Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 คณะปริญญาโทสุดคลูสำหรับเด็กแฟชั่น ที่ Istituto Marangoni

ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าน้องๆ วันนี้ครูตุ๊กตา Paper Plane จะพาน้องๆสายแฟชั่นไปรู้จักกับ 5 คณะสุดคลูในระดับปริญญาโทกันที่ Istituto Marangoni สถาบันแฟชั่นสุดปัง ที่เด็กแฟชั่นไม่ควรพลาด ที่ Istituto Marangoni น้องๆจะได้เรียนแฟชั่นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกันเลย ส่วนๆน้องๆที่วาดรูปไม่เก่ง หรือไม่มีประสบการณ์ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ที่ Istituto Marangoni น้องๆจะได้เริ่มเรียนตั้งแต่พื้นฐานจนสามารถเปิดแบรนด์เป็นของตัวเองได้เลยค่า และที่คลูไปกว่านั้น ที่ Istituto Marangoni ตั้งอยู่ใน 3 ประเทศแห่งแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นที่ London ในอังกฤษ ที่ Paris ในฝรั่งเศส และ Milan ที่อิตาลี เป็นไงคะ น่าสนใจใช่มั้ยเอ่ย เรามาดู 5 คณะที่ครูตุ๊กตาพูดถึงกันดีกว่าค่ะ
เรียนสื่อสารมวลชนด้านแฟชั่น สนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกับคณะ Fashion Promotion, Commercial & Media 
น้องๆพอจะทราบกันใช่มั้ยคะว่ากว่าจะออกผลงานแต่ละคอลเล็คชั่นออกมาได้เนี่ย เบื้องหลังเนี่ยสำคัญมากมาก เพราะต้องผ่านทั้งการทุ่มเทในการโปรโมทและสร้างสื่อแฟชั่นให้ผู้คนสนใจ คณะนี้นะคะครูตุ๊กตาบอกเลยว่าเหมาะกับน้องๆที่ชื่นชอบการทำงานเบื้องหลังทั้งในเชิงธุรกิจและครีเอทีฟมากมากเลยค่ะ

และนี่เลยค่ะ สำหรับน้องๆที่ไม่ถนัดการออกแบบหรือวาดรูปไม่เก่ง ไม่ต้องกังวลนะคะถ้าใจรักเราก็เรียนสายแฟชั่นได้ กับคณะ Fashion Buying & Merchandise 

ภาคอุตสาหกรรมธุรกิจแฟชั่นที่อยู่เบื้องหลังทุกความสำเร็จในแต่ละคอลเล็คชั่นของแบรนด์ดังมากมาย น้องๆคนไหนที่ชื่นชอบเรื่องการจัดซื้อ มีสายตาเฉียบแหลมและรสนิยมชิคๆ ห้ามพลาดกับการเรียนต่อในระดับปริญญาโทสาขา Fashion Buying & Merchandise ที่ Istituto Marangoni London เลยนะคะ


มาต่อกันที่การเรียนการออกแบบเครื่องประดับ องค์ประกอบอื่นในแวดวงแฟชั่น เช่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับตกแต่ง กับคณะ Luxury Accessories design & Management 

นับเป็นอีกสายงานสำคัญสายงานหนึ่งเลยนะคะ ที่มีสีสันมาเติมเต็มโลกแฟชั่นให้ก้าวล้ำไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด !!! ใครที่ชื่อชอบการออกแบบเครื่องประดับ หลงใหลในองค์ประกอบต่างๆของวงการแฟชั่น ครูตุ๊กตาแนะนำเลยค่ะว่าห้ามพลาดกับการเรียนต่อในระดับปริญญาโทสาขา Luxury Accessories design & Management ที่ Istituto Marangoni London


ต่อค่ะ ในส่วนของการเรียนการออกแบบ ภาพลักษณ์ การถ่ายงานและภาพยนต์เชิงแฟชั่น ต้องเป็นคณะนี้เลยค่ะ Fashion Styling, Photography & Media

นี่เป็นอีกหนึ่งบทบาทในอุตสหกรรมแฟชั่นเลยนะคะที่ส่งอิทธิพลจากงานเบื้องหลังออกมาเป็นสื่อแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยที่ไม่มีวันเบื่อ !!! น้องๆหรือใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ สื่อผลงานออกมาทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ห้ามพลาดกับการเรียนต่อในระดับปริญญาโทสาขา Fashion Styling, Photography & Media ที่ Istituto Marangoni London

มาถึงคณะสุดท้าย ครูตุ๊กตาคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าคณะนี้ Popular มาก การเรียนการบริหารจัดการแบรนด์สินค้า หรือ คณะ Luxury Brand Management 
สาขานี้เป็นสาขาที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมานานมากกก และไม่ใช่เป็นเพียงเป็นที่ต้องการในวงการแฟชั่นเท่านั้นนะคะ !!! ใครที่ชอบความหรูหรา ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ห้ามพลาดกับการเรียนต่อในระดับปริญญาโทสาขา Luxury Brand Management ที่ Istituto Marangoni London


หากน้องๆสนใจอยากรู้ว่าหลักสูตรไหนดี เรียนที่ไหนดี ไม่ว่าจะเป็นในประเทศอังกฤษหรือประเทศอื่นๆในยุโรป ก็สามารถคอมเม้นท์บอกครูตุ๊กตา Paper Plane ได้เลยค่า รอติดตามข้อมูลดีๆ คณะเจ๋งๆจากครูตุ๊กตาได้เรื่อยๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ronja_koo 12 พ.ค. 63 เวลา 16:53 น. 1

น้องๆคนไหนอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอะไร หรืออยากให้ครูตุ๊กตาแนะนำที่ไหนเพิ่มเติม

สามารถดรอปคอมเม้นไว้ได้เลยค่า

0