Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประเทศ Top10 ที่น่าไปเรียนต่อที่สุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่

ผลสำรวจ “10 ประเทศน่าไปเรียนต่อมากที่สุดในโลก” ปี 2021 โดย Go Overseas 
อันดับที่ 10 : สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
สาขาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ธุรกิจ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ และสถาปัตยกรรม โดยหลายสถาบันของที่นี่ได้รับการยอมรับในเรื่องของมาตรฐานระดับโลก

อันดับที่ 9 : ประเทศอังกฤษ
เป็นที่สนใจสำหรับนักศึกษาต่างชาติ เนื่องจากเป็นที่ตั้งของสถาบันที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Cambridge และ Oxford

อันดับที่ 8 : ประเทศบราซิล
บราซิลเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในแถบอเมริกาใต้ ที่แห่งนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและกว้างขวางไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางกีฬารวมถึงสถานที่ทางวัฒนธรรมให้เยี่ยมชม ทั้งยังมีประวัติศาสตร์น่ารู้มากมายให้ศึกษา ซึ่งในขณะที่เรียนอยู่ที่นี่ คุณสามารถสมัครเป็นอาสาสมัครในโครงการต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ได้อย่างมากมาย


อันดับที่ 7 : ประเทศไทย
ประเทศไทยเป็นปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการศึกษาวัฒนธรรมท้องถิ่น ตั้งแต่อาหารไปจนถึงสถาปัตยกรรมและการแสดง 

อันดับที่ 6 : เรียนออนไลน์
ในขณะที่ COVID – 19 ยังคงระบาดไปทั่วโลก หลายคนจึงเลือกหนทางที่ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยการลงทะเบียนเรียนออนไลน์กับสถาบันที่มีชื่อเสียง ซึ่งในปัจจุบันก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

อันดับที่ 5 : ประเทศสวีเดน
ปัจจัยมากมายที่เอื้ออำนวยไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยในเมือง โอกาสการทำงานหลังเรียนจบไปจนถึงหลักสูตรที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ค่าครองชีพในสวีเดนยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีการสนับสนุนจากภาครัฐเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษา 

อันดับที่ 4 : ประเทศนิวซีแลนด์
เต็มไปด้วยวิทยาลัยขนาดเล็กที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความสนใจของนักเรียนทั้งในท้องถิ่นและต่างชาติ หลักสูตรที่น่าสนใจได้แก่การศึกษาของชาวเมารีและสัตววิทยา อีกทั้งยังมีการส่งเสริมในเรื่องสวัสดิการสุขภาพ และการใช้ภาษาอังกฤษที่ช่วยให้สื่อสารได้ง่าย

อันดับที่ 3 : ประเทศไอร์แลนด์
ไอร์แลนด์มีสถานที่มากมายให้คุณได้สำรวจ ไม่ว่าจะเป็นซากปรักหักพังของชาวไวกิ้ง หน้าผาสีเขียวขนาดใหญ่ ปราสาท และภาษาเกลิค เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสนใจในด้านวรรณคดี ภาษา ประวัติศาสตร์และอื่นๆ อีกมากมาย

อันดับที่ 2 : ประเทศออสเตรเลีย 
ออสเตรเลียเป็นที่ตั้งของป่าอันอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยสัตว์หายากและแนวชายฝั่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ หนึ่งในหลักสูตรที่มีชื่อเสียงคือธรณีวิทยา และชีววิทยาในสาขาต่างๆ สำหรับผู้ที่มีใจรักในดนตรีและศิลปะ ในเมืองซิดนีย์ยังมี Sydney Opera House ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

อันดับที่ 1 : ประเทศญี่ปุ่น
หลักสูตรที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่นคือกลุ่ม STEM นักศึกษาที่เลือกไปเรียนยังประเทศนี้จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมแบบตะวันออกที่มีเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ประเทศญี่ปุ่นยังได้รับการยอมรับในเรื่องของความปลอดภัยติดอันดับโลก

แสดงความคิดเห็น

>