Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปเรียน Master by Research ที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ พี่จูน  EEVS มีคอร์สแนะนำสำหรับน้องๆที่ต้องการเรียนต่อด้านวิจัย กับสถาบัน   Higher Education Leadership Institute (Heli)


มารู้จักกับสถาบัน Higher Education Leadership Institute (Heli) ผ่านหลักสูตร Master by Research

Higher Education Leadership Institute (Heli) ตั้งอยู่ที่เมืองเมลเบิร์นและเป็นวิทยาลัยเอกชนเพียงไม่กี่แห่งที่เปิดหลักสูตร Master by Research เพราะสถาบันส่วนใหญ่จะเปิดคอร์ส Coursework มากกว่า สำหรับ Heli เรียกว่าเป็นสถาบันที่ Niche ก็ได้ค่ะ เพราะเปิดสอนในด้าน eLearning โดยเฉพาะ แต่ก็มี Master by Research ที่เป็น Highlight ขึ้นมา เพราะ cover ในส่วนของ Research Area หลายด้านเลย เช่น Education, Marketing, Public Health, Nursing, Computing และอื่นๆอีกมากมาย



สำหรับหลักสูตรด้าน Master by Research ที่ ออสเตรเลียที่เป็นหลักสูตรที่อนุญาตให้ผู้เรียนสามารถทำงานระหว่างเรียนได้เต็มเวลานะคะ  ในส่วนของการเรียนการสอน หลักสตรนี้จะเน้นในการทำวิจัย สำหรับใครที่ยังไม่เคยเรียนทำวิจัยมาก่อน ทางสถาบันจะสอนเกี่ยวกับวิธีทำวิจัยให้ก่อน 1 เทอม หลังจากนั้นก็จะเป็นการทำวิจัยเต็มตัว โดยอาจารย์ที่ปรึกษาจะค่อยให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือเรา แต่จะไม่ได้มีการเรียนแบบ Coursework แล้วนะคะ เราจะบริหารจัดการเวลาคู่ไปกับ Advisor ของเรา การเรียน Master by Research เหมาะกับน้องๆที่ต้องการเรียนต่อในระดับปริญญาเอกในอนาคต และคนที่ชอบค้นคว้าด้วยตนเอง มีการตั้งคำถามและอยากค้นหาว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร

สำหรับน้องๆที่สนใจเรียน Master by Research ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจ เพราะค่าเทอมที่นี่ไม่แรงเลย และยังมีทุนการศึกษาให้อีก โดยค่าเทอมต่อหลักสูตรประมาณ 928,200 บาท หรือเฉลี่ยเทอมละ 232,050 บาทเท่านั้น นับว่าเป็นการศึกษาที่เข้าถึงได้ หากน้องๆสนใจหลักสูตรนี้ อย่าลืมทักหาพี่ Expert เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ


 

แสดงความคิดเห็น

>