อมูลเพิ่มจาก Google ดูนะคะ)
            Maine เป็นรัฐที่คนไม่ค่อยรู้จัก และไม่ค่อยมีชื่อเสียง เพราะขนาดมดเองที่ได้ยินพ่อถามครั้งแรก “เพื่อนพ่ออยู่รัฐเมน รู้จักไหมรัฐเมน” ?_? เครื่องหมายนี้ขึ้นหน้าทันที แล้วคิดในใจ “รัฐอะไรวะ” ถามพ่อกลับไป “เมนที่อยู่ในวัดเหรอคะ” พ่อเลยบอกว่า “-นี่โง่จริงๆ” 555+ ก็คนมันไม่รู้จักนี่คะ เพราะอยากรู้จักนี่ไง เลยลองไปสัมผัสสัก 8 วัน 7 คืนดูซิ ว่ามีอะไรดีที่รัฐแห่งนี้ ทำไมคนไม่ค่อยให้ความสนใจเลย แป่ว!!
            วันที่รอคอยมาแสนนานก็มาถึง Vacation1 ปีที่2 สำหรับชีวิตออแพร์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ณ บัด Now มดต้องไปเจอเพื่อนร่วมเดิมทางที่ Pittsburgh, Pennsylvania ก่อน มดออกจากบ้านคืนวันศุกร์ เวลา 21.00 โดยรบกวน Host Dad ให้ไปส่งที่สถานี Metro (รถไฟบนฟ้า และใต้ดิน) เพื่อที่จะนั่งไปสถาน Union เมื่อถึงที่หมายก็ไปนั่งง่วง นั่งหาว จนกว่าจะ 23.30 ถึงจะได้ขึ้นรถจร้า แล้วก็หลับๆ ตื่นๆ เพราะแอร์บนรถบัสที่นี่ โคตรเย็นค่ะ Wi-Fi มีให้ทุกคันค่ะ แต่ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ขอบคุณพระเจ้าที่มีปลั๊กให้เราสามารถชาร์จแบตได้ตลอดเวลาค่ะ เดินทางโดยรวม 6 ชั่วโมงนิดๆ บางทีก็เร็ว บางทีก็ช้า (มดไปที่นี่บ่อยจร้า) แต่ก็ถึงที่หมายปลอดภัย ตอน 6.00 น. พอดี ก็ไปล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็ไปเจอเพื่อนจร้า

           เสาร์ 16 มิ.ย. 2018 >> ด้วยความที่มาถึง Pittsburgh เช้ามาก 555+ ก็เลยต้องไปรอที่สนามบินนานมากๆ เช่นกันค่ะ เครื่องออกประมาณ 12.20 น. นั่งไปสักพักก็ถึงสนามบินที่ New York ได้เห็น NYC จากบนเครื่องบิน สวยมากๆ อยากจะถ่ายไว้สักรูป แต่ก็นั่งฝั่งตรงข้าง ไม่สามารถจะทำได้ ก็อดไปเจ้าค่ะ แล้วก็รอเครื่องอยู่สักพัก ก็ได้ต่อเครื่อง ไปลงที่สนามบิน Portland International Jetport  

ภาพเมือง Portland รัฐ Maine จากเครื่องบินค่ะ เท่าที่สังเกต รัฐนี้เหมือนปกคลุมไปด้วยทะเล

           หลังจากนั้นก็เดินไปติดต่อรับรถที่เช่าไว้ค่ะ จริงๆ ต้องรับตอน 17.00 แต่ก็ขอรับรถก่อน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แค่จ่ายเงินเพิ่มนิดหน่อยค่ะ มดก็ได้รถยี่ห้อ Hyundai สีขาวมาค่ะ (เป็นแบรนด์ที่ 5 ที่ได้ขับในอเมริกา)


นี่คือรถที่มดเช่ามา เพื่อใช้ขับไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ระหว่างอยู่ที่รัฐ Maine ค่ะ
            แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาขับจากสนามบินไปที่พัก 1.44 ชม. โดยไม่ชินกับทางอย่างมาก และในที่สุดมดก็ขับรถมาถึงที่พักได้อย่างปลอดภัย ณ เวลา 17.30 น.
  
