Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่ๆมหาลัยเข้ามาอ่าน ด่วนมาก!!!!!! หนูอยู่ปี1 อยากเริ่มเรียนใหม่ คณะเดิม มหาลัยเดิม มีวิธีไหนบ้าง ซีเรียสมากๆนะค่ะ(ปัญหาเยอะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่เข้าใจว่าจะทำยังไง  crying
จะสารภาพก่อนเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ..ว่าหนูยังไม่ชินกับการเรียนมหาลัย ไม่มีเพื่อน ไม่มีรถเวลาไปเรียน เหมือนอยู่ตัวคนเดียวบนโลกนี้ ลืมบอก หนูเรียนบัญชี มมส รหัสปี60 ......กรรมไปกว่านั้น ชื่อหนูจริงๆอยู่ห้อง602 แต่วันที่ลงทะเบียนเรียนก็ได้ลงเอง ทำเองทุกอย่าง มั่วมาก ดันไปลงเรียนกับห้อง6017 สรุปได้วิ่งเรียนวิชาเอกอยู่สองห้อง นัดชดเชยก็ตรงกันบางที หนูก็ปรับตัวไม่ทัน ชีวิตไม่มีความสุข โดนเช็คขาดอยู่บ่อยๆ จนวิชาเอกหมดสิทธิสอบปลายภาคไปแล้ว สอบกลางภาคเมื้อกี้คะแนนก็เท่าที่ทำได้  พอหนูรู้ว่าไม่มีสิทธิสอบวิชาเอก ยิ่งคิดมากเลยค่ะ ไม่รู้จะปรึกษาใครแล้ว โทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง เลยอยากเรียนใหม่จะ ตั้งใจกว่าเดิมที่ผ่านมา ยอมเสียเวลาค่ะ หนูควรทำยังไงดีคะ เท่าที่ไปศึกษามาในเว็ป ก็ไม่เข้าใจคำพวกนี้*** ไม่รู้จะถามใครแล้วค่ะ พี่ๆช่วยหนูน่อย หนูควรที่จะ...


****ซิ่ว
****รีเกรด
****หรือไม่ไปเรียนเทอมนี้รอลงเรียนเทอมสอง แต่เพื่อนบอกวิชาเอกเอามาเรียนใหม่ไม่ได้ จริงหรือเปล่าคะ ...
    มีวิธีไหนแนะนำอีกไหมคะนอกเหนือจากที่พูดมา 
จะให้กำลังหรือว่าที่หนูเกเรไม่ตั้งใจตั้งแต่แรกก็ได้นะคะ ตอนนี้ทุกคำพูดมีความหมายมากๆสำหรับหนู และตอนนี้หนูกำลังจะเริ่มต้นใหม่ค่ะ cryingcrying

                    heart ขอบพระคุณอย่างสูงเลยนะคะheart
                  หนูจะไม่ลืมบุญคุณทุกคนที่ช่วยชี้ทางเลย
ต่อไปจะตั้งใจเรียนล้าววว  งื้ออออออออออออออออออออออออ
#แม่ยังไม่รู้ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น