Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

CU101 รับน้องก้าวใหม่'60 ทำไมต้องบ้านคิดส์ #BaanKids2017 #kidspykreme

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคร้าบบบบบบบ น้องๆCU101 ทุกคนเลย~~~~~~

พี่ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆที่คนที่ผ่านสนามสอบต่างๆมาได้จนเป็นชาวจุฬาฯกันนะครับ ยินดีต้อนรับสู่รั้วสีชมพูของพวกเราน้าาาาาาา

เป็นไงกันบ้าง เจอเพื่อนเจอพี่จุฬาฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากันกิจกรรม CU Firstdate เป็นไง เจอคนถูกใจกันบ้างไหม เอ๊ย !!!!!! เจอคนคุยถูกคอรึยัง ไม่เป็นไรครับน้องถ้ายังไม่เจอ อืมมมม หรือยังเจอไม่กี่คน กิจกรรมที่ผ่านมาเป็นแค่น้ำจิ้มครับ จุฬาฯ ยังจัดให้น้องอีกหลายกิจกรรม แต่น้องครับ กิจกรรมที่เราพลาดไม่ได้เลยเนี่ย มันคือ
 

คือ........


คือ...................


คือ............................

กิจกรรมรับน้องก้าวใหม่ นั้นเองงงงงงงงงงงง

กิจกรรมรับน้องก้าวใหม่ จริงๆแล้วก็คือกิจกรรมหาเพื่อนต่างคณะครับน้อง (หรือหาอย่างอื่นก็ได้ หุหุหุ) firstdate ที่ผ่านมาแล้วน้องๆจะถูกจับลงไปที่ซุ้มคณะของตัวเองใช่ไหม แต่กิจกรรมรับน้องก้าวใหม่เนี่ย น้องสามารถเลือกที่ลงให้ตัวเองได้ครับ แถมยังสามารถเลือกไปพร้อมเพื่อนๆเราได้อีกด้วยแหละ เจ๋งป่ะหละ!!!! 

เพราะกิจกรรมรับน้องก้าวใหม่เราแบ่งเป็น บ้านๆครับ ซึ่งแต่ละบ้านก็จะมีขนาดที่ต่างกันออกไป ตั้งแต่ S M L XL (เสียใจสำหรับคนตัวเล็กด้วยนะ ขนาด XS ไม่มี ตึ่งโป๊ะ!!!!!) 

และบ้านที่พี่อยากแนะนำน้องมากที่สุดก็คือ บ้านคิดส์ส์ส์ ของพวกพี่~~~~~

ทำไมน้องต้องเลือกบ้านคิดส์ด้วยหล่ะ จริงไหม มาดูเหตุผลหน่อยเร็ววววว

  1. เป็นบ้านที่เก่าแก่ที่สุดในจุฬาฯหลังนึง เลยนะ เพราะบ้านหลังนี้ตั้งขึ้นมากว่า 20 ปีแล้วววววว ว้าววววว!!!!(เอ๊ย!!!!!! ไม่ใช่เก่าแบบนี้)
  2. บ้านนี้มีตำนานมือกลอง เขาเปรียบกันว่าเป็น “สิบแปดฝ่ามือพิชิตมังกร” ของพรรคกระยาจก เพราะด้วยท่วงท่าลีลา จังหวะที่บ้านอื่นได้แต่มองน้ำลายไหล แผลบๆ เพราะตีตามไม่ทัน (ยิ้มกรุ้มกริ่ม55555)
  3. ข้อนี้ถือเป็นเอกลักษณ์ของพวกเราเลย บ้านเราอบอุ่นกันสุดๆๆ ด้วยขนาดบ้านเป็นขนาด S ทำให้พี่ๆน้องๆรู้จักกันทุกคน สนิทเลยก็ว่าได้ และเป็นแบบนี้มาทุกปีด้วย แต่สิบปากว่าไม่เท่าหนึ่งตาเห็นหรอกน้อง พี่แนะนำว่ามาลองดูกันเองดีกว่านะ 

หรือยังไม่เห็นภาพกันนนน งั้นมาดูความอบอุ่นของบ้านคิดส์ดีกว่า
 

รันน้องก้าวใหม่'59




 

รับขวัญกันหน่อย



เที่ยวววววว!!!!



บ้านดีๆขนาดไม่เลือกไม่ได้แล้วมั้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง


#ติดจุฬามาบ้านคิดส์

FB: https://www.facebook.com/BaanKids/
--------------------------------------------

!!!!!! คำเตือน !!!!!!!  บ้านนี้เลี้ยงกันหนักและบ่อยมาก หากประสงค์จะลดน้ำหนักโปรดหลีกเลี่ยง จุ๊บๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น