ภาพระหว่างขับรถไปที่พัก, ป้ายของที่พัก, วิวดีๆ ก่อนไปกินอาหารเย็นค่ะ
           อาทิตย์ 17 มิ.ย. 2018 >> วันนี้ตื่นด้วยความงุนงง ปกติมดก็ตื่นตี 4 อยู่แล้ว แต่แบบว่าห้องนอนที่บ้านโฮสมันมืดไงคะ แต่ห้องพักที่นี่แดดขึ้นปุ๊บ ก็ส่องเข้าในห้องปั๊ป คุณผู้อ่านคะ แดดขึ้นตอนตี 5 ค่ะ ให้ตายซิ แบบว่าอยากมาพักผ่อนเต็มที่ แต่ก็ต้องมาตื่นเวลาประมาณนี้อีกเนี่ยนะ กรั๊ซ!! 7.00 น. ก็ออกไปกินข้าวเช้าค่ะ อาหารน่ากินมากๆ
           กินเสร็จก็นอนกลิ้งอยู่ในห้องไปชิวๆ จนรู้สึกว่ามีแม่บ้านมาทำความสะอาดแต่ละห้อง ก็เลยตัดสินใจขับรถออกไปหาที่เที่ยวแถวๆ นี้ดู ก็ได้หาข้อมูลเจอย่าน Boothbay Harbor เป็นแหล่งชุมชนของคนแถวนี้ค่ะ

เมนูยามเช้า กับวิวทะเล พักผ่อนสบายๆ แถมอิ่มมากๆ
  
            จันทร์ 18 มิ.ย. 2018 >> วันนี้สภาพอากาศไม่ค่อยเต็มใจจร้า ก็เลยจบที่ Boothbay Harbor เช่นเคยค่ะ วันนี้ก็ไปเดินสำรวจมากขึ้นกว่าเมื่อวาน ก็ได้เห็นอะไรอีกหลากหลายแบบ และก็ได้แวะกินอาหารกลางวันแถวๆ นี้ และก็ขับรถกลับ ไปขับรถวนเล่นแถวๆ ที่พัก ซึ่งก็ได้รู้ว่า พี่ถนนริมทะเล ให้แวะจอดนั่งชมวิว ถ่ายรูปชิวๆ เยอะมากมาย
 
บรรยากาศท่าจอดเรือ
 

บรรยากาศแถว Boothbay Harbor, Maine ค่ะ

แวะกินอาหารกลางวันสักหน่อยค่ะ
 
ถนนติดริมทะเล ที่เราสามารถแวะจอดรถนั่งชิว สบายๆ ได้ค่ะ
           อังคาร 19 มิ.ย. 2018 >> หลังจากพักผ่อนเต็มที่มา 2 วัน และแล้ววันที่เราแพลนไว้ก็มาถึงเจ้าคร่า วันนี้เรามีแพลนว่าจะไปเที่ยว Old Orchard Beach จร้า จริงๆ มีใหญ่ๆ อีก 1 ที่ แต่มดดูจะสนใจที่นี่มากกว่า เลยลองไปดูค่ะ ก็ขับรถไปจร้า 1.44 ชม. จากที่พักนะคะ ขอบคุณพระเจ้าที่ไปถึงปุ๊ป เจอที่จอดแบบดีมาก $10 แต่จอดได้ทั้งวัน และสามารถใช้ห้องน้ำ กับห้องอาบน้ำได้ในตัวเลยค่ะ จอดเสร็จก็เดินๆๆ สำรวจแถวๆ นั้นก็ไปเจอแหล่งเล่นเกม ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ตั้งแต่มาอยู่ที่อเมริกา ก็ลองเล่นดู สนุกดีเว้ยเฮ้ย ก็เล่นจนหมดเงินไปพอสมควรนะจ๊ะ แล้วก็เดินไปดูชายหาด ทรายร้อนมาก เลยลองเดินลงไปเพื่อจะสัมผัสกับทะเลสักนิด ไหนๆ ก็มาแล้วอ่ะเนอะ แวบแรกที่เท้าโดนทะเล อ่ะจึ๋ย!! “ทำไมมันเย็นจังฟระ” ตัดสินใจเอาเท้าลงไปแช่ให้คลื่นซัดเล่นอีกครั้ง ให้ตายซิ เท้ามดเย็นมาก และเริ่มชาจนปวด คือน้ำมันเย็นจริงๆ เย็นแบบเอาน้ำแข็งมาแช่ไว้ในน้ำเปล่า แล้วเอาเท้าไปจุ่มอ่ะ แล้วไงล่ะทีนี้ ก็ไม่เล่นน่ะซิครับ ก็ตัดสินใจไปเดินหาซื้อผ้าเช็ดตัว เพื่อที่จะเอามาปูนอนอาบแดดเล่นบนชายหาด สุดท้ายก็ได้มา แล้วตัดสินใจลองเอาตัวจุ่มน้ำสัก 1 รอบ ผลที่ได้ ไอคร่า ไอเป็นหมา แคร่กๆๆ เลย น้ำก็ยังคงเย็นเกินไปสำหรับมดอยู่ดี และแถมมดยังป่วยอยู่ด้วยนะเออ โดนน้ำเย็นแปปเดียวเดี้ยงค่ะ สุดท้ายก็ได้แค่นอนอาบแดดเล่น รอเวลา แล้วก็ไปเดินเล่นสวนสนุกริมหาดแปปหนึ่ง อาบน้ำเปลี่ยนชุด ขับรถออกไปกินร้านอาหารไทยแถวนั้น แล้วก็ไปหาโรงหนังดูหนังซะงั้น 555+ แล้วก็ย้อนกลับมาที่หาด เพื่อหาซื้อของเพิ่ม หลังจากนั้นก็กลับถึงที่พักเกือบ 22.00 แหน่ะ
 
