Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซัมเมอร์แคมป์ ปิดเทอมกับ Master EDU สนุกโคตรร

ตั้งกระทู้ใหม่

เรียน ภาษาเกาหลี กับ เต้น K-pop กับ Master EDU

วันนี้เราจะมารีวิวและแบ่งปันช่วงเวลาดีๆที่ได้ไปเรียนภาษาที่เกาหลีที่มหาวิทยาลัยฮันยางกับ Master EDU เป็นข่วงเวลาที่สั้นมากกกกก แค่ไม่กี่อาทิตย์แต่เต็มไปด้วยความสนุก และกิจกรรมเยอะมาก แต่กิจกรรมที่ทางเขาจัดให้ไม่ได้เครียด และไม่กดดันเราเลยนะ ได้เต้น ร้องเพลง และฝึกภาษากับเจ้าของภาษาเองเลยอ่ะ

แล้วแบบฟินตรงที่ได้นั่งคุยกับบัดดี้ของเราเองแบบตัวต่อตัว ไม่แค่นั้นนนน เราได้อปป้าเป็นบัดดี้ของเรา คือฟินและเขินมากกก คือเขาน่ารัก ควีโยมิสุดๆเลยเธอออออ อิอิ เดี๋ยวก่อนนะ มาที่กิจกรรมต่อดีกว่า ก็ทาง Master EDU จะเน้นให้เราได้เรียนรู้กับครูเจ้าของภาษาจริงๆเลย และยังได้ไปทัศนศึกษากับพี่ staff ของ Master EDU แต่ทุกวันอาทิตย์เขายังมี Free Day ให้เราได้ไปเที่ยวเองด้วยนะ นี่ก็ได้ไปหลายที่มากๆกับเพื่อนๆที่ไปด้วยกัน คือโดยรวมแล้วทริปนี้เหมือนไม่ได้ไปเรียนเลย 555 แต่ก็ได้ความรู้กลับมา (ไม่งงเนอะ) ก็คือที่เขาว่ากันว่าเปิดโลก เหมือนไปเที่ยวหาประสบการณ์ และได้ภาษากลับมา และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือพี่ๆทีมงานของ Master EDU เป็นกันเองมากๆ ดูแลดีทุกอย่าง คือไปไม่กี่อาทิตย์ก็สนิทกับพี่เขาแล้ว วันกลับคือไม่อยากกลับเลย น้ำตาซึมในวันสุดท้าย

พอกลับมาทางพี่ไปstaff เขาก็ดูแลดีจนส่งเรากลับบ้านเลยอ่ะ นี่ยังติดต่อกับเพื่อนๆที่ไป และ พี่ไปstaff ด้วย ครั้งนี้ที่ไปประทับใจหลายอย่าง และเป็นครั้งแรกที่ได้ไป ก็เลือก Master EDU เป็นคนจัดการให้ การเดินทางในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ และถ้ามีโอกาสหน้าคงจะเลือกทีนี้อีกครั้งถ้าเขาเปิดนะทุกคนนนน

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

มิ้น 8 เม.ย. 63 เวลา 19:25 น. 1

ของเราเคยไป ไต้หวันกับ Master EDU สนุกเหมือนกันเลย สงสัยปีหน้าต้องไปเกาหลีบ้างแล้ว ใครเคยไปข้าง ส่งเสียงหน่อย

0
บัง บัง บังทันนนน 9 เม.ย. 63 เวลา 17:52 น. 2

จริงเหรออออ เราอยากไปมากเลยตัว แต่รอโควิดหายก่อน เราอยากไปเกาหลี ไปหาบังทีนและไปเรียนภาษาที่นั้นด้วย แต่ไม่อยากไปคนเดียว และอยากเรียนซัมเมอร์ด้วย หาหลายๆที่แล้วแต่เค้าไม่ค่อยมีฟรีเดย์ให้เยอะ ที่นี้มีฟรีเดย์ให้เยอะเลยใช่ไหมเดี๋ยวไว้ยังไงบองไปติดต่อดูน้าาา

0