Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่าประสบการณ์คอนเสิร์ตGOT7

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีหลายคนขอเข้ามามากเลยว่าเล่าประสบการณ์ไปคอนของกัซให้ฟังหน่อยวันนี้เลยมาจัดให้เลยนะค่ะ 
เอาวันแรกก่อนเลยเนอะ 
วันแรก คือวันแรกโชคดีมากที่มีคนขอแลกบรัตวันแรกได้ลุ่มALแล้วก่อนเข้าคอนมีพี่คนหนึ่งเข้าบอกว่าน้องๆแลกบรัตกับพี่ไมอ่ะพี่อยากได้ลุ่มALอ่ะพี่อยากอยู่กับเพื่อน เราก็ถามไปว่าพี่ได้ลุ่มไหนหรอนค่ะพี่เขาบอกว่าลุ่มBRคือแบบในใจคิดว่าคือตูอยากลุ่มBRมากกกแต่โชคมันไม่ให้ตอนกดบรัตเนี่ยละ เราก็ตอบไปว่าได้ค่ะพี่เขาบอกขอบคุณค่ะแล้วได้เวลาเข้าฮอลแล้วแบบว้าวๆมากับเพื่อน4คนอีก2อยู่ลุ่มSHส่วนเรากับเพื่อนอีกคนก็ลุ่มที่แรกบรัตกันนั่นละแล้วพอคอนเริ่มแบบสติหลุดแล้วค่ะขนาดแพร่สดในเฟสคือมีคนบอกว่าหลุดแล้วๆพอจบคอนเท่านั่นละแบบเสียงไม่มีจะพูดเพราะกริ๊ดตลอดคอนคือเพื่อนบอกกับไปกินน้ำมะนาวเลยเหลือพรุ่งนี้อีกวัน 
วันที่สอง
เข้ามาในฮอลเช่นเคยรอบนี้ได้ลุ่มSHเเหมือนกันทั่งแก๊งคือพอคอนใกล้เริ่มแบบนัดกันดีมากว่าจะไม่สติหลุดแบบเมือวานนี้ตอนแพร่สดบอกจะไม่หลุดละถ้าโอปาเดินมาจะกริ๊ดเฉยๆแต่มันไม่ใช่แบบนั่นคือตอนเพลง Stop stop it คือแบบเมนเรานางเดินมาหยุดตรงหน้าเมนเราคือมาร์ค แล้วตอนที่ลอง ฮาจีมา  อ่ะพี่มาร์ค ลอนเอวคร่าาาคือบอกกับคนในเพจว่าจะไม่หลุดสุดท้ายกริ๊ดดังมากกกกแล้วก็หลุดตั่งแต่ตอนนั่นคือแบบทำอะไรไม่ถูกพอจบเพลง พลอยมันถามเราว่า ขอหยาบนะค่ะ ไหน-บอกจะไม่หลุดแม้พอมาร์คเดินมาล่อนเอวกริ๊ดโลกจะแตก คือ-อย่าทำร้ายกุได้ไม แ้ลวก่อนจบคอนเพลงflyแบบแดนซ์ค่าาาแบมแบมเดินมาเรียกแบมมม แบมหันแล้วยิ้มให้คือแบบ ยัยบวมขอแม่ ลูกเทพเดินมาทางยัยพลอยค่ะเมนนางนางกริ๊ดแบบลั่นแรงแล้วยูคชู้2นิ้วให้นางทำหัวใจให้ยูคยอมแบบโอ๊ยยยหลุดหมดแล้วอีกสองคนนะหรอนหลุดหมดเลยหลังจบคอนไปสนามบินไปส่งคือแบบน้ำตาไหลค่ะคือช่วงเวลาความสุขมันหมดเร็วมากๆ ย่อๆนะค่ะประสบการณ์เนี่ย
แถมรูปบรรยากาศคอนเสิร์ตค่ะมันอาจไม่ต้องหลุมเราเนอะเพราะเรารู้จักแอดหลายคนเลยได้หลายมุมนะค่ะ
ส่วนรูปรวมที่เห็นทั่งฮอลคือได้มาจากทั่งทีมงานGOT7นะค่ะ อ่ะช่วงแถมรูปและเพลงรักเธอ
ช่วงแถมมคร่าา

อันนี้ตอนเริ่มคอนค่ะขอบคุณคลิปนี้จากแฟนของพี่ชายค่ะและขอบคุณที่ไปเป็นเพื่อนและกดบรัตวันให้ทั่งสองวันนะค่ะขอบคุณที่ออกค่าบรัตคอนให้ฟรีๆออกทั่งค่ารถให้ขอบคุณนะรักแฟนพี่ชายของตัวเองที่สุดดดดดดดด

ขอบคุณพี่ๆแอดโซนBRนะค่ะ

อันนี้วันแรกค่ะถ่ายเองค่ะ

อันนี้วันสุดท้ายค่ะพลอยถ่ายค่ะ
หมดแล้วเนอะแถมแค่นี้พอรูปเอาลงไม่ได้ขออภัยค่ะแต่อยากเห็นบรรยากกาศถายในคอนเป็นไงไปส่องไอจีเข้าได้เลย
ชื่อไอจีloveyougot7_oilนะค่ะ
วันนี้บายค่ะheart
อย่าลืมให้กำลังจคุณสามีของเรากันเยอะๆๆๆนร้าาา

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

armttao12345 27 ส.ค. 59 เวลา 06:41 น. 1

ร้องไห้หนักมากกกนก2วันติดๆไปแค่รับกับส่งเองโอ้ยยยคิดถึงคุณสามี!!!วันหลังมีประสบการณ์อะไรอีกเกี่ยวกับGOT7ก็มาเล่าให้กันฟังบ้างนะค่ะ


0