บรรยากาศริมทะเล และข้างหลังคือสวนสนุกค่ะ
 
บรรยากาศระหว่างทางเดินไปริมทะเล คุณเห็นแหล่งเล่นเกมตู้ไหมเอ่ย อิอิ

ภาพนี้ถ่ายจากสะพานที่ทอดยาวออกไปในทะเล
            พุธ 20 มิ.ย. 2018 >> วันนี้ก็มีแพลนอีกเช่นกัน คือไปสวนสนุกและสวนน้ำ Funtown Splashtown ก็ต้องขับรถไกลเช่นเดิม 1.44 ชม. ดูจากเว็บไซต์ เป็นสวนสนุกที่น่าเล่นมาก แต่พอไปถึงจริงๆ ไม่มีอะไรน่ากลัวสำหรับมดเลย ไม่ว่าจะเครื่องเล่น หรือสวนน้ำก็ตาม อาจจะเพราะว่าไปเล่นอะไรโหดๆ ที่ Universal, Florida มาแล้ว (กระทู้ที่แล้ว) พอมาอันนี้เราเลยแบบเซ็งๆ นิดหนึ่ง แต่ก็พอแก้ขัดได้ล่ะนะ ขอคุณพระเจ้า เล่นเสร็จก็ไปร้านอาหารไทย แล้วก็ขับรถกลับที่พักอีก 1.44 ชม. จร้า
 
สวนสนุ และ สวนน้ำ ไม่มีอะไรมากค่ะ ด้วยความที่ไม่ค่อยอินเท่าไร

บรรยากาศยามเย็นริมทะเล เมื่อกลับมาถึง ต้องรีบแชะเก็บไว้ค่ะ
            พฤหัสบดี 21 มิ.ย. 2018 >> วันนี้ตื่นมาก็ไปกินข้าวเช้าเหมือนทุกๆ วันค่ะ แล้วก็พักผ่อนทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหนเลย แม่บ้านก็ไม่กล้าเข้ามาทำความสะอาดห้องจร้า กระทั่ง 14.00 ตัดสินใจออกไป Bootbay Harbor เพื่อเดินเล่นแถวๆ นั้น รอเวลาขึ้นเรือไปกลางทะเลค่ะ (มดซื้อทัวร์ไว้ $19) มดไปเดินดูThe Footbridge 1901 เดินดูร้านแถวๆ นั้น แล้วก็กลับมาขึ้นเรือ เขาก็พานักท่องเที่ยวอย่างเราๆ ออกไปดู White Light, สารพัดเกาะ บลาๆ, ที่จับ Lobster และที่มดตื่นเต้นมากที่สุดคือ ได้ดูแมวน้ำที่อยู่กับธรรมชาติจริงๆ ไม่ใช่แมวน้ำที่ถูกจับใส่ตู้โชว์ไว้ในสวนสัตว์ทั่วๆ ไป รู้สึกประทับใจการนั่งเรืองออกไปกลางทะเลครั้งนี้มากๆ ค่ะ ตอนเย็นก็ขับรถไปซะไกลเลย เพื่อไปกินอาหารเย็น ไป 1 ชม. กลับอีก 1 ชม. ก็ถึงห้องพักดึกอีกแล้วจร้า
 
