Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระยะสั้นอังกฤษ ณ กรุงลอนดอน 4 สัปดาห์

ตั้งกระทู้ใหม่

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระยะสั้นที่อังกฤษ เอ็นจีเนียส อินเตอร์เนชั่นแนล (Engenius International UK Short Exchange Program) ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระยะเวลา 4 สัปดาห์ 

มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนได้แลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรม โดยเรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาในสถาบันภาษาที่มีชื่อเสียง Speak Up London ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน โซน 1 บนถนน Oxford Street 

นักเรียนจะได้ทัศนศึกษา ณ แลนด์มาร์คต่าง ๆ ในกรุงลอนดอน และเมือง Cambridge, Oxford, และ Brighton  ในวันเสาร์

รายละเอียดโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระยะสั้น 
LONDON CULTURAL EXCHANGE PROGRAM 

ระยะเวลาโครงการ

  • ออกเดินทางวันที่ 2 เมษายน 2566
  • กลับถึงเมืองไทยวันที่ 29 เมษายน 2566

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ

  • ผู้เข้าร่วมโครงการจะต้องมีอายุ 12 – 22 ปี 

กิจกรรมสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ

ในช่วงเช้าของทุกวันตั้งแต่เวลา 8.45 – 12.00 น. นักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษครบทั้ง 4 ทักษะ ทั้งทักษะฟัง พูด อ่านและเขียนในสถาบันสอนภาษา Speak Up London ที่มีชื่อเสียงระดับโลกตั้งอยู่บนถนน Oxford Street ใจกลางกรุงลอนดอน 

นักเรียนอายุ 18 ปีขึ้นไปจะได้เรียนร่วมชั้นกับนักเรียนจากประเทศอื่นๆ ที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ฝรั่งเศส, สเปน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ เป็นต้น (สำหรับนักเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จะเรียนกลุ่มปิดกับนักเรียนไทย ตามกฎของ British Council)

ในช่วงบ่ายของทุกวันตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป นักเรียนจะได้เข้าร่วมโปรแกรมทัศนศึกษา ณ สถานที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงลอนดอน น้อง ๆ จะพักอาศัยกับโฮสต์แฟมิลี่ชาวอังกฤษที่ได้รับคัดเลือกมาเป็นอย่างดีและอยู่ในย่านที่มีความปลอดภัยสูงโดยพักบ้านละ 2 – 4 คน โดยมีเจ้าหน้าที่และอาจารย์ชาวไทยดูแลตลอดระยะเวลาโครงการ

ขอบคุณแหล่างอ้างอิงจาก https://www.engenius.co.th/short-exchange-program/short-exchange-program-uk-london-4weeks/

แสดงความคิดเห็น

>