Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทุนการศึกษา 10% - 20% สาย Architectural ที่ Melbourne Polytechnic (TAFE)

ตั้งกระทู้ใหม่

Melbourne Polytechnic สถาบันนี้จะเหมาะกับน้องที่อยากเรียนในสถาบันของรัฐบาลที่ค่าเรียนสมเหตุสมผล เป็นสถาบันที่มีสาขาเจ๋งๆ เยอะ เพราะเป็นสถาบันที่ฝึกอาชีพจริงจัง จึงมีการออกแบบหลักสูตรรวมกับอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อผลิตนักศึกษาให้ได้ตรงตามที่ภาคอุตหากรรมต้องการ

Melbourne Polytechnic  Eminent Education Institute

วันนี้พี่ Expert ขอแนะนำสายมาแรง

- Advanced Diploma of Building Design (Architectural) (2 ปี) ค่าเรียนปีละ 16,400 AUD หรือ 377,200 บาท
- Bachelor of Applied Architecture (3 ปี) ค่าเรียนปีละ 21,200 AUD หรือ 487,600 บาท

ในอัตราแลกเลี่ยน 1 AUD = 23 THB
และยังมีทุนให้ถึง 10% - 20% อีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "expert EDUCATIO VISA MELBOURNE POLYTECHNIC ARCHITECTURAL สายออกแบบด้นสถาปัตยกรรม งานประจำ รับงานฟรีแลนซ์ เปิดบริษัทตัวเอง ต่อยอดไป PR **ค่าเรียนยังไม่รวมทุนการศึกษา 10% 20% สนใจสอบถามเช็คทุนการศึกษากับพี่ Expert ได้เล้ย Advanced Diploma of Building Design (Architectural) (2 ปี) ค่าเรียนปีละ 377,200 บาท Bachelor of Applied Architecture (3 ป) ค่าเรียนปีละ 487,600 บาท อัตราแลกเปลี่ยน AUD THB expert 84-113-2303 @eevsbkk Expert Education dVia Bangkok"A worm's-eye view of a modern building
Apartment building decorated with plants


สำหรับสายออกแบบด้านสถาปัตยกรรม เหมาะกับน้องที่ชอบด้านการออกแบบและโครงสร้าง อยากเห็นผลงานของตัวเองโดดเด่น ไม่ว่าจะออกแบบอาคาร ถนน และอื่นๆ โดยสามารถทำงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะทำงานประจำ รับงานฟรีแลนซ์ หรือเปิดบริษัทของตัวเอง ซึ่งเป็นหนึ่งในงานรายได้ดีเลยละ ทักมาคุยกับพี่ Expert เพิ่มเติมได้เลยน้า

แสดงความคิดเห็น

>