ภาพสวยๆ แต่คนไม่สวยกับ The Footbridge
     
วิวสวยๆ ที่ได้ออกไปล่องทะเล หาแมวน้ำเจอไหมคะ 555+ มันไกลไปนิดเนอะ
            ศุกร์ 22 มิ.ย. 2018 >> วันนี้เป็นอีก 1 วันที่ขอพักค่ะ ขนาดว่าพัก ก็ยังเหมือนกับว่ามดไม่ได้พักผ่อนเลย 555+ ไม่ได้ทำอะไรมากจร้า ออกไปถ่ายรูปเล่นแถวๆ ที่พัก แล้วก็ไปกินอาหารเย็น ตั้งใจกิน Lobster น่ะ แพงเท่าไรไม่เกี่ยง แต่ก็ต้องน่าตกใจกับราคา มดสั่งไป 3 อย่าง หมดไป $75 แทบช็อค เหมือนจะล้มทั้งยืนเลยจร้า ก็ไปกินที่ร้าน Boothbay Lobster Wharf จะเป็นสไตล์แบบสั่งอาหาร จ่ายตัง รับใบเสร็จ รอเขาเรียกคิว รับอาหาร เดินไปหาที่นั่ง กินเสร็จก็ทำความสะอาด แล้วก็กลับบ้านได้ ซึ่งร้านนี้คนเยอะ และมีชื่อเสียงพอสมควรค่ะ 
  
มันไม่มีไรทำ ก็เหมือนจะว่างมาก ก็เลยวนถ่ายรูปเล่นแถวที่พักแหล่ะจร้า
 
ภาพซ้าย : ห้องพักมดจะอยู่ขวามือสุด ล่างสุด (ตามภาพค่ะ)
ภาพขวา : บรรยากาศอีกมุมหนึ่งของที่พักค่ะ
ภาพล่าง : เป็นสะพานที่มดเดินไปถ่ายรูปด้วยบ่อยๆ ค่ะ 555+


 
 
ถึงแม้อาหารจะแพง แต่วิวที่ได้ชมระหว่างกินสวยมาก จนให้อภัยกับราคาอาหารมื้อนี้ =='
 

นั่งชมดวงอาทิตย์ตกวันสุดท้ายในรัฐ Manine ก่อนกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วจร้า
            เสาร์ 23 มิ.ย. 2018 >> และวันที่ต้องกลับบ้านก็มาถึงค่ะ ตื่นเช้าไปกินอาหารเช้าเช่นเคย และได้ข้อสรุปว่า ที่หักแห่งนี้ ทำอาหารเช้าเหมือนๆ เดิมทุกวัน สลับอยู่แค่ไม่กี่อย่าง แต่ก็กินมาได้ตั้ง 7 เช้านะเออ 555+ กินเสร็จก็รีบขับรถกลับไปสนามบินจร้า 1.44 ชม. เช่นกันเจ้าค่ะ ไปถึงก่อนกำหนดค่ะ กำหนดคือคืนรถ 10.00 น. แต่มดไปถึงประมาณ 9.00 แล้วก็ต้องไปนั่งรออีกเช่นนเคย เพราะเครื่องออกประมาณ 14.20 น. พอได้ขึ้นเครื่อง อยากจะหลับนะ แต่เป็นคนที่ชอบดูวิวจากบนเครื่องบินมาก เลยไม่หลับจร้า แล้วก็ถึง New Jersy (NJ) พอลงเครื่องเดินเข้ามาใน Gate เท่านั้นแหล่ะ OMG! ทำไมคนเยอะ? นี่มันสนามบินหรือบาร์นั่งกินเหล้าคะเนี่ย ให้ตายซิ 555+ ก็รออยู่แปปหนึ่งก็ได้ต่อเครื่องกลับ Pittsburgh จร้า ถึงปุ๊ปก็ไปซัดอาหารไทยต่อปั๊ปทันที ที่ๆ เขามีไว้ให้สำหรับเด็ก แต่ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ก็อยากเป็นเด็กไง 555+
 

กับบรรยากาศใน Gate ของสนามบิน ที่ Newwark, New Jersy
  
เครื่องบินเข้าแถวเรียงกัน เพื่อจะ Take Off จากสนามบิน และยังได้ภาพ High Way ของรัฐ New Jersy จากมุมสูงบนเครื่องบินอีกด้วยจร้า มันก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่ชอบถ่ายรูปไปเรื่อยครับผม แฮ่ๆๆๆ
            สรุปโดยรวม มดชอบการเที่ยวสงบๆ แบบนี้นะ ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้สูงวัยเขาไปพักผ่อนกัน แต่มดก็ยังรู้ว่า “นี่แหล่ะ คือสถานที่ที่มดต้องการ” ที่ๆ ไม่ต้องไปเดินเบียดกับใคร ไปแย่งใครเพื่อจะถ่ายรูป ที่ๆ มดสามารถให้ใจเข้าออกได้แบบเต็มปอด ที่ๆ รักษาให้มดหายป่วย ทั้งๆ ที่เป็นคนหายป่วยยาก มันอาจจะดูไม่มีอะไรสำหรับใครหลายๆ คน แต่มดว่าที่แห่งนี้มีอะไรมากมายที่ไม่อาจจะเอ่ยออกมาเป็นคำพูดได้จริงๆ สุดท้ายแล้วไม่ว่าเราจะเที่ยวที่ไหน เราก็มีความสุข และสนุกกับมันได้ หากว่าเราไม่ยิดตึดกับคำว่า “ค่านิยม” ที่ว่าเราจะต้องไปนู้น นี่ นั่น เฉพาะที่ๆ คนรู้จักนะ ลองเปิดใจไปในที่ๆ ไม่ค่อยมีใครรู้จักบ้างซิ คุณอาจจะหลงมลเสน่ห์ของสถานที่เหล่านั้น โดยที่คุณไม่รู้ตัว อย่างที่มดเป็นก็ได้นะคะ
            สุดท้าย แต่ยังไม่ท้ายสุด (รึเปล่า) ก็ยังคงสอบถามมดกันมาได้เหมือนเดิมนะคะ ยินดีให้คำปรึกษา พูดคุย เป็นกันเอง ช่วยเหลือเสมอ โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ
IG : Eleazar_Modtanoy
Line : Slowtrain

            สุดท้ายจริงๆ ตอนนี้มดกำลังทยอยทำคลิปเล่าประสบการณ์ Au Pair (ออแพร์) อยู่นะคะ ลองติดตามกันดูได้นะคะ มดก็ทำแบบเรียบๆ ง่ายๆ ไม่ได้ตัดต่อให้มันสวยหรูอะไรมากนัก เนื่องด้วยมดมีอะไรต้องทำมากมาย ยังไงก็ขอฝากคลิปไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาอ่านกันอยู่เสมอจร้า <3 
https://youtu.be/E4PshwyVu-s
https://youtu.be/22j0YUxlcus
https://youtu.be/G296OSIdRj0


กรูทู้ต่อไปค่ะ>> https://www.dek-d.com/board/view/3867849/
 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Eleazar 14 ก.ค. 61 เวลา 10:06 น. 1

เนื่องจาก คำเกินไปมาก เลยถูกตัดออกจาก ขอโพสต่อตรงนี้แทนนะคะ

รัฐเมน (Maine) เป็นรัฐที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกสุดของสหรัฐอเมริกา และตั้งอยู่ในเขตนิวอิงแลนด์ ชื่อของรัฐตั้งมาจากชื่อจังหวัดหนึ่งในฝรั่งเศสในชื่อเดียวกัน รัฐเมนมีชื่อเสียงในด้านของสภาพภูมิประเทศที่เป็นป่าสวยงาม และสถานพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้อุณหภูมิของอากาศมีการแตกต่างกันมากในช่วงฤดูหนาว จะต่ำลงจนถึงประมาณ -25° เซลเซียส และในหน้าร้อนจะอยู่ประมาณ 30° เซลเซียส (ข้อมูลจาก Wikipedia)

เป็นรัฐที่คนไม่ค่อยรู้จัก และไม่ค่อยมีชื่อเสียง เพราะขนาดมดเองที่ได้ยินพ่อถามครั้งแรก “เพื่อนพ่ออยู่รัฐเมน รู้จักไหมรัฐเมน” ?_? เครื่องหมายนี้ขึ้นหน้าทันที แล้วคิดในใจ “รัฐอะไรวะ” ถามพ่อกลับไป “เมนที่อยู่ในวัดเหรอคะ” พ่อเลยบอกว่า “-นี่โง่จริงๆ” 555+ ก็คนมันไม่รู้จักนี่คะ เพราะอยากรู้จักนี่ไง เลยลองไปสัมผัสสัก 8 วัน 7 คืนดูซิ ว่ามีอะไรดีที่รัฐแห่งนี้ ทำไมคนไม่ค่อยให้ความสนใจเลย แป่ว!!

ก่อนอื่นเลย จะไปเที่ยวไหน เราก็ต้องมีการวางแผลนกันใช่ป่ะ? ถูกไหม? มดก็เหมือนจะวางแผน แต่ก็ไม่ใช่ 555+ แต่ก็ได้ทำการจองหลายๆ อย่างก่อนเดินทาง 2 เดือนค่ะ เริ่มจากการหาที่พักก่อนเลย มดหาผ่านทาง Booking ก็อยากได้แบบที่พักติดทะเล ได้วิวสวยๆ ในราคาย่อมเยาอะไรแบบนี้ ขอบคุณพระเจ้า มดได้ที่ๆ ต้องการจร้า มดได้ทำการจองที่ Ocean Point Inn ค่ะ ทั้งหมด 7 คืน หมดไป $760 รวมอาหารเช้าทุกอย่าง

หลังจากนั้นก็ทำการจองตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ค่ะ โดยทั้งไปและกลับนั้น ต้องมีการไปเปลี่ยนเครื่องครับผม ขาไปเปลี่ยนเครื่องที่ New York ขากลับเปลี่ยนเครื่องที่ New Jersy หมดไปประมาณ $340 นะคะ (ไป-กลับ คนละสายการบินจร้า) แล้วก็มาต่อกันที่การเช่ารถค่ะ เราจะไปอยู่โดยไม่มีรถขับไม่ได้นะเออ มันไม่ใช่ว่าจะเดินไปเที่ยวไหนก็ได้ เช่าไปค่ะทั้งหมดประมาณ $300 (รวมค่าน้ำมัน และค่าประกันแล้ว) แล้วก็ต่อที่ตั๋วสวนสนุกเจ้าค่ะ ก็หมดไปประมาณ $48 จร้า 4 รายการนี้เป็นสิ่งที่มดทำการจองและจ่ายเงินล่วงหน้าก่อน 2 เดือนค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

creat1st 18 ก.ค. 61 เวลา 20:04 น. 3

ชอบเที่ยวแนวผจญภัยแบบผม แต่เสียดายผมไม่มีเงินไปเที่ยวที่แพงอย่างคุณมดครับ ไม่อย่างงั้นผมชวนเที่ยวด้วยกันครับ


เป็นผู้หญิงที่เก่งนะครับ ปกติผู้หญิงไม่กล้าเที่ยวคนเดียวกลัวเหงา


ผมอยากหางานทำที่เมกาอิ อิ คุณมดพอแนะนำได้ไหมครับ

2
Eleazar 20 ก.ค. 61 เวลา 03:58 น. 3-1

ขอบคุณสำหรับการอ่านกระทู้นะคะ มดไม่ได้มีเงินขนาดนั้นค่ะ มดมาในฐานะออแพร์ครับผม ออแพร์จะได้วันหยุด 14 วันต่อปี (อยู่ได้มากสุดแค่2ปี) ก็เก็บเงินจากการทำงานที่นี่เที่ยวจร้า ส่วนเรื่องงานมดไม่สามารถแนะนำได้จริงๆ เพราะออแพร์มาอยู่กับ host family และเลี้ยงลูกให้เขาค่ะ อันนี้ต้องขอโทษจริงๆ นะคะ ที่ไม่สามารถแนะนำเรื่องงานอื่นในอ้มริกาได้ค่ะ

0
creat1st 20 ก.ค. 61 เวลา 11:52 น. 3-2

ผมชวนคุยไม่ได้จริงจังเรื่องดังกล่าวครับ ขอบคุณสำหรับการตอบคำถามนะครับ

0